Chờ...

160 lời chúc Valentine dành cho các cặp đôi, bạn bè hay nhất

(VOH) - Trong ngày lễ Tình nhân, hãy dành tặng cho người thương món quà tinh thần giá trị chính là đôi lời chúc Valentine đầy ngọt ngào và ấm áp.

Lời chúc Valentine dành tặng cho người yêu có thể ngọt ngào, lãng mạn hay đơn giản, mộc mạc, nhưng quan trọng nhất là nằm ở sự chân thành, tình yêu thương xuất phát từ trái tim. Một chút ấm áp, một chút ngại ngùng hòa cùng một chút dư vị của mùa Xuân càng khiến cho mối tình của hai bạn thêm nồng cháy và gắn kết. 

1. Lời chúc Valentine cho vợ, chồng 

Chắc chắn “nửa kia” của bạn sẽ “ngả nghiêng” sau khi nhận được những lời chúc Valentine ngọt ngào, lãng mạn từ bạn đấy!

1.1 Lời chúc Valentine cho chồng

  1. Em yêu anh, chồng ạ. Không chỉ ngày này mà mỗi ngày trong năm em đều yêu và muốn được ở bên anh. Chúc mừng ngày lễ Tình nhân nhé chồng yêu.
  2. Chồng yêu, em yêu cách anh che chở, chăm sóc và dành sự quan tâm cho em mỗi ngày. Chúc anh ngày Valentine vui vẻ, thành công và luôn luôn tràn đầy tình yêu với gia đình anh nhé.
  3. Chúc mừng ngày lễ Tình nhân chồng yêu. Cảm ơn anh đã đến và khiến cho mỗi ngày trong cuộc sống của em ý nghĩa hơn.
  4. Chồng yêu, em không bao giờ quên cảm giác hạnh phúc lâng lâng khi lần đầu tiên anh ôm và gọi em là "vợ yêu". Em yêu anh rất nhiều, chúc mừng Valentine thứ x của vợ chồng mình nhé.
  5. Tình yêu của anh làm người vợ như em đây cảm thấy hạnh phúc. Sự chăm sóc của chồng cũng khiến cho em - một cô vợ vụng về trở lên tốt hơn mỗi ngày. Mỗi ngày được ở bên chồng yêu chính là ngày Valentine hạnh phúc nhất của em. Chúc mừng ngày lễ Tình nhân của hai ta luôn dài mãi tới cuối đời.
160 lời chúc Valentine dành cho các cặp đôi, bạn bè hay nhất 1
  1. Em cảm thấy mình may mắn khi đã tìm thấy anh và được ở bên cạnh một người đàn ông hoàn hảo như anh. Chúc mừng Lễ Tình nhân 14/2. Cảm ơn anh vì đã yêu em. 
  2. Gửi lời chúc Valentine dành cho chồng yêu - người đàn ông đặc biệt kỳ lạ nhưng cũng lý tưởng nhất trong cuộc đời em. Anh là tình yêu mà em hằng tìm kiếm, người làm trái tim em rung động và là người chồng tốt nhất của em.
  3. Chồng là lý do khiến em có những mơ đẹp mỗi đêm và thức dậy với một nụ cười thật tươi. Cảm ơn đã chia sẻ cuộc sống của mình với em. Valentine này, chúc chồng yêu của em sẽ ngày càng mạnh khỏe và hạnh phúc.
  4. Giá trị quan trọng nhất đối với em là gia đình nên em và anh luôn cố gắng nỗ lực để xây dựng, vun đắp cho niềm hạnh phúc đó được viên mãn. Và em mong rằng chúng mình sẽ mãi yêu thương nhau mỗi ngày để mỗi ngày trôi qua là một ngày thật vui, hạnh phúc trọn vẹn. Chúc mừng Valentine chồng yêu!
  5. Cảm ơn anh vì đã dành thời gian tổ chức một buổi tiệc thật ngọt ngào và ý nghĩa trong không gian lãng mạn dưới ánh nến lung linh, hoa hồng, bóng bay, tiếng nhạc du dương. Anh đã làm trái tim em tan chảy, yêu lắm cái cách anh nhìn em âu yếm và nói những lời yêu thương cùng nụ hôn nồng cháy. Trái tim em ngân lên niềm hạnh phúc vô bờ. Chúc mừng ngày lễ Tình nhân của chúng ta!

Xem thêm:
Lễ Valentine ở các nước trên thế giới diễn ra như thế nào?
Một năm có bao nhiêu ngày lễ tình nhân? Quốc gia nào đón Valentine nhiều nhất?

