Chờ...

100 lời chúc mừng sinh nhật tuổi 40, stt chúc mừng sinh nhật 40 tuồi

(VOH) - Lưu lại ngay những lời chúc mừng sinh nhật tuổi 40 vừa hay vừa nhiều ý nghĩa dưới đây để gửi tặng những người thân yêu của mình nhân dịp đặc biệt này nhé.

Trong ngày sinh nhật, ngoài những món quà có giá trị thì những lời chúc là một phần không thể thiếu. Đây được xem như là món quà tình thần có giá trị vô cùng lớn. Chính vì vậy, hãy gửi những lời chúc mừng sinh nhật tuổi 40 thật hay và ý nghĩa này đến những người thân yêu của mình để thể hiện sự quan tâm dành cho nhau đồng thời giúp cho tình cảm của người thân, bạn bè với mình trở nên thân thiết hơn.

1. Những lời chúc mừng sinh nhật tuổi 40 dành cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp

Sinh nhật là dịp đặc biệt để bản thân mỗi người đón chào tuổi mới với nhiều ước mong đồng thời đây cũng là dịp để những người thân yêu dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp. Chính vì vậy, bạn hãy gửi những lời chúc mừng sinh nhật tuổi 40 đến những người quan trọng khi họ bước sang tuổi mới nhé. Lưu những lời chúc này để có cho mình những stt sinh nhật tuổi 40 mới lạ nhưng đầy ý nghĩa.

1.1 Những lời chúc mừng sinh nhật tuổi 40 dành cho người thân trong gia đình

Gia đình là những người đầu tiên chào đón chúng ta đến với cuộc đời này, chứng kiến chúng ta lớn lên và trưởng thành trong mọi khoảnh khắc. Tuổi 40, một cột mốc đáng nhớ, đánh dấu một sự trưởng thành mới chính vì vậy đừng quên gửi những lời chúc mừng sinh nhật tuổi 40 khi người thân yêu bước sang độ tuổi này nhé.

