Chờ...

50+ lời chúc tất niên vào cuối năm hay, ý nghĩa

VOH - Để khép lại năm cũ và chuẩn bị bước sang năm mới, những lời chúc tất niên cuối năm sẽ là lời tạm biệt đầy cảm xúc cho một năm sắp qua.

Tháng 12 với biết bao ngày lễ quan trọng khiến lòng người vừa nao nức, vừa bồi hồi xao xuyến. Sắp đến những ngày cuối cùng của năm, trong tiết trời se lạnh của mùa đông, quay đầu nhìn lại thấy thời gian dường như chẳng chờ đợi ai.

Tất niên là ngày cuối cùng của năm. Theo lịch Tây (Dương lịch), tất niên rơi vào ngày 31/12. Còn theo lịch âm (Âm lịch), tất niên là vào ngày 30 tháng Chạp (nếu là năm đủ) hoặc 29 tháng Chạp (nếu là năm nhuận). Đây là ngày mọi người sum họp, liên hoan để cùng nhau nhìn lại một năm, nghĩ về dự định cho năm mới và trao nhau những lời chúc tốt đẹp.

Cùng VOH đến với những lời chúc tất niên cuối năm hay và ý nghĩa để bày tỏ cảm xúc của bạn với mọi người.

Lời chúc tiệc tất niên hay, ấn tượng

Tiệc tất niên công ty (Year End Party) là một sự kiện rất quan trọng đối với mỗi công ty, doanh nghiệp. Đây là dịp để ban lãnh đạo bày tỏ lòng cảm ơn tới nhân viên, nhìn lại những thành tích mà tập thể đã đạt trong năm vừa qua, đồng thời tạo tinh thần động lực cho năm mới thành công hơn.

Cùng VOH tham khảo những lời chúc tất niên để gửi đến công ty, đến lãnh đạo cũng như những người đồng nghiệp yêu quý.

Lời chúc tất niên công ty, chúc tất niên sếp

  1. Chúc “thuyền trưởng” của chúng ta sang năm mới tiếp tục luôn giữ vững phong độ để chèo lái con tàu đến với những đỉnh cao mới rực rỡ hơn, ngày càng vững mạnh, vượt lên các con thuyền khác trên thị trường.
  2. Nhân dịp tất niên, em chúc sếp luôn nhiều sức khỏehạnh phúc. Chúc sếp năm mới gặt hái được nhiều thành công mới, đưa công ty ngày càng phát triển bền vững và thịnh vượng.
  3. Thay mặt anh chị em trong công ty, em xin chúc sếp năm mới sức khỏe dồi dào, luôn trẻ trung và dẫn dắt công ty đi trên con đường thành công.
  4. Chúc “đầu tàu” của chúng ta sang năm mới sức khỏe dồi dào, tuệ phúc minh mẫn để tiếp tục đưa công ty phát triển mạnh mẽ hơn.
  5. Sếp là nguồn sức mạnh của cả công ty. Cảm ơn sếp đã luôn mang đến cho chúng em động lực và sức mạnh để tiến bước và cống hiến hết mình. Chúc sếp năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý.
50+ lời chúc tất niên vào cuối năm hay, ý nghĩa 1
Ảnh: Canva
  1. Một năm mới đang đến, những thử thách mới mà chúng em phải đương đầu. Nhưng không sao cả vì đã có sếp rồi. Sếp là một lãnh đạo tài ba, là người chúng em hoàn toàn tin tưởng. Chúng em chúc sếp và gia đình năm mới mạnh khỏe, thành công phát đạt.
  2. Năm qua đầy những thăng trầm nhưng nhờ có sếp mà chúng em là tràn đầy hy vọng. Chúc sếp năm mới hạnh phúc và thành công. Chúc công ty ngày càng vững mạnh. Happy New Year!
  3. Năm mới mang đến nhiều cơ hội mới. Mong rằng năm mới sếp sẽ tiếp tục dẫn dắt chúng em gặt hái nhiều thành công mới. Happy New Year!
  4. Vậy là một năm "cày cuốc" đã đến ngày thu hoạch rồi. Chúc tất cả mọi người tất niên vui vẻ, mạnh khỏe, an khang để sẵn sàng cho một năm mới.
  5. Vậy là một năm mới sắp đến rồi, chúc anh chị em trong công ty ta luôn gắn kết, hết lòng hỗ trợ nhau để cùng nhau phát triển và đưa công ty ngày một rực rỡ, trưởng thành hơn nữa. Chúc sếp nhiều sức khỏe và vạn sự như ý ạ.