Top 6 loại cây cảnh làm quà tặng nửa kia dịp Valentine

1.2 Lời chúc Valentine cho vợ

  1. Người ta nói, sau hôn nhân, tình yêu không còn màu hồng vậy mà không hiểu sao tình yêu của anh dành cho em vẫn nồng nàn như ngày đầu. Anh ước rằng, chúng ta có thật nhiều sức khỏe để cùng nhau thực hiện những kế hoạch cuộc đời, những chuyến du lịch và cùng nuôi các con khôn lớn…
  2. Này bà xã, người ta nói thứ mình mất đi mới biết sự quý giá. Nhưng với anh thứ đáng quý nhất trên đời này là em, vậy nên anh không cần phải đánh mất mới nhận ra đâu. Mong rằng em sẽ đi cùng anh đến hết cuộc đời. Yêu và thương em rất nhiều vợ à.
  3. Bà xã ơi! Chúng ta đã cùng nhau vượt qua tất cả những khó khăn và thử thách trong cuộc sống để có được nhau như bây giờ. Anh chỉ muốn nói cho em và tất cả mọi người trên thế giới này biết rằng, em mãi là người vợ tốt nhất của anh! Yêu em, vợ yêu của anh rất nhiều. Chúc em có một ngày Valentine vui vẻ và hạnh phúc.
  4. Với anh, thành công lớn nhất trong cuộc đời là đã có được tình yêu của em. Chúc vợ yêu của anh luôn xinh đẹp, vui tươi và cùng anh xây dựng một mái ấm tuyệt vời nhé. Happy Valentine's Day!
  5. Từ khi anh cùng em bước đi trong cuộc sống này, anh đã cảm thấy mình là người may mắn và hạnh phúc nhất. Cảm ơn vì thượng đế đã cho anh gặp và yêu em. Chúng mình hãy cùng nhau tiếp tục xây dựng tổ ấm của mình em nhé!
160 lời chúc Valentine dành cho các cặp đôi, bạn bè hay nhất 2
  1. Nếu tình yêu là một phiên tòa, anh xin nhận bản án chung thân để có thể ở cạnh em suốt cuộc đời này. Chúc vợ yêu một ngày Valentine vui vẻ và hạnh phúc nhé!
  2. Chúc mừng ngày lễ Tình nhân. Anh yêu cách chúng ta yêu và cùng nhau cố gắng mỗi ngày. Anh chúc anh ngày lễ Tình nhân hạnh phúc và ngập tràn yêu thương.
  3. Ngày quyết định lồng chiếc nhẫn vào tay em là ngày quan trọng nhất của đời anh. Anh cảm thấy mình thật may mắn vì được là chồng em, mong rằng chúng mình mãi mãi bên nhau.
  4. Em ơi, mùa Valentine này thật tiếc là anh lại phải đi công tác xa. Dù không bên nhau, anh vẫn chúc vợ của anh thành công, hạnh phúc hơn nữa. Em hãy đợi anh nhé, chúng ta ở bên nhau thì ngày nào cũng là Valentine phải không em.
  5. Sau những năm sống chung thì anh không còn yêu vợ nữa. Bởi vì với anh thì em đã trở thành người mà anh “rất yêu” và “quá cần” trong cuộc sống rồi. Mãi hạnh phúc với gia đình mình em nhé!

2. Lời chúc Valentine cho người yêu

Những câu chúc Valentine ngọt ngào sau sẽ là “chất xúc tác” để “thắp lửa” trái tim cho một tình yêu thêm bền chặt và gắn kết. 

2.1 Lời chúc Valentine cho bạn trai

  1. Bông hoa rực rỡ rồi sẽ úa tàn, dòng sông mênh mông cũng có khi đầy khi cạn, chỉ có tình yêu của đôi mình luôn tràn đầy như mặt biển bao la phải không anh? Chúc anh yêu Valentine hạnh phúc và vui vẻ. Em yêu anh nhiều!
  2. Cảm ơn anh vì đã luôn "chịu đựng" tính khí thất thường, ngang bướng của em. Nhân ngày lễ Tình nhân này em chỉ mong sao anh luôn bình an và khỏe mạnh. Hãy cùng em viết tiếp những trang thật đẹp cho tình yêu đôi mình anh nhé.
  3. Xuân này em không còn cảm thấy cô đơn nữa, bởi em đã có anh. Em cảm ơn anh đã luôn mang lại cho em nhiều ư trong cuộc sống. Valentine đang đến, chúc honey của em luôn thành công trong cuộc sống và hứa là chỉ được bên em mãi mãi thôi nhé.
  4. Một dòng sông không làm nên biển cả, một cánh buồm sẽ trơ trọi cô đơn, nhưng em chỉ cần một mình anh thôi đã hạnh phúc viên mãn rồi! Yêu anh nhiều - tình yêu của em. Happy Valentine day!
  5. Em muốn nói với anh nhiều điều nhưng giây phút này đây lòng em lại như loạn nhịp vì nghĩ về những điều cả hai ta đã trải qua, đắng cay có, ngọt bùi có. Em mong rằng tình yêu của chúng ta mãi mãi mặn nồng như bây giờ. Valentine vui vẻ nhé, chàng trai của em.
160 lời chúc Valentine dành cho các cặp đôi, bạn bè hay nhất 3
  1. Cảm ơn cuộc đời đã ban tặng cho em một anh người yêu tâm lý, tài giỏi. Từ khi anh đến bên đời cũng là lúc em cảm thấy mình là người hạnh phúc, may mắn nhất thế gian này. Hãy cùng em viết tiếp chuyện tình đầy ngọt ngào của hai ta đến cuối đời nhé!
  2. Ở bên anh, 365 ngày đều là Valentine. Yêu anh và cảm ơn anh - Người luôn nhường nhịn, cho em bờ vai vững chắc và mang lại nụ cười trên môi em!
  3. Không có điều gì trên thế giới làm em vui hơn biết rằng chúng ta thuộc về nhau. Mong rằng trái tim chúng ta sẽ mãi đập chung một nhịp. Mãi mãi yêu anh.
  4. Tặng niềm vui để anh ngọt ngào, tặng nụ cười để anh rạng rỡ, tặng trái tim em nóng cháy để anh mãi là người yêu của em.
  5. Nụ cười của anh có ma lực đánh tan mọi lo lắng; giọng nói của anh có sức quyến rũ trái tim em. Điều thành công nhất mà em đã làm trong thời gian qua chính là: Yêu anh! Chúc mừng ngày lễ Tình nhân 14/2.