Tuyển tập những lời chúc mừng sinh nhật tuổi 40 ý nghĩa 1
  1. Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu! Nhân ngày đặc biệt này, con mong sao những điều tốt đẹp nhất và tuyệt vời nhất sẽ luôn đến với mẹ. Cảm ơn mẹ đã luôn vất vả nuôi nấng và hy sinh cho con. Con yêu mẹ rất nhiều.
  2. Mẹ là một người phụ nữ xinh đẹp và vô cùng tuyệt vời. Vì chúng con, vì gia đình đã để lại tuổi xuân phơi phới cùng ước mơ tuổi trẻ. Bước sang tuổi 40, chúc mẹ yêu của chúng con nhiều sức khoẻ và sống thật tốt với những gì mẹ mong muốn. Chúng con yêu mẹ nhiều.
  3. Bố có biết điều tuyệt vời nhất mà chúng con có được là gì không? Đó chính là làm con của bố. Bố là một người rất tuyệt vời, để chúng con có cuộc sống đủ đầy bố không quản ngày đêm, nắng mưa. Tuổi 40 không còn trẻ nữa, mong bố hãy sống vì mình, giữ gìn sức khỏe và luôn vui tươi hạnh phúc.
  4. Chị yêu của em đã bước sang tuổi tứ tuần, nhanh vậy rồi sao. Em chúc chị mãi luôn xinh đẹp, rạng ngời như con gái xuân xanh; có một sức khỏe vững chãi với thời gian và có một gia đình luôn hạnh phúc, yêu thương.
  5. Tuổi 40 không còn trẻ nữa đâu anh trai ạ, đừng vùi đầu vào công việc nhiều như thế hãy biết chăm sóc sức khoẻ và yêu thương những người xung quanh anh nhé. Chúc anh tuổi mới tràn ngập niềm vui và thương yêu. Chúc mừng sinh nhật tuổi 40 của anh.
  6. Bố đã 40 tuổi còn con mới 15 tuổi, chúng ta cách nhau nhiều năm như vậy sao bố. Sinh nhật bố, con chẳng biết nói gì hơn, chỉ cầu mong bố luôn an vui, mạnh khỏe bên gia đình. Cảm ơn bố đã luôn quan tâm, yêu thương và hy sinh cho con. Con yêu bố nhiều lắm!
  7. Tin nhắn này được gửi từ cô con gái đáng yêu nhất quả đất tới người bố vĩ đại nhất trần đời. Chúc bố yêu của con luôn phong độ, đẹp trai và luôn yêu thương con vô điều kiện bố nhé! Chúc mừng sinh nhật bố!
  8. Hôm nay là ngày rất đặc biệt đối với người phụ nữ quan trọng nhất của cuộc đời con. Con chỉ muốn nói một lời cảm ơn chân thành đến mẹ vì những năm tháng đã qua nuôi dưỡng con thành tài và chúc mẹ bước sang tuổi 40 luôn rạng ngời xinh đẹp, nhiều sức khoẻ và niềm vui. Con yêu mẹ nhiều.
  9. Gửi mẹ yêu của con! Con chẳng biết nói gì hơn, nhân ngày sinh nhật mẹ, con chỉ biết chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn luôn là người mẹ mà con yêu quý nhất!
  10. Chúc chị yêu sinh nhật vui vẻ! Chúc cho nụ cười xinh đẹp này của chị luôn nở trên môi, dù có bất cứ khó khăn nào xảy ra. Chúc cho chị thật nhiều sức khỏe, sự nghiệp bước sang một trang mới, thành công và viên mãn. Happy birthday to you!!!
Tuyển tập những lời chúc mừng sinh nhật tuổi 40 ý nghĩa 2
