Chờ...

85 lời chúc mừng 20/10 cho đồng nghiệp nữ ấn tượng

VOH - Đừng để Ngày Phụ nữ Việt Nam trôi qua mà thiếu đi những hoạt động sôi nổi cùng vô vàn lời chúc 20/10 ý nghĩa dành cho đồng nghiệp nhé!

Ngày Phụ nữ Việt Nam là dịp đặc biệt tôn vinh giá trị và những đóng góp to lớn của phái nữ cho sự phát triển của xã hội nói chung và công ty nói riêng. Do đó, những lời chúc 20/10 cho đồng nghiệp là lời tri ân, cảm ơn đến họ, đồng thời thắt chặt tinh thần đoàn kết, tình đồng đội giữa các nhân viên với nhau. 

Lời chúc 20/10 ý nghĩa dành cho sếp nữ

Việc gửi đôi lời chúc 20/10 đến sếp không chỉ thể hiện sự quan tâm mà cồn giúp bạn phát triển mối quan hệ tốt đẹp với họ. 

  1. Sếp vẫn mãi là hình mẫu lý tưởng về người phụ nữ hiện đại mà chúng em luôn mong muốn noi theo. Chúc sếp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tràn ngập niềm vui cùng công ty và gia đình. 
  2. Thay mặt toàn thể nhân viên, em xin chúc sếp một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương cùng một đại dương hạnh phúc. Chúc sếp thành đạt - thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình.
  3. Thay mặt anh em trong công ty, xin gửi tới sếp lời chúc 20/10, chúc sếp một ngày 20/10 vui - khỏe - trẻ trung - luôn giữ được tâm hồn dạt dào tràn đầy năng lượng thắp sáng công ty.
  4. Nhân ngày 20/10, em chúc sếp luôn tươi trẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc. Chúc sếp sẽ mãi giữ vững sự bản lĩnh, tự tin để có thể tiếp tục đánh dấu những điểm mốc trưởng thành - khởi sắc của công ty chúng ta.
  5. Gửi tới người phụ nữ tuyệt vời nhất văn phòng: Thật may mắn khi mỗi ngày chúng em lại được học hỏi nhiều điều tuyệt vời từ sếp. Chúc sếp một ngày 20/10 tràn đầy hạnh phúc!
85 lời chúc mừng 20/10 cho đồng nghiệp nữ ấn tượng voh
  1. Nhân ngày đặc biệt 20/10, em chúc chị luôn vui vẻ, xinh đẹp và tràn đầy hạnh phúc. Mong sếp sẽ mãi là chỗ dựa vững chắc cho đội ngũ nhân viên chúng em được học hỏi và trau dồi mỗi ngày.
  2. Nhân ngày 20/10, em xin chúc sếp luôn xinh đẹp, thành công, ngày càng thăng tiến hơn trong công việc. Hy vọng sếp sẽ vui với món quà là tấm lòng nhỏ em dành tặng sếp.
  3. Chị là người mà em rất ngưỡng mộ trong nhân cách cũng như xử lý công việc. Chúc sếp Ngày Phụ nữ Việt nam thật hạnh phúc, nhiều niềm vui bên gia đình và người thân.
  4. Trong một ngày ý nghĩa như hôm nay, em không biết nói gì ngoài việc cảm ơn chị đã dẫn dắt chúng em đi tới thành công. Chúc chị có một ngày 20/10 vui vẻ, hạnh phúc, mọi dự định và kế hoạch đều thành công, cầu được ước thấy ạ!
  5. Phụ nữ là những người lãnh đạo và quản lý ấn tượng nhất vì họ được sinh ra với phẩm chất của người quản lý. Xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất ngày Phụ nữ Việt Nam đến một người phụ nữ như thế. Chính là sếp. Chúc sếp luôn xinh đẹp, rạng rỡ, thành công và hạnh phúc.

Lời chúc 20/10 hay cho đồng nghiệp

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, hãy gửi tặng những câu chúc 20/10 hay nhất cho đồng nghiệp để ngày này trở nên đặc biệt và đáng nhớ nhé!

