Chờ...

50 lời chúc mừng 20/10 cho bà nội ngoại, cô, dì, thím ý nghĩa và sâu sắc nhất

(VOH) - Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam, hãy gửi trao yêu thương đến bà, cô, dì, thím bằng những lời chúc 20/10 hay nhất sau nhé!

Ngày Phụ nữ Việt Nam không chỉ là dịp để tôn vinh phụ nữ mà còn là cơ hội để bạn thể hiện sự yêu thương, quan tâm dành cho nửa kia của thế giới. Đừng quên gửi những lời chúc 20/10 hay nhất cho bà, cô, dì, thím - những người phụ nữ đã ở bên chăm sóc, bảo ban và chứng kiến bạn trưởng thành. 

1. Lời chúc 20/10 cho bà 

Bà là người tần tảo sớm hôm, giàu tình yêu thương và luôn hy sinh vì con, vì cháu. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, hãy dành cho bà những lời chúc 20/10 ấm áp và ý nghĩa nhé!

1.1 Lời chúc 20/10 cho bà nội

  1. Nội ơi, hôm nay là ngày 20/10 nhưng vì công việc con không về thăm nội được. Nội đừng buồn con nhé! Con chúc nội 20/10 năm nay và nhiều năm sau nữa vẫn mãi khỏe mạnh, bình an và hạnh phúc. Con yêu nội thật nhiều.
  2. "Bà ơi bà cháu yêu bà lắm, tóc bà trắng màu trắng như mây...". Chúc bà nội của cháu có một ngày 20/10 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Cháu yêu bà nội rất nhiều.
  3. Nội đã nhận được quà của con chưa nội? 20/10 ở xa nhưng trái tim con luôn hướng về nội đó ạ. Con chúc nội của con mãi xinh đẹp nội vì nội là người đẹp nhất trong lòng con mà. Con yêu nội nhiều lắm nội ơi.
  4. Nhân ngày 20/10, cháu chúc bà luôn mạnh khỏe và bình an. Bà phải sống thật lâu, thật lâu để là chỗ dựa tinh thần cho cả gia đình mình bà nhé.
  5. Bà ơi, cháu thật hạnh phúc và may mắn vì được làm cháu nội của bà. Đi học xa nhà, cháu luôn mong đến ngày nghỉ để được về cuộn tròn trong vòng tay của bà thôi đó. Hôm nay nhân ngày 20/10, cháu không biết nói gì hơn chỉ biết chúc bà thật nhiều sức khỏe để nhìn cháu khôn lớn và trưởng thành bà nhé. Cháu yêu bà thật nhiều.
(Xong) 50 lời chúc 20/10 cho bà, cô, dì, thím ý nghĩa và sâu sắc nhất 1
  1. Nội ơi, hôm nay là Ngày Phụ nữ Việt Nam, cháu có món quà nhỏ tặng nội. Cháu mong nội luôn mạnh khỏe, bình an và sống thật lâu nội nhé. Cháu yêu nội nhiều lắm ạ.
  2. Chúc nội kính yêu của cháu có một ngày 20/10 ngập tràn niềm vui và tiếng cười. Cảm ơn nội đã luôn quan tâm, lo lắng và thương yêu cháu. Cháu yêu nội rất nhiều!
  3. Bà nội ơi! Bà có biết bà là người phụ nữ tuyệt vời, ấm áp và rất quan trọng đối với cháu không? Cháu luôn cảm thấy thật hạnh phúc và tự hào vì được làm cháu của bà. Cháu mong sao bà sống thật lâu, thật vui vẻ và khỏe mạnh để làm chỗ dựa tinh thần vững chắc cho cháu. Cháu yêu bà nội nhiều lắm.
  4. Cháu luôn thấy tự hào và hạnh phúc vì được làm cháu của bà, được bà yêu thương, dạy bảo những điều hay, lẽ phải. Cháu có được thành công như ngày hôm nay cũng nhờ bà đó ạ. Nhân ngày 20/10, cháu kính chúc bà luôn mạnh khỏe, sống thật vui để cháu được phụng dưỡng và chăm sóc cho bà
  5. Cháu chúc bà không chỉ hôm nay mà cả sau này sẽ có một ngày thật vui vẻ và ý nghĩa. Cảm ơn bà đã luôn dành tình yêu thương vô hạn cho con. Cháu yêu bà nhiều lắm ạ!