2.2 Lời chúc Valentine cho bạn gái

  1. Trên Trái Đất có 8 tỷ người, và anh không hiểu vì sao anh chỉ yêu có mỗi mình em. Có lẽ vì 6.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em. Anh yêu em rất nhiều, chúc em một ngày Valentine vui vẻ và ở bên anh mãi người nhé.
  2. Cô gái à! Xuân này anh đã không còn cô đơn một mình nữa bởi đã có em. Cảm ơn em, người đã mang đến cho anh niềm vui, nguồn cảm hứng trong cuộc sống. Hôm nay là ngày Valentine, anh chúc em luôn xinh tươi, yêu đời và thành công. Yêu em!
  3. Em là người đặc biệt trong đời đối với anh và anh yêu em từ đáy lòng. Em ở đây, trong anh và trong những giấc mơ của anh. Thiếu em cuộc sống của anh không còn ý nghĩa. Anh ước chúng ta sẽ không bao giờ là quá khứ của nhau.
  4. Nếu anh không bao giờ gặp em, anh sẽ không thích em. Nếu anh không thích em, anh sẽ không yêu em. Nếu anh không yêu em, anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh đã làm, đang làm và sẽ làm. Yêu em thật nhiều. Hôn em.
  5. Cảm ơn Thượng đế đã ban tặng cho anh một cô người yêu xinh đẹp, giỏi giang, hiền lành. Chúc em yêu một ngày Valentine vui vẻ, hạnh phúc. Yêu em nhiều lắm cô gái của anh!
160 lời chúc Valentine dành cho các cặp đôi, bạn bè hay nhất 4
  1. Chúc mừng ngày lễ Tình yêu 14/2. Chúc cô gái của anh luôn vui vẻ, hạnh phúc. Chúc cho cuộc tình của chúng ta sẽ mãi như ngày đầu. Anh yêu em và sẽ luôn ở bên cạnh em cho dù mưa hay nắng.
  2. Bây giờ anh đã yêu em, hôm nay và cả sau này. Chúa đã cho anh thời gian, anh sẽ yêu em đến cuối cuộc đời. Mừng ngày Valentine của chúng ta!
  3. Happy Valentine's Day! Cảm ơn em đã đến bên đời anh, quan tâm và chăm sóc cho anh. Anh luôn cảm thấy thật vui và hạnh phúc vì điều đó. Chúc em mãi luôn xinh đẹp, trẻ trung và cùng anh vun đắp tình yêu của đôi mình nhé.
  4. Em biết không? Em chính là món quà ý nghĩa, ngọt ngào nhất mà Thượng Đế đã ban tặng cho anh. Cảm ơn em vì tất cả. Chúc em có một ngày lễ Tình nhân thật vui và ý nghĩa. Yêu em nhiều.
  5. Thật hạnh phúc vì Valentine này anh có em bên cạnh. Cảm ơn em đã cho anh cơ hội được yêu thương và chăm sóc em. Chúc em một ngày 14/02 thật ý nghĩa và hạnh phúc nhé. Anh yêu em nhiều.

Xem thêm:
100+ status Valentine ngọt ngào cho lễ tình nhân
40 lời chúc Valentine cho người độc thân
110 lời chúc 14/2 ấn tượng dành tặng người thương

3. Lời chúc Valentine cho vợ chồng, người yêu ở xa

Với các cặp đôi đang phải yêu xa, ngày 14/2 chắc chắn sẽ có rất nhiều cảm xúc đan xen. Đây cũng là dịp để bạn bày tỏ sự nhớ nhung và yêu thương của mình dành cho người ấy. Dưới đây là đôi lời chúc Valentine cho các cặp đôi yêu xa đầy ý nghĩa. 

3.1 Lời chúc Valentine cho chồng, bạn trai ở xa

  1. Em không phải là người lãng mạn nhưng em sẽ làm cho anh có được cảm xúc ngọt ngào, hạnh phúc khi ở bên cạnh em. Gửi anh, người em yêu một nụ hôn ngọt ngào nhất. Anh hãy luôn bên cạnh em, mãi không rời xa nhé.
  2. Nhân ngày Valentine em muốn nói với anh chỉ một câu thôi rằng "em yêu và nhớ anh rất nhiều". Em chỉ mong một phép màu để được chạy đến bên anh, ôm anh thật chặt!
  3. Anh yêu à! Em biết con đường tình yêu phía trước đầy hạnh phúc nhưng cũng nhiều chông gai. Nhưng em tin vào sức mạnh của tình yêu mà ta dành cho nhau. Valentine hạnh phúc anh nhé.
  4. Gửi anh, người đàn ông em yêu! Chúc anh ngày Valentine hạnh phúc. Ở quê nhà, có một cô ngốc mãi yêu và chờ ngày anh trở về.
  5. Tất cả những gì em muốn trong ngày lễ Tình yêu này là được ở bên anh hôm nay, ngày mai và mãi mãi. Chúc mừng ngày lễ Tình nhân.
160 lời chúc Valentine dành cho các cặp đôi, bạn bè hay nhất 5
  1. Người ta vẫn nói, trong tình yêu đợi chờ là hạnh phúc. Em đã đợi chờ anh bao tháng ngày qua trong nỗi niềm mong mỏi và hạnh phúc vô bờ. Anh yêu, hãy tin vào tình cảm của em anh nhé. Valentine gửi anh nụ hôn ngọt ngào cùng ngàn lời yêu thương! Em nhớ anh nhiều!
  2. Chúc anh yêu một ngày Valentine ấm áp, yêu thương và đừng buồn khi không có em ở bên anh nhé. Em hứa sẽ trở về trong vòng tay yêu thương của anh trong thời gian sớm nhất. Em yêu anh nhiều!
  3. Ngày lễ Tình nhân đến rồi, người yêu ở phương xa, anh có sao không? Anh đừng cô đơn khi không có em bên cạnh. Anh đã nói rằng chúng ta dùng khoảng cách và thời gian để chứng kiến tình yêu của mình. Sau bao ngày lễ Tình nhân, em vẫn đây! Ở yên một nơi và chờ anh. Vững vàng như trái tim của em vậy. Happy Valentine Day! Hãy cổ vũ cho tình yêu của chúng ta anh nhé!
  4. Em ghen tị với Mặt Trời, vì anh ấy có thể nhìn thấy nụ cười rạng rỡ của anh ở khắp nơi. Em ghen tị với Mặt Trăng vì cô ấy có thể ngắm anh khi anh đang ngủ yên trong giấc mơ. Có lẽ em ghen tị với chính mình bởi vì chỉ có em luôn âm thầm nhớ anh suốt 24h. Happy Valentine's Day!
  5. Dù không thể ở bên nhau vào ngày lễ Tình nhân nhưng em luôn mong anh có ngày lễ Tình nhân hạnh phúc. Em ước khoảng cách này sớm kết thúc và chúng ta có thể ở bên nhau mãi mãi.