  1. Con trai với bố luôn hằn học, trái ý chẳng mấy khi nói lời yêu thương nhưng trong sâu thẳm con bố là người tuyệt vời nhất. Chúc bố bước sang tuổi mới thật nhiều sức khoẻ để làm chỗ dựa vững chắc cho mẹ và chúng con bố nhé.
  2. Chúc anh trai sinh nhật vui vẻ. Thêm một tuổi mới đẹp trai hơn, yêu đời hơn! Chúc anh làm ăn phát đạt, Thành công trong cuộc sống cũng như đường đời. Chúc anh những gì tốt đẹp nhất và may mắn trên mọi lĩnh vực.
  3. Tuổi 30 em cố gắng hết mình cho sự nghiệp thì tuổi 40 anh mong em nghĩ nhiều hơn về bản thân, về gia đình, về những người em yêu thương. Thời gian trôi qua thật nhanh hãy sống trọn từng khoảnh khắc em nhé. Chúc em tuổi mới với những điều tốt đẹp, may mắn và yêu thương.
  4. Nhiều người chúc em thành công, xinh đẹp, tiền tài như nước nhưng chị chỉ mong em bước sang một tuổi mới sống thật nhân hậu và tràn đầy yêu thương. Tuổi 40, chẳng mong gì ngoài bình yên nơi tâm hồn. Chúc mừng sinh nhật em gái yêu của chị.
  5. 40 tuổi rồi, lớn đầu rồi đó nhỉ, bố không nhận mình già cũng không được. Tuổi mới bố chúc con dồi dào sức khỏe, thành công trong cuộc sống và hạnh phúc với gia đình mình.
  6. Chớp nhoáng đã đến tuổi tứ tuần, nhanh quá anh trai ơi. Tuổi 40 sẽ là cột mốc rất quan trọng đối với một người con trai anh nhỉ. Vậy nên, chúc anh sang tuổi mới nhiều sức khỏe để hoàn thành tốt những dự định, mục tiêu mà mình đã đặt ra.
  7. Hôm nay là ngày vui nhân đôi của gia đình mình khi mà mẹ và bố cùng nắm tay nhau bước sang tuổi 40 của cuộc đời. Con chúc bố, mẹ mãi yêu thương nhau như hiện tại và gia đình mình mãi mãi hạnh phúc.
  8. Con trai đã bước sang tuổi 40 rồi đó hả, thời gian nhanh quá. Mẹ rất hạnh phúc khi chứng kiến con trưởng thành qua từng ngày, chúc con và gia đình nhỏ của con luôn tràn ngập tiếng cười.
  9. Tuổi 40 chẳng mấy dễ dàng, công việc, gia đình và áp lực xã hội đè nặng lên đôi vai. Nhưng anh mong em luôn vững tin với những điều em đã chọn, cố gắng không ngừng nghỉ để đạt được điều mình muốn và sống thật hạnh phúc như những gì em mong ước. Chúc mừng sinh nhật tuổi 40 em trai của anh.
  10. Chúc con trai của bố, mẹ bước sang tuổi mới nhiều thành công và hạnh phúc nhé.

Xem thêm: Gửi lời chúc mừng sinh nhật vui vẻ dành cho người thân và bạn bè đồng nghiệp

1.2 Những lời chúc mừng sinh nhật tuổi 40 dành cho bạn bè

Ngoài gia đình thì bạn bè là người luôn bên cạnh, trải qua từng khoảnh khắc, buồn vui của cuộc sống cùng chúng ta. Nhưng theo thời gian vì cuộc sống mưu sinh, bạn bè dần dần xa nhau, đến tuổi 40 nhìn lại đừng quên dành cho nhau những lời chúc thật đẹp.