1.2 Lời chúc 20/10 cho bà ngoại

  1. Ngoại ơi, ai cũng nói cháu được thừa hưởng nét đẹp của ngoại đó. Cháu thật tự hào và hạnh phúc vì điều đó. Hôm nay nhân ngày 20/10, cháu mong ngoại luôn mạnh khỏe, an vui. Cháu yêu ngoại rất nhiều.
  2. Chúc bà ngoại thân yêu của cháu luôn vui vẻ, mãi mạnh khỏe và bình an nhân ngày 20/10 bà nhé. Cháu cảm ơn bà ngoại vì tất cả.
  3. Nhân ngày 20/10 cháu có món quà nhỏ tặng bà ngoại. Cảm ơn ngoại đã vất vả để nuôi dạy mẹ cháu, cho cháu có một người mẹ tuyệt vời như ngày hôm nay. Cháu cũng rất hạnh phúc vì được làm cháu của ngoại. Cháu mong ngoại sẽ sống thật lâu để cháu được đền đáp công ơn của ngoại, ngoại nhé.
  4. Ngoại thân yêu của con ơi, hôm nay là ngày 20/10 đó ạ. Con không biết nói gì hơn chỉ biết chúc ngoại thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Con yêu ngoại thật nhiều.
  5. Ngoại yêu dấu! Năm nay 20/10 con không về nhà được con nhớ ngoại lắm đó. Ở phương xa, con vẫn luôn cầu chúc ngoại luôn bình an và mạnh khỏe. Con yêu ngoại thật nhiều.
(Xong) 50 lời chúc 20/10 cho bà, cô, dì, thím ý nghĩa và sâu sắc nhất 2
  1. Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, cháu chúc bà yêu của cháu luôn vui vẻ, hạnh phúc, mạnh khỏe, sống lâu trăm tuổi. Cháu yêu bà nhiều lắm.
  2. Cháu nhớ ngoại nhiều lắm. Lâu rồi cháu không được về thăm ngoại để được ôm, hôn ngoại như ngày còn bé, nằm bên ngoại nghe những câu chuyện cổ tích, nghe lời hát ru như ngày xưa. Nhân dịp 20/10, cháu chúc bà luôn khỏe mạnh, vui vẻ, sống lâu trăm tuổi.
  3. Hôm nay Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, cháu chúc ngoại luôn luôn mạnh khỏe, ngày càng vui vẻ và bình an. Điều mong muốn lớn nhất của cháu là hàng ngày được ở bên ngoại. Vì vậy cháu sẽ cố gắng làm cho ngoại hạnh phúc nhất.
  4. Bà ơi, cháu yêu bà nhiều lắm. Một đời bà đã vất vả nhiều vì cuộc sống hạnh phúc của con của cháu. Hôm nay đây, cháu chúc bà luôn mạnh khỏe để ở bên chúng con, là chỗ dựa tinh thần giúp chúng con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, bà nhé!
  5. Cháu chúc bà không chỉ ngày 20/10 mà tất cả 364 ngày còn lại luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc để cho cháu luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt bà, cho cháu được cảm nhận tình yêu thương của bà suốt cuộc đời… và nhiều hơn thế nữa. Cháu yêu bà ngoại rất nhiều!

Xem thêm:
40 lời chúc 20 tháng 10 ý nghĩa dành tặng những người phụ nữ thân yêu quanh ta
Nguồn gốc, ý nghĩa của ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, một dịp để bày tỏ yêu thương và lòng biết ơn!
30 status về ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 chân thành, ý nghĩa!