3.2 Lời chúc Valentine cho vợ, bạn gái ở xa

  1. Em yêu à! Anh đang nhớ em đến cồn cào. Anh ước mình có đôi cánh, để có thể bay đến bên em, ôm em thật chặt. Chúc honey của anh ngày Valentine hạnh phúc. Anh hy vọng khoảng cách này sẽ mau chóng kết thúc để chúng ta có thể bên nhau mãi mãi.
  2. Valentine buồn cùng nỗi nhớ mang tên em. Anh nhớ em nhiều lắm! Muốn được gặp em ngay lúc này, nhưng anh sẽ cố gắng đợi ngày em trở về. Yêu em ngàn lần!
  3. Khoảng cách có thể ngăn cản anh nhìn thấy em, chạm vào em nhưng không thể ngăn được tình yêu anh dành cho em mỗi ngày. Yêu xa là một thử thách lớn nhưng sẽ là một kết thúc tươi đẹp nếu chúng ta vượt qua được. Hãy cùng nhau cố gắng em nhé!
  4. Anh chỉ ước có em ở bên cạnh lúc này, ôm em thật chặt để em biết anh nhớ em nhiều đến thế nào. Đối với anh Valentine này vẫn rất ấm áp vì trong trái tim anh luôn có em. Nhớ em nhiều lắm!
  5. Dẫu cuộc sống còn rất nhiều khó khăn, tình yêu của chúng mình còn nhiều thử thách, nhưng anh luôn tin rằng 2 ta sẽ vượt qua, sẽ đi tới nơi cuối con đường. Tin ở anh, em nhé, mình sẽ hạnh phúc bên nhau suốt đời. Chúc em một Valentine ấm áp.
160 lời chúc Valentine dành cho các cặp đôi, bạn bè hay nhất 6
  1. Sự xuất hiện của em mang lại nhiều điều kỳ diệu trong cuộc sống của anh. Tình yêu, sự ngọt ngào của em làm trái tim anh tan chảy và xóa tan đi tất cả những lo lắng thường nhật. Chúc mừng ngày lễ Tình nhân cô gái anh yêu. Dù ở xa nhưng anh luôn yêu và nhớ em rất nhiều.
  2. Cảm ơn em vì đã luôn bên anh, chờ đợi anh. Anh hứa sẽ về sớm bên em và dành những gì hạnh phúc, ngọt ngào nhất cho em. Anh yêu em. 
  3. Dù không thể gặp em nhưng em vẫn khiến Valentine của anh ấm áp và ý nghĩa hơn rất nhiều. Cảm ơn em đã luôn bên anh và cho anh biết thế nào là tình yêu đích thực. Anh yêu em rất nhiều. Chúc mừng ngày lễ Tình nhân cô gái nhỏ của anh và mong tới ngày chúng ta gặp nhau. 
  4. Em yêu, đã 6 tháng mình xa nhau rồi nhỉ. Đúng như lời em nói, chỉ cần ta dành cho nhau những chân thành thì mọi khó khăn phía trước cũng chỉ là thử thách. Anh tin rằng chặng đường sắp tới tình yêu của chúng ta sẽ sớm có quả ngọt. Yêu em và nhớ em. 
  5. Tất cả những gì anh muốn trong ngày lễ Tình yêu này là được ở bên em nhưng anh lại chưa thể thực hiện được. Anh hứa với cô gái nhỏ của anh, từ năm sau anh sẽ luôn ở bên em, ngày Valentine và những ngày sau nữa. Chúc mừng ngày lễ Tình nhân em yêu của anh.

4. Lời chúc Valentine ngắn gọn, đơn giản 

Những lời chúc Valentine dưới đây tuy ngắn gọn nhưng đong đầy tình yêu thương của bạn dành tặng đối phương đấy!

  1. Chúc mừng ngày Lễ Tình nhân nhé em yêu! Chúc tình yêu của anh luôn vui vẻ, hạnh phúc và mãi là cô bé đáng yêu của anh!
  2. Ai mà cần socola cơ chứ? Cuộc sống của em/anh đã quá ngọt ngào khi ở bên anh/em. Chúc anh/em Valentine vui vẻ nhé, người yêu!
  3. Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, em yêu. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: Em là duy nhất của anh. Anh yêu em rất nhiều.
  4. Valentine ấm áp nhé cô gái của anh! Em hãy luôn ở bên cạnh anh nhé! Anh hứa sẽ nắm chặt tay và đưa em đi đến cuối con đường. Yêu em rất nhiều!
  5. Anh chúc em một ngày Valentine thật tuyệt vời trong tình yêu của anh. Hãy luôn mỉm cười em nhé! Yêu em!
160 lời chúc Valentine dành cho các cặp đôi, bạn bè hay nhất 7
  1. Chúc anh yêu một ngày Valentine tuyệt vời, vui vẻ và chỉ được nhớ về em thôi nhé! Yêu anh rất nhiều!
  2. Anh rất hạnh phúc khi có em bên cạnh trong cuộc đời của anh. Chúc mừng ngày lễ Tình nhân, em yêu của anh.
  3. Chúc mừng Valentine nhé chồng yêu. Anh là người đàn ông mạnh mẽ, dũng cảm và tự tin nhất mà em từng gặp. Em yêu anh rất nhiều.
  4. Anh là lý do khiến em muốn thức dậy mỗi ngày. Chúc mừng Valentine chồng yêu.
  5. Anh yêu. Em yêu cách anh che chở, chăm sóc và dành sự quan tâm cho em mỗi ngày. Chúc anh ngày lễ Tình nhân vui vẻ và tràn đầy tình yêu.

Xem thêm:
Loại hoa nào không nên tặng trong Valentine? Gợi ý 8 mẫu hoa ý nghĩa cho ngày Lễ tình nhân
Gợi ý những món quà cực xinh và ý nghĩa dành cho ngày lễ tình nhân
Những địa điểm hẹn hò ngày Valentine trong nội ô và ngoài thành phố

5. Lời chúc Valentine cho bạn bè

Bên cạnh đôi lời chúc 14/2 ngọt ngào dành tặng người thương, bạn có thể gửi những câu chúc Valentine hài hước cho bạn bè, nhất là những ai đang FA để giúp họ có động lực thoát ế hoặc đơn giản là cảm thông cho người có đồng cảnh ngộ với mình.