Lời chúc mừng sinh nhật tuổi 40 đầy ý nghĩa khi bước sang tuổi 40 chính là một sự quan tâm, chia sẻ và khẳng định tình bạn luôn bền chặt.

Tuyển tập những lời chúc mừng sinh nhật tuổi 40 ý nghĩa 3
  1. Hôm nay là ngày mà bạn có thể thực hiện điều ước mà không cần đến sao băng.
  2. Mới ngày nào còn thanh niên 20 cùng nhau khám phá mọi cung đường ấy vậy mà giờ đã 40 tuổi với vợ con đề huề cả rồi. Chúc cậu bước sang tuổi 40 giữ vững phong độ như thời trai trẻ, mong cậu nhiều sức khỏe để cùng mình đi tiếp những nơi mà tuổi trẻ chưa đặt chân đến. 
  3. Chúc cậu không chỉ sinh nhật vui vẻ, sau này ngày ngày đều vui vẻ!
  4. Chúc cậu năm 40 tuổi có nhiều thứ đổi mới, một bản thân trưởng thành hơn, một cô gái đầy tự tin, vững bước trên con đường đang đi, một cô gái mạnh mẽ, xinh đẹp ung dung tự tại.
  5. Dù là đang như thế nào thì tớ chúc cậu sinh nhật vui vẻ. Mong rằng cậu sẽ luôn khoẻ mạnh và hạnh phúc. Món quà của thế giới hôm nay là cậu đấy.
  6. Nếu như có một ngày bạn thật sự bế tắc và mọi cánh cửa dường như đã khép lại thì hãy yên tâm rằng luôn có một người sẵn lòng san sẻ với bạn, đó là tôi. Chúc mừng sinh nhật nhé bạn của tôi!
  7. Lại thêm một năm đón sinh nhật cùng cậu, tình bạn chúng mình thật diệu kỳ, có thể đi cùng nhau lâu đến như vậy. Chúc cậu bước sang tuổi mới luôn tràn đầy năng lượng, sự nghiệp khởi sắc và gia đình hạnh phúc.
  8. Cậu cứ ước điều ước của cậu, mình mong rằng tình bạn chúng mình mãi bền chặt. Chúc mừng sinh nhật cậu, chúc cho mọi điều ước của cậu thành hiện thực và chúc cho tình bạn chúng mình mãi bền lâu.
  9. Mình biết rằng tuổi 40 sẽ thật nhiều khó khăn và thách thức, nhưng mình tin vào bản lĩnh và tài năng của cậu. Chúc cậu có tuổi 40 thật rực rỡ và gặt hái được nhiều thành công. 
  10. Hy vọng những điều cậu mong muốn đều sẽ đạt được, những điều đạt được đều là tốt đẹp nhất.
Tuyển tập những lời chúc mừng sinh nhật tuổi 40 ý nghĩa 4
  1. Cô gái mít ướt của nhóm hôm nay đã bước sang tuổi tứ tuần. Bước sang tuổi mới, sẽ nhiều khó khăn đang chờ đợi phía trước nhưng chúng mình tin rằng bạn đủ tài giỏi để vượt qua nó một cách dễ dàng. Tuổi mới chúc bạn mình mãi luôn xinh đẹp và rạng ngời.
  2. Chúc mừng sinh nhật bạn yêu của mình, chúc bạn tuổi mới luôn xinh đẹp như thời con gái đôi mươi, luôn mạnh mẽ và đầy ý chí như tuổi 30 sương gió và mãi hạnh phúc với gia đình nhỏ hiện tại.
  3. 18 tuổi cùng cậu vào đại học đi tìm kiếm tri thức, 22 tuổi cùng nhau chập chững bước vào đời, 25 tuổi chứng kiến cậu thành gia lập thất, 30 tuổi nhìn cậu từng bước khẳng định mình trên con đường sự nghiệp, hy vọng bước sang tuổi 40 nhìn thấy cậu rực rỡ hơn, thành công hơn và hạnh phúc hơn.
  4. Bao nhiêu năm rồi cậu vẫn vậy, vẫn vui tươi, nhiệt huyết và tài giỏi. Hy vọng, bước sang tuổi 40 nhìn thấy ở cậu một phiên bản mới tốt hơn. Chúc cậu sang tuổi mới nhiều niềm vui và hạnh phúc.
  5. Tuổi niên thiếu hay đùa nhau rằng khi nào chúng mình mới bước qua tuổi tứ tuần để ổn định cuộc sống. Ấy vậy mà tuổi 40 đã chình ình trước mắt, chúng mình chào đón tuổi 40 với nhiều biến động. Chúc mừng sinh nhật cậu, chúc cậu đón tuổi 40 với nhiều may mắn, hạnh phúc và thành công. Chúc tình bạn chúng mình luôn bền chặt.
  6. Happy Birthday! Chúc bạn sinh nhật đầy ắp yêu thương và tiếng cười, thêm tuổi, thêm hạnh phúc, thêm nhiều niềm vui nhé.
  7. Sinh nhật này bạn ước điều gì, còn tôi tôi ước cho bạn sang tuổi mới thật xinh đẹp, thật thành công, có thật nhiều sức khỏe để chúng ta có thể vi vu khắp nơi.
  8. Chúc bạn có một ngày sinh nhật ý nghĩa. Tôi hy vọng bạn sẽ có một ngày tuyệt vời tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.
  9. Chúc bạn thân của tớ bước qua tuổi 40 luôn luôn “tươi trẻ, tính tình mát mẻ, lúc nào cũng vui vẻ và cuộc đời luôn suôn sẻ” nhé! Happy Birthday!
  10. Chúc mừng sinh nhật tuổi 40. Đừng lo lắng, bạn vẫn còn trẻ!