Lời chúc tất niên đồng nghiệp

  1. Hòa chung vào không khí rộn ràng chào đón năm mới, mình muốn gửi tới tất cả mọi người lời chúc sức khỏe, thành công và may mắn. Hy vọng trong năm mới chúng ta sẽ đón nhận được những thành công và niềm vui mới! Happy New Year!
  2. Nhân bữa tiệc tiễn đưa năm cũ, hy vọng rằng những nỗi buồn, lo toan của năm cũ cũng sẽ tan biến và thế chỗ cho niềm vui, may mắn và hạnh phúc. Chúc mọi người sẽ cầu được ước thấy trong năm mới.
  3. Năm mới, kính chúc tất cả các anh chị em tràn đầy niềm vui và hạnh phúc! Luôn vui trong sức khỏe, trẻ trong tâm hồn, thành công trong công việc.
  4. Năm mới, kính chúc tất cả các anh chị em tràn đầy niềm vui và hạnh phúc! Luôn vui trong sức khỏe, trẻ trong tâm hồn, thành công trong công việc.
  5. Năm mới đến, chúc team mình làm đâu thắng đó, sự nghiệp cùng lên như gió.
  6. Đầu xuân năm mới, chúc anh chị em đồng nghiệp luôn có "4 chữ lắm": Lắm tiền, lắm sức khỏe, lắm thành công, lắm may mắn.
  7. Chúc tất cả các bạn đồng nghiệp một năm mới tràn ngập niềm vui và thành công hơn nữa trong sự nghiệp. Các bạn là đồng nghiệp tốt nhất mà tôi từng có. Chúc mừng năm mới.
  8. Chúc anh em đồng nghiệp năm mới thăng hoa, tiền đồ rộng mở và có sức khoẻ dồi dào để gặt hái thêm nhiều thành công.
  9. Chúc mọi người năm mới vui vẻ, mạnh khỏe, bình an. Tin rằng, những nỗ lực của chúng ta chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành tựu to lớn.
  10. Chia tay năm cũ chào đón năm cũ, chúng ta cùng sẵn sàng để chào đón những điều tốt đẹp hơn nữa nhé!
50+ lời chúc tất niên vào cuối năm hay, ý nghĩa 2
Ảnh: Canva
  1. Vậy là một năm mới lại đến rồi, chúc mọi người tràn đầy sức khoẻ và nhiệt huyết, kiếm được nhiều tiền, tràn đầy niềm vui.
  2. Năm mới đến rồi! Chúc tất cả các anh chị em gặp nhiều điều tốt đẹp, tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và có một sức khỏe dồi dào để thực hiện những ước mơ của mình. 
  3. Một năm nhiều bộn bề đã qua. Đón chào năm mới, kính chúc anh chị em sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền. Hy vọng rằng hành trình phía trước sẽ gặp nhiều may mắn và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống cũng như trong công việc. 
  4. Ngày cuối cùng năm cũ… Chúc mọi người có những phút giây thật vui vẻ, ấm áp bên người thân và bạn bè. Kết thúc một ngày bằng một giấc ngủ ngon, và khởi đầu năm mới thật vui vẻ, thành công nhé.
  5. Chúc tất cả các bạn một năm mới tuyệt vời với niềm hạnh phúc to lớn và niềm vui vô biên. Các bạn là đồng nghiệp tốt nhất mà tôi từng có. Các bạn luôn cùng tôi bước trên cùng một con đường, cùng tôi vượt qua những khó khăn, cùng tôi sớm tối giải quyết những công việc. Chúc mừng năm mới! Chúc các bạn có nhiều sự may mắn, những đồng nghiệp thân yêu của tôi.
  6. Năm cũ sắp qua, năm mới đến rồi. Chúc anh chị em tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc viên mãn, sự nghiệp thành công.
  7. Năm mới sắp đến, chúc cho chúng ta luôn gắn kết keo sơn, cùng nhau phát triển, cùng nhau cố gắng. Happy New Year!
  8. Chúc mọi người năm mới gặp nhiều điều tốt đẹp, may mắn và thực hiện được những ước mơ của mình.
  9. Chúc năm mới sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công.
  10. Năm mới đến, hãy cùng chinh phục những thành công mới nhé! Mong các bạn có thể lên tới đỉnh cao trong cuộc sống cá nhân và công việc. Chúc mừng năm mới!