  1. Valentine đến rồi, bạn còn cô đơn ư? Chẳng sao cả, vậy thì đây chính là cơ dịp để bạn dành nhiều tình yêu nhất cho chính bản thân mình. Chỉ khi bạn yêu bản thân đủ nhiều thì mới có thể tìm được một nửa phù hợp với mình.
  2. Đối với tôi, tình yêu là một thứ gì đó luôn mang đến cả niềm hạnh phúc lẫn sự đau khổ. Hôm nay, nhân ngày lễ Tình nhân, tôi xin chúc bạn sẽ tránh xa được những đau khổ, nhận về tràn ngập hạnh phúc, niềm vui bên cạnh người mà bạn yêu thương.
  3. Chúc bạn có một ngày Valentine thật vui vẻ và hạnh phúc bên cạnh người bạn yêu. Mình luôn tin chắc rằng, hạnh phúc đó được trao tặng từ một người yêu bạn bằng tình cảm chân thành nhất.
  4. Ế đang là một xu thế của quốc tế trong khi nền kinh tế rất chi lề mề và trì trệ, còn lạm phát thì cao hơn điện thế. Nên là Valentine này dù bạn có cô đơn một mình thì hãy yên tâm vì mình luôn sẵn sàng làm đứa ngồi sau xe chia sẻ niềm vui này với bạn.
  5. Trước đây, bạn nói với mình “Không chồng, nhiều tiền, thật bình yên”, giờ đây bạn theo chồng, bỏ mình lại với chiếc ví đầy tiền và cuộc sống đơn côi, bạn quá đáng lắm luôn á. Nói đùa thôi chứ mình thấy Valentine sắp tới rồi đấy, mình chúc bạn và gia đình có một cuộc sống hạnh phúc và êm thấm nhé bạn thân.
160 lời chúc Valentine dành cho các cặp đôi, bạn bè hay nhất 8
  1. Lễ Tình nhân nữa lại tới, bạn tớ sao rồi còn tớ vẫn đang sấp mặt với deadline. Nhớ ngày nào cũng tới dịp này, chúng ta còn đi phá đám mấy cặp đôi ngoài công viên, để rồi bị đuổi không trượt phát nào. Giờ thì bạn đã theo vợ, bỏ cuộc chơi, cơ mà tớ vẫn không quên chúc bạn thân yêu của tớ có một mùa Valentine vui vẻ, hạnh phúc và thật bình yên.
  2. Valentine là một ngày lễ vô cùng ý nghĩa và hết sức đặc biệt. Nhân dịp này, tớ chúc bạn thân sẽ có một ngày Valentine thật đặc biệt bên cạnh người mà bạn yêu thương. Hãy để ngày Valentine chứng nhận cho tình cảm của bạn dành cho người ấy nhé!
  3. Valentine lại tới rồi mà chúng ta vẫn là những thanh niên ế. Cơ mà FA thì có gì phải buồn đâu, trai ế á mà, có lỡ đi chơi suốt đêm thâu, chẳng cần nói dối, gãi đầu gãi tai. Hết giờ làm mình cứ lai rai, hàng bia, hàng nước với là bạn thân. Rượu có thể uống từ Đông sang Xuân, cũng không ai nói, cằn nhằn điếc tai. Chúc các bạn trẻ của tôi sống vui với cuộc đời độc thân, nếu có dại dột mà bước chân vào chốn “lao tù” thì cũng nên biết giữ mà nắm lấy hạnh phúc của mình bạn nha.
  4. Valentine sắp tới, chắc bạn cũng nghe câu “muốn ngủ ngon thì đừng lấy vợ, muốn không nợ thì đừng có yêu, muốn cao siêu thì đừng dại gái, muốn thoải mái thì cứ FA” rồi chứ nhỉ. Thế nên là mình sẽ không chúc bạn thoát ế đâu, mà chỉ chúc bạn luôn luôn vui vẻ, yêu đời như hiện tại là đủ rồi.
  5. Valentine của những cặp đôi là dành cho nhau. Nhưng nếu không có người yêu thì Valentine chính là dịp bạn dành thời gian cho bản thân mình. Biết yêu quý và trân trọng bản thân là một điều nhất định phải để tâm đến. Chúc cho bạn một Valentine thật trọn vẹn.

6. Lời chúc Valentine tiếng Anh

Ngoài “I love you”, bạn có thể dành tặng đôi lời chúc Valentine bằng tiếng Anh ngọt ngào sau để dành tặng cho vợ, chồng, người yêu, bạn bè của mình trong ngày 14/2 này đấy!