Xem thêm: Gợi ý những stt chúc mừng sinh nhật bạn thân 'chất như nước cất'

1.3 Những lời chúc mừng sinh nhật tuổi 40 dành cho đồng nghiệp

Bên cạnh những món quà tặng sinh nhật đồng nghiệp thì những lời chúc mừng sinh nhật hay sẽ tạo nên được ấn tượng tốt. Hãy gửi đến người đồng nghiệp của mình lời chúc mừng sinh nhật tuổi 40 đầy ý nghĩa khi họ bước sang tuổi 40, xem đó như một lời cảm ơn vì đã đồng hành cùng nhau trong công việc.

Tuyển tập những lời chúc mừng sinh nhật tuổi 40 ý nghĩa 5
  1. Chúc mừng sinh nhật cô đồng nghiệp yêu quý của mình, chúc cô bước sang tuổi 40 sự nghiệp rực rỡ, đánh đâu thắng đó.
  2. Có lẽ lời chúc mừng tốt nhất cho sinh nhật tuổi 40 ngày hôm nay là “chúc cậu sớm hoàn thành được KPI của tháng này”.
  3. Cảm ơn anh, người tiền bối đã tận tình hướng dẫn, giúp đỡ em trong công việc của những ngày mới chập chững vào nghề. Chúc anh tuổi mới luôn tràn ngập niềm vui và gặt hái được nhiều thành công trong công việc.
  4. Cảm ơn người đồng nghiệp đã kề vai sát cánh cùng mình chinh chiến bao nhiêu năm qua. Bước qua tuổi mới, chúc cậu nhiều sức khoẻ và sự nghiệp phất lên như “diều gặp gió”.
  5. Chúc đồng nghiệp có một ngày sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc. Chúc bạn sẽ nhận được nhiều niềm vui và nhận được nhiều món quà ý nghĩa bên gia đình cùng với những người thân yêu của mình nhé! Chúc mừng sinh nhật đến người đồng nghiệp yêu quý của mình.
  6. Khi tôi nghĩ đến những điều chúng ta đã trải qua cùng nhau, tôi cảm thấy thực sự biết hơn khi có bạn ở bên cạnh. Chúc mừng sinh nhật bạn, thật tốt khi được làm việc cùng bạn.
Tuyển tập những lời chúc mừng sinh nhật tuổi 40 ý nghĩa 6
  1. Chúc người anh đồng nghiệp của em dồi dào sức khỏe, thành công và thăng tiến nhanh trong sự nghiệp.
  2. Chúc bạn đồng nghiệp của tôi ngày sinh nhật bình an, hạnh phúc! Được làm chung môi trường với một người đồng nghiệp vui tính như cậu, tôi cảm thấy rất may mắn. Hãy luôn xinh đẹp, trẻ trung và tràn đầy năng lượng như thế nhé!
  3. Rất may mắn khi được làm việc chung với cô đồng nghiệp xinh đẹp, thân thiện và tài giỏi. Bước sang tuổi 40, chúc cô đồng nghiệp luôn rạng ngời và thành công trong công việc.
  4. Happy Birthday! Hôm nay sinh nhật sếp, em xin chúc sếp thật nhiều sức khỏe để tiếp tục đưa thương hiệu của công ty đứng vững trên thị trường. Chúc công ty phát triển bền vững.

Xem thêm: Top 35 lời chúc đầu tuần cho đồng nghiệp may mắn, ý nghĩa

2. Những lời chúc đến người thương mang lại nhiều cảm xúc sinh nhật tuổi 40

Những lời chúc chân thành từ sâu thẳm trong trái tim sẽ mang lại rất nhiều cảm xúc cho người nhận. Chính vì vậy, khi gửi đi một lời chúc hãy thật thật tâm và chân thành. Hãy lưu lại những lời chúc mang lại nhiều cảm xúc sinh nhật tuổi 40 dưới đây để gửi cho người thương khi họ bước sang cột mốc đáng nhớ này nhé.