  1. Nhân dịp 20/10, tôi xin gửi tới toàn thể chị em trong công ty những lời chúc ý nghĩa, tốt đẹp nhất! Chúc cho tất cả mọi người luôn xinh đẹp, rạng rỡ và thành công cả trong công việc lẫn cuộc sống.
  2. Mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc cho toàn thể chị em luôn xinh đẹp, rạng rỡ tỏa sáng. Mỗi người sẽ tìm được một hạnh phúc, tình yêu vừa vặn với chính con người của mình.
  3. Chúc nửa thế giới của công ty chúng ta có một ngày 20 tháng 10 vui vẻ, hạnh phúc. Chúc các chị em luôn xinh đẹp, duyên dáng trong mắt một nửa thế giới còn lại.
  4. Thay mặt toàn thể anh em, tôi xin gửi lời cảm ơn, lời chúc chân thành nhất tới chị em phụ nữ trong công ty - những người được tôn vinh không chỉ trong ngày hôm nay. Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
  5. Tôi xin chúc chị em một ngày 20 tháng 10 hạnh phúc, xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Chúc các bạn đi trên con đường hạnh phúc, những người đang “cô đơn” sẽ tìm kiếm được tình yêu đích thực, phù hợp với chính mình và người có điểm tựa rồi sẽ luôn giữ tình cảm thắm thiết, hạnh phúc hơn.
  6. Chúc cho bạn của tôi một ngày 20/10 luôn vui vẻ, trẻ khỏe và xinh đẹp. Chúc cho những dự định, những kế hoạch của bạn đều thành công và đạt được những điều mình muốn. Phụ nữ hiện đại, không ngại khó khăn nhé!
  7. Xin gửi tới tất cả chị em trong công ty lời chúc tràn đầy yêu thương. Với tất cả cánh đàn ông chúng tôi, mọi người luôn là một phần quan trọng, không thể thiếu của tập thể. Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam!
  8. 20/10 là ngày để tôn vinh những người phụ nữ tuyệt vời, và các chị em trong công ty đều là những người xinh đẹp, giỏi giang, xuất sắc. Thay mặt cánh đàn ông, tôi chúc các chị em có một ngày ý nghĩa, vui vẻ và hạnh phúc. 
  9. Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam, chúc phái đẹp luôn thành công, hoàn thành tất cả các mục tiêu đề ra; đặc biệt là sẽ luôn duyên dáng, xinh đẹp và là chỗ dựa vững chắc cho cánh mày râu.
  10. Chúc bạn ngày 20/10 nhận được nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời yêu thương từ phái nam trong ngày đặc biệt này. Hãy luôn xinh đẹp, rạng ngời và thành công trong cuộc sống nhé!
85 lời chúc mừng 20/10 cho đồng nghiệp nữ ấn tượng voh 1
  1. Chúc bạn sẽ nhận được nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời khen, lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn, nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn trong cuộc sống.
  2. Chúc một nửa thế giới trong công ty chúng ta luôn xinh đẹp, trẻ trung và hạnh phúc. Các bạn chính là những nhân tố rất quan trọng tạo nên sự thành công và phát triển của công ty. Tôi mong rằng các bạn sẽ mãi giữ được nhiệt huyết với công việc, tiếp tục gắn bó với công ty. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Chúc mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam.
  3. Đối với đàn ông chúng tôi, bản thân mỗi người phụ nữ đã là một bông hoa đẹp. Và với những gì mà người phụ nữ không ngừng cống hiến thì những bông hoa ấy không chỉ đẹp mà còn thật sự tỏa hương, một mùi hương quyến rũ dành tặng cho cả thế giới này. Nhân ngày 20/10, tôi xin thay mặt cho cánh đàn ông của công ty xin chúc các chị em mãi luôn xinh đẹp, trẻ trung hồn nhiên, thành công trong cuộc sống.
  4. Hôm nay ngày 20/10, chúc cho các cô gái trong công ty chúng ta luôn thành công trong mọi điều mình làm và hãy làm những điều mình thích. Đặc biệt là hãy đồng hành với nhau thật lâu trên hành trình phía trước nhé.
  5. Gửi tới những người cộng sự đặc biệt nhất của tôi vô vàn lời chúc 20/10 tốt đẹp nhất. Chúc tất cả chị em trong công ty ta luôn rạng rỡ, hạnh phúc và thành công. 
  6. Chúc những người phụ nữ Việt Nam nhân hậu - hiền hòa - đức hạnh luôn vui vẻ và đạt được những mong muốn trong cuộc sống. Hôm nay là ngày đặc biệt của bạn, hãy tận hưởng nó một cách trọn vẹn nhất.
  7. Chúc chị em phụ nữ trong công ty sẽ có một ngày 20/10 vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và người thân. Chúc chị em luôn gặp nhiều may mắn, hạnh phúc và gặp nhiều niềm vui trong cuộc sống. Cảm ơn các bạn đã nỗ lực, góp phần vào sự phát triển của công ty. 
  8. Chúc tất cả chị em trong công ty ta sẽ có một ngày vui trọn vẹn. Chúc mỗi người đều tìm được cho mình sự bình yên và hạnh phúc, đặc biệt sẽ luôn xinh đẹp và thành công.
  9. Đối với nam giới, bản thân người phụ nữ khi sinh ra đã là một bông hoa xinh đẹp. Vì thế, nhân ngày 20/10 hôm nay, tôi xin thay mặt cho cánh đàn ông để gửi đến các chị em lời chúc các chị em mãi luôn xinh đẹp, trẻ trung hồn nhiên, thành công trong cuộc sống.
  10. Không chỉ trong Ngày Phụ nữ Việt Nam hôm nay mà tất cả các ngày còn lại, phụ nữ đều xứng đáng được trân trọng và yêu quý. Xin chúc các chị em đồng nghiệp một ngày 20/10 vui vẻ và hạnh phúc.