6.1 Lời chúc Valentine tiếng Anh hay cho chồng 

  1. Dear husband, I love you not only on special days but also every single day of the year. With you, every day is the day of love for me. Happy Valentine's Day.
    Tạm dịch: Dành tặng ông xã, em yêu anh không chỉ trong những ngày đặc biệt mà yêu anh mỗi ngày trong năm. Bên anh, đối với em mỗi ngày đều ngập tràn tình yêu. Chúc anh lễ Tình nhân vui vẻ.
  2. Beloved Husband, our love is beautiful and pure and the way you care for me is so impressive. Wishing you a great Valentine’s day.
    Tạm dịch: Gửi người chồng yêu dấu, tình yêu của ta thật đẹp và trong sáng, cách anh chăm sóc cho em cũng thật xúc động. Chúc anh ngày lễ Tình nhân tuyệt vời.
  3. I am so lucky to find the best friend, great lover and a good husband in you my Valentine. You always make me special like a queen. Happy Valentine’s day.
    Tạm dịch: Em thật may mắn khi tìm được người bạn thân, người yêu tuyệt vời và người chồng tốt như anh. Anh khiến em cảm thấy mình đặc biệt như một nữ hoàng. Chúc anh lễ Tình nhân vui vẻ.
  4. You are the reason why every night I have beautiful dreams and wake up with a big smile. Thank you for sharing your life with me. Happy Valentine’s Day dear husband.
    Tạm dịch: Anh là lý do tại sao mỗi đêm em đều có giấc mơ đẹp và thức dậy với nụ cười tươi. Cảm ơn anh vì đã chia sẻ cuộc sống cùng em. Chúc ông xã lễ Tình nhân vui vẻ.
  5. After all these days, years of marriage still I have butterflies in my tummy whenever you hold my hands. That is the magic of your love. Happy Valentine's Day dear husband.
    Tạm dịch: Sau tất cả những ngày, những năm kết hôn, em vẫn cảm thấy hồi hộp mỗi lần anh nắm tay em. Tình yêu của anh thật màu nhiệm. Chúc mừng lễ Tình nhân chồng yêu.
160 lời chúc Valentine dành cho các cặp đôi, bạn bè hay nhất 9
  1. The way you wake me up and hold me in your arms every morning makes for a great start of my day, and I know you will always make me feel this special no matter how much we grow old.
    Tạm dịch: Cách anh đánh thức em và giữ em trong vòng tay anh mỗi sáng mở đầu một ngày tuyệt vời của em, và em biết anh sẽ luôn khiến em cảm thấy đặc biệt như thế cho dù chúng ta có già đi thế nào.
  2. Ever since I first met you, I knew I wanted to spend every single Valentine's Day with you. Happy Valentine's Day!
    Tạm dịch: Kể từ lần đầu tiên gặp anh, em đã biết em muốn trải qua mọi ngày lễ Tình nhân với anh. Chúc mừng lễ Tình nhân.
  3. I’m lucky for having you. Thanks for walking the same road with me through all the storms and struggles in life. Lots of love for you on this Valentine’s Day!
    Tạm dịch: Em cảm thấy may mắn khi có anh ở bên. Cảm ơn anh đã kề vai sát cánh bên em vượt qua giông bão trong cuộc đời. Gửi ngàn tình yêu đến anh trong dịp lễ Tình nhân này.
  4. “A friend is one who knows who you are, understands where you have been, accepts what you have become, and still gently allows you to grow”. You have been this friend and more, you are my love! Happy Valentine's Day!
    Tạm dịch: “Một người bạn là người biết bạn là ai, hiểu rõ bạn ở đâu, chấp nhận con người mà bạn trở thành và cùng bạn lớn lên”. Anh là người bạn đó của em và còn hơn thế nữa, anh là tình yêu của em Chúc anh lễ Valentine vui vẻ!
  5. We have a long way to go to be the perfect couple, we certainly don’t live the fairy tale marriage but when I get my haircut, you notice. When I dress up to go out at night, you compliment me. When I cry, you wipe my tears. When I feel lonely, you make me feel loved. And who needs Paris, when I can get a hug? Happy Valentine’s to you! 
    Tạm dịch: Chúng ta phải trải qua một chặng đường dài trước khi nên đôi, chúng ta không sống trong cuộc hôn nhân đẹp như cổ tích. Nhưng khi em cắt tóc, anh đều nhận ra. Khi em ăn diện để đi chơi mỗi tối, anh đều khen em. Khi em khóc, anh lau nước mắt cho em. Khi em cảm thấy cô độc, anh cho em tình yêu. Vậy ai cần tới Paris cơ chứ khi mà anh có thể cho em một cái ôm nồng ấm. Chúc anh ngày Valentine vui vẻ!

6.2 Lời chúc Valentine cho vợ yêu bằng tiếng Anh 

  1. My days seem to be as dark as night without you. Your love brings sunlight to my heart - my sweetheart.
    Tạm dịch: Thiếu em, những ngày tháng của anh dường như sẽ tăm tối như màn đêm kia. Chính tình yêu của em mang ánh sáng Mặt Trời vào trái tim anh - người yêu của anh.
  2. Our love is like a romance movie, but the best part is that it never ends. Happy Valentine’s day!
    Tạm dịch: Tình yêu của chúng ta như một bộ phim lãng mạn, nhưng phần hay nhất là nó chẳng bao giờ kết thúc. Chúc mừng ngày Valentine!
  3. My heart is a garden and the only thing it grows is love for you. I feel lucky everyday because you’re in my life. Wishing you a happy valentine.
    Tạm dịch: Trái tim anh là một khu vườn và điều duy nhất có thể lớn lên là tình yêu dành cho em. Mỗi ngày anh đều cảm thấy may mắn vì có em trong cuộc đời. Chúc bà xã lễ Tình nhân vui vẻ.
  4. Even though life has given me many reasons to hate it, wifey - you are the reason of my smile every morning. Happy Valentine’s Day. I love you so much.
    Tạm dịch: Dù có rất nhiều lý do khiến anh ghét cuộc sống này nhưng vợ à, em là lý do để anh mỉm cười mỗi ngày. Chúc em lễ Tình nhân vui vẻ. Anh yêu em rất nhiều.
  5. A day without you so bored and a life without you is just a waste of life. Thanks for making my life full of colors.
    Tạm dịch: Một ngày không có em thật buồn chán và một cuộc sống không có em chỉ phí hoài. Cảm ơn em vì đã làm nên màu sắc trong cuộc đời của anh.
160 lời chúc Valentine dành cho các cặp đôi, bạn bè hay nhất 10
  1. Dear wife, I will never get tired of loving you. I would never let go of you, for life without you would be miserable. I love you.
    Tạm dịch: Gửi bà xã, anh không bao giờ mệt mỏi vì yêu em. Anh sẽ không bao giờ buông tay em vì cuộc sống không có em thật đau khổ. Anh yêu em.
  2. To my lovely wife, with all the love in the world, I’m sending this valentine’s card to let you know you’re everything to me. Happy Valentine’s Day!
    Tạm dịch: Gửi người vợ đáng yêu của anh với tất cả tình yêu trên thế gian này, anh tặng em tấm thiệp này để em biết rằng em là tất cả đối với anh. Chúc em lễ Tình nhân vui vẻ!
  3. Whatever happened, I always choose you as my wife. Happy Valentine's Day to the woman of my dreams.
    Tạm dịch: Anh sẽ luôn chọn em là vợ dù thế nào đi nữa. Chúc mừng ngày lễ Tình nhân người phụ nữ trong mơ của anh.
  4. Thank you for everything you do for our family. You're the reason I am who I am today. Happy Valentine's Day, my love!
    Tạm dịch: Cảm ơn em vì tất cả những điều em làm cho gia đình của chúng ta. Em là lý do anh trở thành anh của hôm nay. Chúc mừng lễ Tình nhân tình yêu của anh.
  5. To the most wonderful woman who I am lucky enough to call my wife, Happy Valentine's Day.
    Tạm dịch: Gửi người phụ nữ tuyệt vời nhất mà anh may mắn được gọi là vợ. Chúc em một ngày lễ Tình nhân hạnh phúc.