Tuyển tập những lời chúc mừng sinh nhật tuổi 40 ý nghĩa 7
  1. 40 tuổi và cả sau này nữa, nếu thấy bản thân đã quá mệt mỏi, hãy tạm dừng lại mọi thứ và về nhà đi, hãy cho mình một khoảng thời gian để nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng. Nhà chính là nơi ấm êm nhất, nơi có mẹ con em đang chờ trước mâm cơm chiều, nơi mà mọi bão giông dừng lại sau cánh cửa. Chúc mừng sinh nhật anh, người đàn ông của gia đình.
  2. Cảm ơn vì những cố gắng và nỗ lực của em trong suốt nhiều năm qua đã cùng anh xây dựng tổ ấm nhỏ này, không nhiều nhưng đủ để anh tự hào về em. Cảm ơn em vì nhiều lần tủi thân khóc đến sưng cả mắt nhưng sau đó vẫn mạnh mẽ cùng anh bước tiếp. Cảm ơn vì tất cả, tuổi 40 sẽ rất mệt mỏi nên đoạn đường của những ngày tháng về sau, để mình anh gánh vác thay phần của em. Anh hy vọng rằng, bước sang tuổi mới em có một cuộc sống chỉ tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.
  3. Tuổi 40, mọi người đều chúc anh sinh nhật vui vẻ, sự nghiệp phơi phới vậy em chúc anh mãi luôn yêu em.
  4. Cuộc sống đáng giá, tương lai đáng mong chờ. Tuổi 40, hãy sống thật tốt, thật hiên ngang với những điều tươi đẹp phía trước anh nhé. Chúc mừng sinh nhật tuổi 40 của anh, mãi yêu anh.
  5. Hôm nay một ngày rất vui của chúng ta, tròn 10 năm chúng mình về chung nhà và là sinh nhật lần thứ 40 của em. Cảm ơn em đã cùng anh vượt qua những năm tháng dài khó khăn, hy vọng bước sang tuổi 40 anh sẽ mang lại cho em một cuộc sống đủ đầy với nhiều điều hạnh phúc. Yêu em nhiều.
  6. Bão giông sẽ qua nếu chúng mình nắm tay nhau tiếp bước. Chúc cho chúng mình bước sang tuổi 40 nhiều sức khỏe, tràn ngập niềm tin để vững bước trên chặng đường phía trước.
  7. Tuổi tứ tuần, tuổi trẻ nằm lại sau lưng nhưng tình yêu chúng ta thì không. Chúc mừng sinh nhật em, chúc mừng vì chúng ta lại cùng nhau đón thêm tuổi mới, chúc cho chúng ta mãi luôn yêu thương nhau.
  8. Hạnh phúc khi chúng ta biết đủ, một mái ấm, anh cùng em nhìn đàn trẻ thơ vui đùa rồi mỉm cười. Chúc cho tuổi 40 của em luôn rực rỡ, luôn yêu đời và mãi hạnh phúc với anh và con.
  9. 30 có khó khăn của tuổi 30, 40 có khó khăn của tuổi 40. Nhưng anh đừng lo, vì có em sát cánh cùng anh. Chúc anh tuổi mới luôn kiên định với mục tiêu mình đã chọn.
  10. Và ngày đó em sinh ra đời, cùng ngàn vì sao lung linh tỏa sáng… Cho đến bây giờ ngôi sao sáng nhất bầu trời vẫn luôn là em. Chúc mừng sinh nhật người phụ nữ đặc biệt của đời anh.
Tuyển tập những lời chúc mừng sinh nhật tuổi 40 ý nghĩa 8
  1. Cảm ơn em! Người đã mang đến cho anh niềm vui trong cuộc sống và vô vàn hứng khởi trong công việc. Nhân ngày sinh nhật em, anh chúc em luôn xinh tươi, yêu đời, thành công trong cuộc sống. Anh sẽ luôn là chỗ dựa vững chắc cho đời em.
  2. Cùng em đón sinh nhật tuổi 40 và cũng là tròn 10 năm đi cùng nhau, một chặng đường khá dài em nhỉ. Dù em đi tới đâu anh vẫn theo từng bước chân em. Anh chỉ mong được theo em trên đoạn đường còn lại để có thể dìu em khi em ngã, hạnh phúc khi được thấy em cười, và bên cạnh em khi em cô đơn nhất, với anh như thế là đủ. Mãi yêu em.
  3. Gặp được nhau, bước bên nhau, cùng nhau chia sẻ những buồn vui của cuộc sống không phải là điều dễ dàng. Cảm ơn đã cho anh gặp em để viết nên những câu chuyện đẹp của cuộc đời. Dù là tuổi 40 hay 50 anh vẫn luôn mong em hạnh phúc.
  4. Tuổi 40, chúng mình chẳng còn trẻ để nói ra những câu tình cảm lãng mạn. Nên vợ chỉ chúc chồng bước sang tuổi mới thật nhiều sức khỏe và mãi yêu thương vợ cùng các con.
  5. Thời gian thật là nhanh, anh cầu hôn em ở tuổi 25 xuân xanh, chúng mình về chung nhà ở tuổi 30 trưởng thành vậy mà giờ đây đã cùng nhau đón sinh nhật tuổi 40. Bước sang một hành trình mới em chúc anh vạn đều bình an.
  6. Tuổi mới luôn có những điều bất ngờ đón chờ phía trước, chỉ mong anh có những trải nghiệm đầy thú vị để cuộc sống thêm phần lý thú. Chúc anh tuổi 40 có nhiều thành công vang dội hơn.
  7. Nhân dịp ѕinh nhật lần thứ... của em, chúc em luôn tươi khỏe, trẻ đẹp. Cầu mong những gì maу mắn nhất, tốt đẹp nhất ᴠà hạnh phúc nhất ѕẽ đến ᴠới em trong tuổi mới.
  8. Một trong những điều tuyệt vời nhất của ngày này 40 năm về trước đó chính là sự hiện diện của em trên cõi đời này. Chúc em tuổi mới rạng rỡ như hoa, vững chắc như núi và ngọt ngào như nắng ban mai.
  9. Đến bây giờ mình đã là vợ chồng, giấc mơ đã thành sự thật, em mong mình được yêu thương và bên nhau mãi mãi đến hết cuộc đời… Cuộc sống còn có nhiều khó khăn, vợ chồng mình như Ngưu Lang và Chức Nữ mỗi năm gặp một lần, em luôn mong ngày vợ chồng được đoàn tụ, được ở bên cạnh anh trong một ngày sinh nhật trọn vẹn.
  10. Cùng em đón sinh nhật tuổi 40 chẳng rực rỡ hoa quà, chẳng những câu chúc ngôn tình lãng mạn chỉ muốn nói với em rằng “em là điều tuyệt vời nhất mà anh có”. 