Xem thêm:
70 lời chúc mừng 20/10 cho mẹ yêu cảm động và ấm áp nhất
45 lời chúc mừng 20/10 cho mẹ chồng, mẹ vợ, mẹ người yêu hay nhất
40 lời chúc mừng 20/10 cho chị gái vừa hài hước, vừa ý nghĩa

Những lời chúc 20/10 đồng nghiệp ngắn gọn

Chỉ với những lời chúc ngày 20/10 cho đồng nghiệp ngắn gọn nhưng ý nghĩa là bạn đã thể hiện được sự tinh tế, ga lăng và “ghi điểm” với “nửa kia của thế giới” đấy. 

  1. Tôi rất tôn trọng và ngưỡng mộ bạn vì bạn là người phụ nữ ưu tú và duyên dáng. Chúc bạn Ngày Phụ nữ Việt Nam vui vẻ!
  2. Chúc chị em công ty ta từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trước đây và cứ đẹp hoài không nghỉ ngơi!
  3. Chúc những người chị, người em của tôi mãi xinh đẹp, giỏi việc nước, đảm việc nhà và rạng ngời trong cuộc sống.
  4. Tôi xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả chị em. Chúc chị em một ngày 20/10 tràn ngập hoa và quà.
  5. Chúc bạn sẽ có một ngày lễ thật tuyệt vời bên cạnh người bạn yêu thương!
  6. Chúc chị em đồng nghiệp một ngày 20/10 thật vui vẻ, nụ cười xinh đẹp luôn nở trên môi!
  7. Chúc mừng ngày 20/10! Chúc các chị em sẽ có một ngày Phụ nữ Việt Nam thật như ý!
  8. Em chúc chị 20/10 vui vẻ, có thật nhiều quà và luôn là người "tiền bối" xinh đẹp, tài năng vẹn toàn của em.
  9. Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, em chúc chị thật nhiều sức khỏe, luôn tươi trẻ, hạnh phúc! Cảm ơn chị vì đã luôn quan tâm đến anh chị em trong công ty.
  10. Chúc chị em có một ngày hạnh phúc bên những người yêu thương! Chúc mừng 20/10!
85 lời chúc mừng 20/10 cho đồng nghiệp nữ ấn tượng voh 2
  1. Nhân ngày 20/10, chúc bạn luôn vui, khỏe, trẻ, xinh, công việc thuận lợi, tình duyên bền chặt.
  2. Chúc bạn một ngày 20/10 thật là ý nghĩa, vui tươi và ngập tràn hạnh phúc.
  3. Vì bạn là một phần của thế giới và giúp một nửa thế giới trở nên tươi đẹp hơn nên chúc bạn ngày 20/10 và 364 ngày còn lại luôn vui tươi nhé!
  4. Chúc bạn có một ngày 20/10 vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu!
  5. Nhân ngày 20/10, tôi xin thay mặt cho cánh đàn ông của công ty xin chúc các chị em mãi luôn xinh đẹp, trẻ trung hồn nhiên, thành công trong cuộc sống.
  6. Chúc chị em sẽ có một ngày 20/10 thật hạnh phúc, nhận được nhiều hoa, nhiều quà nhé!
  7. Hôm nay 20/10 là một ngày thực sự rất ý nghĩa của phái đẹp, chúc chị em luôn tươi tắn, rạng ngời, xinh đẹp và hạnh phúc.
  8. Ngày 20/10, chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.
  9. Chúc cô bạn của tôi nhận được nhiều quà trong ngày 20/10 nhé!
  10. Chúc các bạn nữ mãi xinh đẹp, mãi an nhiên. 20/10 ý nghĩa bên gia đình, bè bạn và người thương, các nàng nhé!