2. Lời chúc 20/10 cho cô, dì, thím

Trong Ngày Phụ nữ Việt Nam, những lời chúc 20/10 dành cho cô, dì, thím hay và ý nghĩa sẽ giúp bạn thể hiện tình cảm một cách chân thành nhất.  

2.1 Lời chúc 20/10 cho cô

  1. Nhân ngày 20/10, con chúc cô luôn mạnh khỏe và hạnh phúc. Cô luôn là mẫu người phụ nữ hiện đại tuyệt vời để con noi theo đó ạ.
  2. Gửi đến cô những lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày 20/10. Con chúc cô luôn xinh đẹp, vui vẻ và khỏe mạnh.
  3. Mừng ngày 20/10, con muốn gửi đến cô những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cô luôn mạnh khỏe, vui tươi và hạnh phúc bởi cô xứng đáng nhận được những gì tuyệt vời nhất.
  4. Ngày 20/10 đến rồi, cháu chúc bác luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công. Cảm ơn bác đã luôn yêu thương cháu.
  5. Cô luôn là hình mẫu phụ nữ tuyệt vời để con noi theo. Con chúc cô có một ngày 20/10 thật vui vẻ và hạnh phúc.
(Xong) 50 lời chúc 20/10 cho bà, cô, dì, thím ý nghĩa và sâu sắc nhất 3
  1. Gửi đến người phụ nữ tuyệt vời đang đọc những dòng tin này lời chúc mừng thân thương nhất. Chúc cô có một ngày 20/10 thật vui vẻ và hạnh phúc!
  2. Hôm nay là ngày 20/10, ngày tôn vinh những người phụ nữ tuyệt vời và cháu muốn dành những lời chúc tốt lành nhất đến cô. Cháu mong cô luôn sống mạnh khỏe, vui tươi, cô nhé!
  3. Chúc mừng cô nhân ngày 20/10. Hy vọng rằng cô của cháu sẽ luôn mạnh khỏe, thành công và hạnh phúc. Cô luôn là người phụ nữ tuyệt vời mà cháu yêu mến.
  4. Hôm nay là ngày dành cho những người phụ nữ tuyệt vời như cô đấy. Nhân dịp này, cháu muốn gửi tới cô những lời chúc tốt lành nhất. Cháu chúc cô luôn hạnh phúc, luôn vui vẻ và luôn thành công.
  5. Nhân ngày 20/10, cháu không biết nói điều gì, chỉ mong cô luôn mạnh khỏe và hạnh phúc. Mong mọi điều tốt lành nhất sẽ đến với cô của cháu.

2.2 Lời chúc 20/10 cho dì

  1. Cháu xin gửi những lời chúc 20/10 ý nghĩa nhất dành tặng người dì thân yêu của cháu. Cháu chúc dì thêm nhiều hạnh phúc, thêm nhiều sức khỏe và thêm nhiều thành công.
  2. Cháu chúc dì có một ngày 20/10 và cả sau này sẽ mãi xinh đẹp, vui tươi và tràn ngập hạnh phúc, dì nhé!
  3. Nhân ngày 20/10, cháu không biết nói gì hơn ngoài kính chúc dì không riêng ngày 20/10 mà cả 364 ngày còn lại đều mạnh khỏe, vui vẻ và an yên.
  4. Hôm nay là ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, cháu chúc dì ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ và thành công hơn trong cuộc sống.
  5. Con muốn gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất dành tặng dì nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam! Cháu rất hạnh phúc khi được là người thân của dì. Cháu yêu dì nhiều lắm ạ!
(Xong) 50 lời chúc 20/10 cho bà, cô, dì, thím ý nghĩa và sâu sắc nhất 4
  1. Nhân ngày 20/10, chúc dì nhận được nhiều lời chúc yêu thương, nhiều bó hoa tươi thắm và nhiều món quà ý nghĩa . Chúc dì luôn vui vẻ, gặp nhiều điều tốt đẹp trong công việc và cuộc sống.
  2. Dì thân yêu! Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam, cháu kính chúc dì không riêng gì ngày 20/10 mà cả sau này sẽ mãi mạnh khỏe, hạnh phúc. Lúc nào dì cũng ở trong trái tim cháu. Cháu yêu dì nhiều lắm ạ.
  3. Nhân ngày 20/10, con chúc dì nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi. Dì nhớ giữ gìn sức khỏe nhé! Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với dì của con!
  4. Cháu chúc gì có một ngày lễ 20/10 trọn vẹn, nhận được nhiều món quà ý nghĩa và luôn sống vui vẻ bên gia đình ạ.
  5. Ngày 20/10, con không biết nói gì hơn ngoài gửi đến dì lời chúc mạnh khỏe, trẻ mãi không già và luôn luôn hạnh phúc. 