Xem thêm: Tổng hợp những chiếc cap chúc mừng sinh nhật người yêu đầy ngọt ngào và lãng mạn

3. Những lời tự chúc sinh nhật bản thân tuổi 40

Sinh nhật là ngày chúng ta chính thức có mặt trên cuộc đời này, và là ngày biết ơn công sinh thành của cha mẹ. Dù mọi người có không nhớ đến ngày sinh nhật của mình thì bản thân chúng ta cũng không được quên.

Tuổi 40 chẳng thích ồn ào, tấp nập chỉ muốn ngồi ở góc quán quen nào đó nhìn nhận lại một năm đã qua mình làm được gì và tự chúc sinh nhật bản thân tuổi 40 như một lời động viên, viết cho sinh nhật tuổi 40 với những cảm xúc chân thật, trọn vẹn nhất.

Tuyển tập những lời chúc mừng sinh nhật tuổi 40 ý nghĩa 9
  1. Chào tuổi mới, tuổi 40 - nửa đời người rồi còn đâu. Không ước những gì lớn lao nữa, chỉ mong những điều nhỏ bé tầm thường miễn sao mọi thứ luôn vui vẻ và an yên là được rồi.
  2. Cuộc sống vẫn cứ trôi, một tuổi mới bạn càng phải nỗ lực hơn nữa. Phải tin rằng bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp vì vậy hãy ngẩng cao đầu, kiêu hãnh bước tiếp.
  3. Tuổi 40, khoảng cách tôi về hưu lại tới gần hơn một năm.
  4. Hi vọng cuộc sống sau này sẽ may mắn hơn, nghiêm khắc với bản thân, khoan dung với người khác.
  5. Thêm 1 tuổi càng phải tin vào bản thân, tươi sáng, tự tin, kiên trì.
  6. 39 năm trôi qua, có tiếc nuối, có thất vọng, có buồn tủi, có vui vẻ, có nước mắt, có mọi cung bậc cảm xúc. Hy vọng tôi ở tuổi mới sẽ may mắn hơn, sẽ hạnh phúc hơn, sẽ mạnh mẽ hơn, hy vọng ba mẹ và người thân sẽ luôn khỏe mạnh, hy vọng bạn bè sẽ còn thân thiết như bây giờ, hy vọng tương lai sẽ nhẹ nhàng, hy vọng những điều tốt lành. Chào tôi của tuổi 40!
  7. Sinh nhật năm nay không hoa không bánh và cũng không nhiều lời chúc… nhưng mình rất hạnh phúc! Mình vẫn nhận được tình yêu thương từ gia đình và bạn bè. Dù công việc có bận rộn nhưng mình được học hỏi rất nhiều. Mình biết mình đang sống trong giây phút hiện tại, mình biết mình còn thở… thật sự đã rất hạnh phúc rồi!
    Tuổi mới vui vẻ và mạnh mẽ hơn!
  8. Bước sang tuổi 40 là đã sống được nửa đời người rồi, nhanh thật. Tự nhiên thấy thời gian nhanh quá, chợt yêu cuộc sống này quá. Hy vọng bước sang tuổi mới bản thân sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn để không uổng phí những năm tháng đã sống.
  9. Tuổi 20 luôn nghĩ rằng sau này mình phải trở thành một người tài giỏi làm nên những điều phi thường, tung đôi cánh đi muôn nơi va chạm với cuộc sống khắc nghiệt ngoài kia. Giờ đây, tuổi 40 đến chỉ mong sống những ngày tháng bình yên không gợn sóng.
  10. Chúc mừng sinh nhật tuổi 40, cảm ơn vì đã được sống một năm thật trọn vẹn. Chào đón một tuổi mới với nhiều sức khoẻ và may mắn ở phía trước!
Tuyển tập những lời chúc mừng sinh nhật tuổi 40 ý nghĩa 10
  1. Lại thêm một tuổi mới, bản thân phải biết mạnh mẽ và kiên cường hơn nữa nhé cô gái.
  2. Già hơn một tuổi rồi! Mong cho tuổi mới mạnh khỏe hơn, hạnh phúc hơn!
  3. Đón tuổi 40 chỉ muốn nhắn nhủ với bản thân đôi điều “Hãy thật hạnh phúc, hãy thật kiên cường và hãy sống thật tốt, vì cuộc đời này ngắn lắm”.
  4. Nhìn lại một năm qua xem mình đã làm được những gì, một năm không gọi là thành công nhưng cũng không có biến cố. Bình yên như thế cũng tốt nhưng bản thân phải cố gắng nhiều hơn. Chúc mừng sinh nhật tôi, chúc tôi thành công và vui vẻ hơn ở tuổi mới!
  5. Tuổi 40 chẳng thích ồn ào, náo nhiệt. Tìm một quán quen, nhìn lại những năm tháng đã qua để cổ vũ, động viên bản thân mạnh mẽ bước tiếp trên chặng đường dài phía trước nhiều chông gai.
  6. Cố gắng lên nhé ông bố của những đứa trẻ, thêm tuổi mới phải tự mình mạnh mẽ để là chỗ dựa cho cả gia đình nữa nhé!
  7. Hôm nay là sinh nhật của tôi và thật tốt vì trái tim đã được lấp đầy bởi những lời chúc từ những người thân yêu nhất của mình! Tự chúc chính mình một tuổi mới hạnh phúc!
  8. Hôm nay là một ngày đặc biệt của tôi, ai cũng có thể quên nó nhưng tôi không cho phép mình làm điều đó với chính mình. Những năm tháng qua đã vất vả nhiều rồi, đã cố gắng nhiều rồi, hãy buông xuống tất cả mệt mỏi, bộn bề để bản thân được thư giãn một cách trọn vẹn. Chúc mừng sinh nhật tôi!
  9. Tôi không phải một người đặc biệt hay tài năng xuất chúng, nhưng tôi là duy nhất. Hôm nay là sinh nhật, là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của tôi. Cảm ơn bạn bè và người thân đã gửi đến tôi những món quà và những lời chúc, nhưng tôi muốn tự chúc bản thân mình sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc!   
  10. Khi ngoái đầu nhìn lại những năm tháng đã qua tôi đã cười một nụ cười thật mãn nguyện vì đã sống là chính mình, đã yêu thương một cách trọn vẹn. Hi vọng khi bước qua tuổi 40, bản thân mình vẫn sống với những mục tiêu, lý tưởng mà mình đã chọn.

Xem thêm: Tự viết lời chúc mừng sinh nhật mình ý nghĩa nhất - Dù một mình cũng đừng quên hôm nay là sinh nhật bạn!

4. Những câu thơ chúc mừng sinh nhật tuổi 40 hay và tràn đầy tình cảm

Ngày sinh nhật là một dịp đặc biệt và ai cũng muốn nhận về những lời chúc sinh nhật ý nghĩa và tình cảm. Thay vì với những lời chúc đơn điệu, những stt sinh nhật tuổi 40 quen thuộc thì chúng ta hãy dùng những câu thơ chúc mừng sinh nhật tuổi 40 dưới đây để lời chúc của mình thêm phần đặc biệt.