Xem thêm:
42 lời chúc đầu tuần mới nhiều năng lượng, nhiều may mắn
Tuyển chọn 60+ lời chúc mừng tốt nghiệp ra trường đại học, cấp 3 hay và bá đạo nhất
Tiếp thêm năng lượng cho ngày mới bằng 50 lời chúc tốt lành!

Lời chúc tất niên cuối năm hay, ý nghĩa

Ngày tất niên là dịp để mọi người quân quần bên nhau, cùng ăn uống, tâm sự thân mật. Lời chúc là điều không thể thiếu để buổi tất niên thêm trọn vẹn. Dưới đây là những lời chúc cuối năm dùng chung cho tất cả mọi người cùng lưu lại nhé

  1. Khép lại năm cũ, mở ra năm mới. Kính chúc mọi người tinh thần phấn khởi, vạn sự hanh thông, luôn bình an và hạnh phúc nhé.
  2. Cung kính mời nhau chén rượu nồng. Chúc mừng năm đến, tiễn năm xong. Tân niên phúc lộc khơi vừa dạ. Xuân mới tài danh khởi thỏa lòng. Vạn chuyện lo toan thay đổi hết. Sự gì bế tắc thảy hanh thông. Như anh, như chị, bằng bè bạn. Ý nguyện, duyên lành, đẹp ước mong.
  3. Hoa đào nở, chim én về. Chúc một năm mới vạn sự như ý, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.
  4. Một năm vất vả, thế là đã qua, ta chào năm mới, chúc nhau lời ca, bình an vô sự, mọi điều tốt lành. Chúc mừng năm mới.Đầu xuân năm mới chúc bình an. Chúc luôn tươi trẻ chúc an khang. Chúc sang năm mới nhiều tài lộc. Công thành danh toại chúc vinh quang.
  5. Trước thềm năm mới, tôi mong rằng các bạn sẽ đón nhận nó với một trái tim rộng mở và tiến về phía trước với niềm tin, hy vọng và lòng dũng cảm. Happy New Year!
50+ lời chúc tất niên vào cuối năm hay, ý nghĩa 3
Ảnh: Canva
  1. Năm cũ sắp hết, năm mới lại mở ra. Chúc ta cùng nhìn lại một năm để cùng phấn đấu, nỗ lực hơn nữa trong năm mới.
  2. Kính chúc mọi người một năm mới vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành trong mọi lĩnh vực.
  3. Ra đi gặp được bạn hiền. Quay về gặp được người thương yêu mình. Sang xuân sự nghiệp hanh thông. Tài cao, chí lớn vẫy vùng đó đây.
  4. Một năm vất vả, thế là đã qua, ta chào năm mới, chúc nhau lời ca, bình an vô sự, mọi điều tốt lành. Chúc mừng năm mới.
  5. Kính chúc mọi người một năm mới sức khỏe dồi dào, luôn vui vẻ và hạnh phúc trong cuộc sống, thành công trong sự nghiệp.

Lời chúc tất niên cuối năm đến người thân

Chúng ta thật may mắn khi được trải qua một năm đáng nhớ cùng gia đình và bạn bè. Họ là những người cho ta bình yên, niềm vui, cho ta động lực phấn đấu để trở nên hoàn thiện hơn. Năm cũ sắp qua đi, năm mới đang gần kề, hãy dành những lời chúc tất niên cuối năm hay và ý nghĩa nhất gửi tới những người thân yêu trong gia đình cũng như bạn bè của mình, bạn nhé.