Câu chúc 20/10 hài hước dành tặng đồng nghiệp

Hoạt động chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam sẽ không còn nhàm chán nếu bạn dành tặng những lời chúc 20/10 cho đồng nghiệp vừa hài hước vừa ấn tượng sau. 

  1. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, tôi xin gửi tới bạn lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc bạn luôn mạnh khỏe, xinh đẹp và sớm có “người thương”.
  2. Chẳng biết nói gì hơn ngoài lời chúc ngày 20/10, chúc bạn sớm “yên bề gia thất” để chúng tôi được no nê một bữa. 
  3. Ngày 20/10 đã đến! Tôi chúc bạn luôn xinh đẹp, rạng rỡ và sớm có “bồ” nhé!
  4. Chúc những người chị, người em của tôi mãi xinh, mãi tươi, giỏi việc nước, đảm việc nhà và luôn hăng say trong mọi cuộc chơi. Chúc các chị em hạnh phúc không chỉ riêng ngày hôm nay mà còn 364 ngày còn lại cũng vậy.
  5. Chúc các bạn đồng nghiệp nữ luôn luôn xinh đẹp như Hằng Nga, hạnh phúc như Phật cười, duyên dáng như hoa quỳnh nở muộn. Ngày 20/10 vui vẻ nhé. 
85 lời chúc mừng 20/10 cho đồng nghiệp nữ ấn tượng voh 3
  1. Hôm nay là ngày 20/10, tôi xin gửi tới chị em đồng nghiệp lời chúc sức khỏe, luôn vui vẻ, hát hay như chim sẻ, có nhiều tài lẻ và làm gì cũng suôn sẻ.
  2. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, tôi xin chúc chị em luôn tươi cười như hít phải khí N20, bay bổng như H2, bản lĩnh như N2, thăng hoa như I2 và hiền hậu như H2O. Happy women's day!
  3. Thay mặt cánh mày râu trong công ty, tôi chúc chị em một ngày thật ý nghĩa, không còn vất vả, hạnh phúc, xinh đẹp và có thật nhiều quà.
  4. Hôm nay là ngày 20 tháng 10, tôi chúc bạn có một ngày thật vui vẻ, hạnh phúc, có một làn da mịn màng, đôi môi thắm dịu dàng, hàm răng trắng sáng lại càng thêm xinh.
  5. Chúc bạn luôn cười tươi, cười duyên, cười e thẹn, cười trẻ trung và cười hoài trong ngày hôm nay.

Xem thêm:
Nguồn gốc, ý nghĩa của ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, một dịp để bày tỏ yêu thương và lòng biết ơn!

Gợi ý quà tặng 20/10 dành cho người thân
100 stt 20/10 hay, cap chúc mừng ngày 20/10 hài hước thú vị cho những người phụ nữ

Lời chúc mừng 20/10 bằng thơ dành cho đồng nghiệp

Dưới đây là đôi câu thơ chế hài hước mừng ngày Phụ nữ Việt Nam dành cho đồng nghiệp mà bạn có thể tham khảo. 