Tuyển tập những lời chúc mừng sinh nhật tuổi 40 ý nghĩa 11
  1. Hôm nay sinh nhật bạn
    Tớ chẳng có quà đâu
    Chỉ có tấm thiệp màu
    Làm quà thay lời chúc.

    Chúc cho bạn hạnh phúc
    Thêm tuổi mới bình yên
    Và có thật nhiều tiền
    Cùng thành công rực rỡ.
  2. Hôm nay sinh nhật bạn đời
    Tặng vợ yêu dấu vài lời yêu thương
    Chúc em mãi mãi mặn nồng
    Chúc em luôn nở nụ cười trên môi.

    Chúc em ánh mắt hôm nào
    Như sao lấp lánh bầu trời thương yêu
    Chữ yêu, chữ nghĩa, chữ tình
    Anh đây giữ trọn cả đời không quên.

    Mong em giữ trọn câu thề
    Đời đời kiếp kiếp ta cùng dựng xây.
  3. Sinh nhật tuổi bốn mươi
    Chẳng mang nhiều mong ước
    Mong bản thân sức khỏe
    Bước tiếp chặng đường dài.
  4. Bước sang tuổi bốn mươi
    Mong bạn nhiều sức khỏe
    Sự nghiệp càng tấn tới
    Gia đình luôn ấm êm.
  5. Mai ngày sinh nhật của chồng yêu
    Về quê em thấy nhớ anh nhiều
    Câu thơ em viết chưa nói hết
    Nghĩa tình chồng vợ một ngày yêu

    Chúc anh sinh nhật tuổi năm nay
    Sức khỏe dẻo dai sức khỏe đầy
    Thể dục thể thao ngày hai bận
    Vui cùng con cháu với thơ hay

    Chúc anh thêm tuổi đời viên mãn
    Vui vẻ bên nhau với vợ hiền
    Sống có lương hưu đời no đủ
    Hạnh phúc tuổi già với cháu yêu

    Em cảm ơn mình nhé chồng ơi
    Anh đã dành tặng em cả đời
    Các con chúng ta đều thành đạt
    Hạnh phúc tuổi già được thảnh thơi.
Tuyển tập những lời chúc mừng sinh nhật tuổi 40 ý nghĩa 12
  1. Chúc cho bạn sinh nhật vui vẻ
    Cùng gia đình khe khẽ cười vang
    Nhất là được cùng với nàng
    Nắm tay dạo phố rộn ràng cười vui

    Và chúc bạn đẩy lùi buồn khổ
    Niềm tin thì tuôn sổ không thôi
    Để cho bạn mãi yêu đời
    Không còn sầu nhớ một thời đã qua.
  2. Trăng khe khẽ mở cửa phòng
    Tặng trao chùm ánh sáng trong như đời
    Chúc mừng sinh nhật của tôi
    Bốn mươi tuổi
    Đón nụ cười trăng non …
  3. Thêm một tuổi đời nữa trôi qua
    Trông em còn đẹp tựa như hoa.
    Nay mừng sinh nhật thêm tuổi mới
    Anh gửi lời Thơ đến thay quà.

    Trời phú cho em khuôn mặt đẹp
    Có từ trong bụng mẹ sinh ra
    Tháng năm bươn chải em gìn giữ
    Sắc đẹp còn thêm vẻ mặn mà.

    Hãy cứ yêu đời, yêu cuộc sống
    Giữ trọn niềm vui con cháu ta
    Vẻ đẹp con người luôn hiện hữu
    Mãi mãi là em trẻ không già.
  4. Sinh nhật, sinh nhật
    Tất bật nhưng vui
    Có món quà cùi
    Làm thơ tặng bạn.

    Xin chúc cho bạn
    Mạnh khỏe, bình an
    Tương lai rõ ràng
    Thành công rực rỡ.
  5. Mừng sinh nhật tuổi mới
    Tươi như hoa thiên lý
    Khỏe như đá kim cương
    Sức mạnh rắn phi thường
    Vượt qua được mọi khó khăn vất vả.

Xem thêm:  Top 120+ tin nhắn chúc mừng sinh nhật cực ấn tượng

Những lời chúc sinh nhật là món quà tinh thần gửi đến những người thân yêu trọng dịp đặc biệt của họ đồng thời thể hiện sự quan tâm, tình cảm chúng ta dành cho nhau. Với những lời chúc mừng sinh nhật tuổi 40 đầy ý nghĩa và tình cảm này hi vọng người nhận được sẽ cảm thấy hạnh phúc và cảm nhận được tình cảm mà người gửi muốn gửi đến.

(Sưu tầm - Nguồn ảnh: Internet)