Xem thêm:
Tổng hợp những câu chúc tiếng Anh theo chủ đề cực hay
70 lời chúc mừng hạnh phúc tiếng Anh ngắn gọn, độc đáo và cực kỳ ý nghĩa
60 Lời chúc bằng tiếng Anh ý nghĩa, giúp bạn trở nên sành điệu và thông thái

6.3 Lời chúc Valentine cho bạn trai bằng tiếng Anh

  1. I know I’m safe when I’m lost in your arms. Every moment I have spent with you have been special. I am wishing you a Happy Valentine’s Day.
    Tạm dịch: Em biết em an toàn khi ở trong vòng tay của anh. Mỗi khoảnh khắc chúng ta chia sẻ với nhau thật đặc biệt. Em mong anh có một lễ Tình nhân vui vẻ.
  2. I don’t want fancy gifts and fresh flowers. All I need is you holding my hands and saying that you love me. Happy Valentine's Day.
    Tạm dịch: Em không cần những món quà đặc biệt và những bông hoa tươi thắm. Tất cả những gì em cần là anh nắm tay em và nói anh yêu em. Chúc anh lễ Tình nhân vui vẻ.
  3. Chocolates are sweet, flowers are romantic. But if you’re with me, I don’t need anything else. Wish you all the love and happiness.
    Tạm dịch: Chocolate thì ngọt ngào, những bông hoa thì lãng mạn. Nhưng nếu anh ở bên em, em không cần bất cứ điều gì khác. Mong anh sẽ có nhiều tình yêu và hạnh phúc.
  4. I was looking for a perfect gentleman and I found one. I want to keep you forever in my life. I love you. Wishing you a happy valentine’s day!
    Tạm dịch: Em tìm kiếm một quý ông hoàn hảo và em đã tìm thấy anh. Em muốn giữ anh trong cuộc sống của mình mãi mãi. Em yêu anh. Chúc anh lễ Tình nhân vui vẻ!
  5. My lips would whisper only your name, my heart would miss only you and my eyes would be looking in a crowd only for you. I love you so much, darling. Happy Valentine’s Day.
    Tạm dịch: Đôi môi em chỉ thì thầm tên anh, trái tim em chỉ nhớ mình anh và đôi mắt em sẽ chỉ tìm anh trong đám đông. Em yêu anh rất nhiều. Chúc anh lễ Tình nhân vui vẻ.
160 lời chúc Valentine dành cho các cặp đôi, bạn bè hay nhất 11
  1. Happy Valentine’s Day, honey! I can tell you anything. I can be myself and you accept me as I am. This is how I know that you’re the one.
    Tạm dịch: Chúc mừng ngày lễ Tình nhân, tình yêu của em. Em có thể chia sẻ với anh bất cứ điều gì. Em có thể là chính mình và anh luôn chấp nhận em như em vốn có. Em nhận ra anh là tình yêu duy nhất của em.
  2. When I look at you, I see everything my heart has wanted in a man. Love you so much.
    Tạm dịch: Mỗi khi nhìn anh, em thấy tất cả những gì trái tim em hằng mong muốn ở một người đàn ông. Em yêu anh.
  3. You always treat my heart with tender loving care. I love you with all my heart.
    Tạm dịch: Anh luôn vỗ về trái tim em bằng sự chăm sóc yêu thương dịu dàng. Em sẽ mãi yêu anh bằng tất cả trái tim mình.
  4. You are the one who reigns in my heart. You’re my friend, my lover, and to me, a man among men set apart.
    Tạm dịch: Anh là người ngự trị trong trái tim em. Anh là người bạn, người yêu của em. Với em anh sẽ luôn là người đàn ông đặc biệt.
  5. Thank you for filling my heart with a love that I had never known. My heart does indeed know the joy that loves brings. Happy Valentine’s Day!
    Tạm dịch: Cảm ơn anh đã lấp đầy trái tim em bằng một tình yêu mà em chưa từng biết đến. Trái tim em cảm nhận được niềm vui từ tình yêu anh mang đến. Chúc mừng ngày lễ Tình nhân.