  1. Ngày 20/10, chúc chị em:
    Vui như chim sẻ
    Khoẻ như đại bàng
    Giàu sang như phượng
    Làm lụng như chim sâu
    Sống lâu như chim đà điểu.
  2. Ngày 20/10, chúc chị em ta:
    Tay ôm nhiều hoa
    Giỏ đựng đầy quà
    Khỏi lo việc nhà
    Được đi chơi xa
    Ăn uống thả ga
    Tiền không phải trả
    Nói năng rôm rả
    Cười tươi như hoa.
  3. Nhân ngày 20/10, tôi xin được chúc chị em:
    Tươi ngon như heo sữa
    Bốc lửa như heo hơi
    Chịu chơi như heo nái
    Hăng hái như heo con
    Sắc son như heo đất
    Đủ chất như heo thịt
    Chúc mọi người tất cả mọi điều tốt đẹp.
  4. 20/10 chúc chị em ta:
    Tay ôm nhiều hoa, giỏ đựng đầy quà
    Khỏi lo việc nhà, được đi chơi xa
    Ăn uống thả ga, tiền không phải trả.
  5. Hôm nay hai mươi tháng Mười
    Chúc mừng phụ nữ khắp nơi xa gần
    Gia đình hạnh phúc thuận hòa
    Xinh đẹp mạnh khỏe mãi đời an vui
85 lời chúc mừng 20/10 cho đồng nghiệp nữ ấn tượng voh 12
  1. Chúc các bạn:
    Ngày một xinh đẹp
    Thêm nhiều trai bám
    Như lửa bám xăng,
    Như răng bám lợi,
    Như trời bám mây,
    Như cây bám đất,
    Như bít tất bám... bàn chân!
  2. thất bại hay thành công
    Dù lông bông hay đang làm việc
    thất nghiệp hay đang tìm việc
    Đang ăn tiệc hay ở nhà
    Dù già hay trẻ
    Dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng
    Dù là rồng hay là tôm
    Đang bia ôm hay trà đá
    Hút thuốc lá hay là không
    Dù có công hay có tội
    Dù bơi lội hay karate
    Dù đi xe hay đi bộ
    20/10 vui vẻ hạnh phúc!
  3. Phụ nữ Việt Nam
    Trung hậu, đảm đang
    Kiên cường, bất khuất
    Chơi gì cũng phất
    Từ chứng tới vàng
    Nhiều chị chơi ngang
    Găm thêm tý đất
    Chiều về tươm tất
    Cơm nước chồng con
    Sáng sau cười giòn
    Đêm qua có thưởng!
  4. 20/10 năm nay, chúc chị em:
    Hay ăn chóng béo
    Tiền nhiều như kẹo
    Tình chặt như keo
    Dẻo dai như mèo
    Mịn màng trắng trẻo
    Sức khỏe như heo.
  5. Hôm nay, hai mươi tháng mười
    Chúc toàn phụ nữ tươi cười, dễ thương
    Như bông hoa đẹp toả hương
    Để cho ai đó vấn vương cõi lòng…

Những lời chúc 20/10 đồng nghiệp bằng tiếng Anh

Nếu bạn làm việc trong công ty nước ngoài thì đừng bỏ qua những câu chúc 20/10 cho đồng nghiệp bằng tiếng Anh sau!