Xem thêm:
Quà tặng 20/10 cho người yêu độc đáo, ý nghĩa, bất ngờ nhất
Gợi ý quà tặng 20/10 dành cho người thân
Những món quà ý nghĩa dành tặng ngày 20/10

2.3 Lời chúc 20 10 cho thím

  1. Con chúc mừng thím nhân ngày 20/10. Chúc mừng người phụ nữ xinh đẹp, tài giỏi sẽ có một ngày lễ thật ý nghĩa. 
  2. Con xin chúc mừng thím nhân Ngày Phụ nữ Việt nam 20/10. Chúc thím luôn trẻ trung, xinh đẹp, khỏe mạnh; nhận được nhiều hoa, nhiều quà và nhiều lời chúc tốt đẹp nhất.
  3. Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Nhân dịp đặc biệt này, con chúc thím luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và thành công. 
  4. Nhân dịp 20/10, con xin gửi đến thím lời chúc sức khỏe và thành công nhất! Con chúc thím sẽ luôn rạng rỡ, tự tin, vui vẻ và may mắn!
  5. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, con mong ước mọi thứ tốt đẹp nhất sẽ đến với thím. Chúc thím sẽ có một 20/10 hạnh phúc, vui vẻ và trọn vẹn nhất!
(Xong) 50 lời chúc 20/10 cho bà, cô, dì, thím ý nghĩa và sâu sắc nhất 5
  1. Chúc cho người thím thân yêu của con sẽ có sức khỏe dẻo dai, luôn luôn tươi cười và cuộc sống ngập tràn hạnh phúc. 
  2. Hôm nay là Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, con chúc thím luôn nhận được tình yêu đong đầy, hạnh phúc trọn vẹn và thành công vẹn toàn. Với con, thím luôn là người phụ nữ tuyệt vời. Con yêu thím nhiều lắm!
  3. Con cảm ơn thím vì đã ở bên chăm sóc con suốt khoảng thời gian qua. Nhân ngày 20/10, con mong sao thím của con sẽ mãi khỏe mạnh, sống thật vui vẻ, hạnh phúc, thím nhé!
  4. Hôm nay là ngày 20/10, một ngày thực sự rất ý nghĩa của phái đẹp. Nhân dịp này, con xin chúc thím luôn xinh đẹp rạng ngời, mạnh khỏe, tươi vui và hạnh phúc ạ.
  5. Chúc người thím thân yêu của con một ngày 20/10 thật hạnh phúc, vạn sự như ý, sức khỏe dồi dào. Con yêu thím rất nhiều.

Những món quà bất ngờ đính kèm lời chúc 20/10 ý nghĩa cho bà, cô, dì, thím sẽ giúp ngày lễ đặc biệt này thêm phần trọn vẹn. Đây cũng là cơ hội để mọi thành viên trong gia đình cùng nhau quây quần và có những giây phút ấm cúng nhất. 

Sưu tầm - Nguồn ảnh: Internet