Lời chúc tất niên gia đình

  1. Giao thừa là thời điểm chuyển giao giữa ngày cuối cùng của năm cũ sang ngày đầu tiên của năm mới, kết thúc một chu kỳ 365 ngày đã qua và lại tiếp tục với chu kỳ 365 ngày sắp tới. Cũng là dịp để người người, nhà nhà hội ngộ, sum vầy bên người thân, ông bà, cha mẹ. Xin gửi tới gia đình lời chúc tiệc tất niên ấm áp, hạnh phúc và một năm mới may mắn, thành công. 
  2. Trong niềm vui hân hoan đón chào năm mới, con xin kính chúc cả nhà một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, một năm mới an lành, hạnh phúc với nhiều điều may mắn và thành công. 
  3. Năm mới đang gõ cửa từng nhà. Con xin kính chúc gia đình ta một năm mới sức khỏe dồi dào, phát lộc phát tài, và luôn tràn ngập niềm vui hạnh phúc trong cuộc sống
  4. Đã đến lúc tạm biệt năm cũ và sẵn sàng chào đón năm mới! Con xin kính chúc bố mẹ sức khỏe dồi dào, vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi để tận hưởng niềm vui cùng con cháu và chúc gia đình ta có một năm tràn ngập niềm vui, tiếng cười. 
  5. Năm cũ chỉ còn hiện diện sau vài giờ nữa. Nhân bữa tiệc tất niên, con xin gửi lời cảm ơn bố mẹ - người đã sinh thành, dưỡng dục và cho con cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc trong suốt năm qua. Con kính chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe và luôn bên chúng con đón nhiều cái tết hơn nữa. Chúc gia đình mình ngày càng ấm êm, an bình và hạnh phúc. 
50+ lời chúc tất niên vào cuối năm hay, ý nghĩa 4
Ảnh: Canva

Xem thêm:
Những lời chúc thành công ý nghĩa dành tặng bạn bè, người thân
Lời chúc công việc tiếp thêm niềm tin cho mọi người
'Mách bạn' 51 lời chúc may mắn, nguyện cầu mọi sự suôn sẻ

Lời chúc tất niên bạn bè

  1. Nhìn lại một năm cũ sắp đi qua, chúng ta đã trải qua một năm biết bao nhiêu niềm vui, nỗi buồn, cùng nhau sẻ chia những câu chuyện, bí mật, cả tiếng cười và những nỗi đau. Mình rất nóng lòng muốn biết điều gì đang chờ đợi chúng ta trong năm mới. Chúc bạn năm mới tràn đầy niềm vui, tiếng cười và những kỷ niệm khó quên với một người bạn chí cốt. 
  2. Hòa trong không khí rộn ràng và vui tươi của dịp Tết đến xuân về, mình muốn gửi đến bạn lời chúc sức khỏe, bình an, may mắn và thành công. Chúc bạn sẽ cầu được ước thấy trong năm mới.
  3. Chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa là chúng ta có thể tạm biệt năm cũ và đón chào một năm mới lại tới. Hy vọng rằng trong năm mới 2023, bạn và gia đình sẽ luôn được bình an, hạnh phúc, gặp nhiều điều may mắn, công việc như ý, giàu sang phú quý. 
  4. Năm hết Tết đến! Chúc bạn có những phút giây tuyệt vời và ấm áp bên cạnh những người thân yêu. Kết thúc một ngày bằng giấc ngủ ngon, khởi đầu năm mới thật vui vẻ, thành công bạn nhé. 
  5. Nhân buổi tiệc tất niên, hy vọng rằng mọi nỗi buồn, lo toan của năm cũ sẽ tan biến và thế chỗ cho niềm vui, may mắn và hạnh phúc. Chúc bạn gặp nhiều điều tốt đẹp, và có một sức khỏe dồi dào để thực hiện những ước mơ của mình trong năm mới. 
50+ lời chúc tất niên vào cuối năm hay, ý nghĩa 5
Ảnh: Canva

Trên đây là những lời chúc tất niên vào cuối năm đầy ý nghĩa mà VOH gợi ý cho bạn. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm cho mình những lời chúc hay để gửi đến những người đang đồng hành cùng mình trong cuộc sống. Gia đình, bạn bè, đồng nghiệp đều là những người đã và đang tạo nên bạn của ngày hôm nay. Hãy gửi đến họ những lời chúc chân thành để cùng họ đón chào năm mới hạnh phúc, thành công hơn.

Đừng quên cập nhật liên tục những bài viết mới nhất, hấp dẫn nhất tại VOH Sống đẹp.