  1. Each day is a challenge and each day is also an opportunity. Wishing you success in everything you do. Happy Vietnamese Women's Day to you.
    Tạm dịch: Mỗi ngày là một thử thách và mỗi ngày cũng là một cơ hội. Chúc bạn thành công trong mọi việc mình làm. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam.
  2. Women make the most impressive leaders and managers because they are born with the trait to manage. Best wishes on Vietnamese Women's Day to one such woman!
    Tạm dịch: Phụ nữ là những người lãnh đạo và quản lý ấn tượng nhất vì họ được sinh ra với phẩm chất của người quản lý. Xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất ngày Phụ nữ Việt Nam đến một người phụ nữ như thế, chính là bạn!
  3. Managing home with work is never easy but you have always done it so smoothly. Wishing you all the success and prosperity on Vietnamese Women's Day.
    Tạm dịch: Giỏi việc nước, đảm việc nhà không phải nhiệm vụ dễ dàng nhưng bạn luôn làm xuất sắc. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, chúc bạn luôn thành công, thành đạt.
  4. When you are in the team, we all know that the job will be done with perfection because you are an impressive perfectionist. Happy October 20th Vietnamese Women's Day.
    Tạm dịch: Khi làm việc cùng bạn, chúng tôi luôn biết rằng công việc sẽ được hoàn thành một cách hoàn hảo, vì bạn là người của chủ nghĩa hoàn hảo. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
  5. All those who work hard and never give up to situations and people are always successful. Happy Vietnamese Women's Day to one such woman.
    Tạm dịch: Những người làm việc chăm chỉ và không bao giờ từ bỏ vì hoàn cảnh hay người khác sẽ luôn thành công. Xin chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam đến một người phụ nữ như thế.
85 lời chúc mừng 20/10 cho đồng nghiệp nữ ấn tượng voh 4
  1. I have highest regard for you in my heart because you are a lady of dignity and grace. Wishing a very Happy Vietnamese Women's Day to you.
    Tạm dịch: Tôi rất tôn trọng và ngưỡng mộ bạn vì bạn là người phụ nữ ưu tú và duyên dáng. Chúc bạn ngày Phụ nữ Việt Nam vui vẻ.
  2. You are a great leader and a wonderful colleague to work with and it is my fortune that I got a chance to work with you. Warm wishes on Vietnamese Women's Day.
    Tạm dịch: Bạn là một người lãnh đạo vĩ đại và người đồng nghiệp tuyệt vời. Tôi thật may mắn vì có cơ hội làm việc với bạn. Xin gửi những lời chúc ấm áp nhất dành cho bạn nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.
  3. Women colleagues are the best as they are very supportive, understanding and caring. Happy International Vietnamese Women's Day to my dearest colleague.
    Tạm dịch: Đồng nghiệp nữ luôn là những người đồng nghiệp tuyệt vời nhất, vì họ rất chu đáo, thấu hiểu và luôn giúp đỡ mọi người. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam tới người đồng nghiệp thân thương nhất của tôi.
  4. Learn the management skills from a woman because she is the one who is always managing her life, her career, her wishes, her desires and striking a balance between them all. 
    Tạm dịch: Hãy học kỹ năng quản lý từ một người phụ nữ, vì cô ấy là người phải lo cả cuộc sống cá nhân, sự nghiệp, ước mơ, hoài bão, và luôn cố gắng cân bằng tất cả các yếu tố đó.
  5. If you want to follow then follow the footsteps of your woman colleague because she is the real hero and real winner.
    Tạm dịch: Nếu bạn muốn theo ai đó, hãy theo bước đồng nghiệp nữ của bạn, vì cô ấy là một người hùng đích thực và người chiến thắng đích thực.

Xem thêm:
50+ những lời chúc sếp thăng chức ý nghĩa, lời chúc thăng chức hay nhất cho đồng nghiệp, bạn bè

Gợi ý 35 lời chúc đầu tuần cho đồng nghiệp tràn ngập năng lượng, may mắn và thành công
Tạo bất ngờ bằng những lời chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp ngắn gọn độc đáo

Thiệp chúc mừng 20/10 đồng nghiệp ấn tượng

Một tấm thiệp chúc mừng đồng nghiệp ngày 20/10 đính kèm cùng câu chúc ý nghĩa sẽ là món quà tinh thần vô giá, giúp cho ngày đặc biệt thêm phần thú vị và sôi động. 

85 lời chúc mừng 20/10 cho đồng nghiệp nữ ấn tượng voh 5
85 lời chúc mừng 20/10 cho đồng nghiệp nữ ấn tượng voh 6
85 lời chúc mừng 20/10 cho đồng nghiệp nữ ấn tượng voh 7
85 lời chúc mừng 20/10 cho đồng nghiệp nữ ấn tượng voh 8

Ngày Phụ nữ Việt Nam đang đến gần! Bên cạnh những món quà bất ngờ, đừng quên gửi tặng đôi lời chúc 20/10 cho đồng nghiệp nữ để khiến ngày lễ này thêm phần đặc biệt và ý nghĩa. 

Đừng quên cập nhật liên tục những bài viết mới nhất, hấp dẫn nhất tại VOH Sống đẹp.

Sưu tầm - Ảnh: Internet