6.4 Lời chúc mừng ngày lễ Valentine cho bạn gái

  1. I can’t stop loving you because it’s the only reason I was sent here on earth. I love you. Wishing you a happy valentine!
    Tạm dịch: Anh không thể ngừng yêu em vì đó là lý do duy nhất anh được cử đến Trái Đất này. Anh yêu em. Chúc em lễ Tình nhân vui vẻ!
  2. I’m so happy to have you in my life. Happy Valentine’s Day, sweetheart.
    Tạm dịch: Anh rất hạnh phúc khi có em trong cuộc đời. Lễ Tình nhân vui vẻ, người yêu của anh.
  3. Every time I see you, for me, it’s a dream come true. Because I dream of your beautiful face every night. Happy Valentine’s Day!
    Tạm dịch: Mỗi lần gặp em, giấc mơ của anh lại trở thành sự thật. Bởi lẽ anh mơ thấy khuôn mặt xinh đẹp của em hàng đêm. Chúc em lễ Tình nhân vui vẻ!
  4. Your smile can make me forget the pain of a hundred sleepless nights and the fatigue of a thousand exhausting days. I live because you love me.
    Tạm dịch: Nụ cười của em khiến anh quên đi nỗi đau của hàng trăm đêm thiếu ngủ, sự uể oải của hàng nghìn ngày mệt mỏi. Anh sống vì em yêu anh.
  5. It’s a shame that even if I gather all the dictionaries in the world, I’d still not find a word to describe your beauty. Happy Valentine’s Day!
    Tạm dịch: Thật xấu hổ vì ngay cả khi anh tập hợp tất cả từ điển trên thế giới, anh vẫn không thể tìm được từ nào diễn tả vẻ đẹp của em. Chúc em lễ Tình nhân vui vẻ!
160 lời chúc Valentine dành cho các cặp đôi, bạn bè hay nhất 12
  1. As busy as we get, we need to be reminded that we are still sweethearts. Valentine’s Day is a good day for me to stop and realize how wonderful you make me feel. Happy Valentine’s Day.
    Tạm dịch: Kể cả lúc bận rộn thế nào, ta cũng cần được nhắc nhở rằng ta vẫn là người yêu của nhau. Ngày lễ Tình nhân là một ngày tuyệt vời để anh ngừng lại và nhận ra em khiến anh cảm thấy tuyệt vời đến thế nào. Chúc em Valentine vui vẻ!
  2. Every time I see you, I feel a little flame in my heart, that lights up, because… I LOVE YOU!
    Tạm dịch: Mỗi khi nhìn em, anh cảm thấy một ngọn lửa nhỏ trong trái tim mình được thắp lên, bởi vì…ANH YÊU EM!
  3. I’m happy to be your Valentine, but not as happy as I am to have you as my Girlfriend every day.
    Tạm dịch: Anh rất hạnh phúc vì được là Valentine của em, nhưng chẳng thể nào hạnh phúc bằng việc có em là bạn gái của anh mỗi ngày.
  4. There’s nothing I’d rather do this Valentine’s Day than be with you. There’s nothing I’d rather be than your boyfriend.
    Tạm dịch: Ngày Valentine này anh chẳng muốn làm gì hơn là ở bên em. Cũng chẳng có gì khiến anh thích hơn là làm bạn trai của em cả.
  5. Times have changed but your love has remained the same since the time we have been dating. I love you so much.
    Tạm dịch: Thời gian thay đổi nhưng tình yêu của anh vẫn vẹn nguyên như thuở ta còn hẹn hò. Anh yêu em rất nhiều.

6.5 Lời chúc Valentine bằng tiếng Anh cho bạn bè

  1. Another Valentine’s Day passed, you and I have no lover. But no problem. Fortunately, we still have each other. Happy Valentine’s Day to my friends.
    Tạm dịch: Lại một lễ Tình nhân trôi qua, tôi và bạn đều không có người yêu. Nhưng không vấn đề. Thật may vì chúng ta còn có nhau. Chúc bạn của tôi một ngày lễ Tình nhân vui vẻ.
  2. Farewell lover, best friend is still there. Thank you for being there for so long. Wishing you a warm Valentine’s Day.
    Tạm dịch: Chia tay người yêu thì bạn thân vẫn còn đó. Cảm ơn bạn đã ở bên luôn bao lâu nay. Chúc bạn ngày lễ Tình nhân ấm áp.
  3. We have been friends for a long time. We celebrate Valentine’s Day together every year and this year too. Wish my friend a happy Valentine’s day!
    Tạm dịch: Chúng ta đã là bạn của nhau rất lâu. Năm nào chúng ta cũng cùng nhau đón lễ Tình nhân và năm nay cũng vậy. Chúc bạn của tôi một ngày Valentine nhiều niềm vui nhé!
  4. Wish you a happy Valentine’s Day. When I have a boyfriend, you can have a boyfriend. Be together forever
    Tạm dịch: Chúc bạn một ngày lễ Tình nhân nhiều niềm vui. Khi nào tôi có bạn trai thì bạn mới được có nhé. Mãi bên nhau bạn nhé!
  5. If you don’t have anyone around on Valentine’s Day you can reach me. Because I am too!
    Tạm dịch: Nếu bạn không có ai bên cạnh vào ngày lễ Tình nhân thì bạn có thể tìm đến tôi. Vì tôi cũng vậy!
160 lời chúc Valentine dành cho các cặp đôi, bạn bè hay nhất 13
  1. Until you find the other half of your life I will always be here and wish you a Happy Valentine’s Day.
    Tạm dịch: Cho đến khi bạn tìm được một nửa còn lại của đời mình thì tôi sẽ luôn ở đây và chúc bạn một ngày lễ Tình nhân vui vẻ. 
  2. What do you say to single people on Valentine’s Day? Happy Independence Day! Come on girl, Lady!
    Tạm dịch: Bạn sẽ nói gì với người cô đơn trong ngày lễ Tình nhân? Chúc mừng ngày độc lập. Quẩy lên nào cô gái.
  3. I wish you a very happy Valentine’s Day. Valentine’s day is all about love, and love is our friendship.
    Tạm dịch: Chúc bạn một ngày Valentine hạnh phúc. Valentine là ngày của tình yêu và với tôi, tình yêu chính là tình bạn của chúng ta.
  4. You are the loveliest and most sincere friend I always have. May this valentine’s day bring you peace and satisfaction in abundance. Have a great time with your loved one!
    Tạm dịch: Bạn là người bạn đáng yêu và chân thành nhất mà tôi có. Mong rằng ngày lễ Tình nhân này của bạn sẽ thật bình yên. Chúc bạn có khoảng thời gian tuyệt vời với người thương nhé!
  5. Sending my warm wishes to my lovely friend. Happy Valentine's Day. Wish you always have a beautiful love.
    Tạm dịch: Gửi đến người bạn đáng yêu của tôi lời chúc thật ấm áp. Chúc mừng ngày lễ Tình nhân. Chúc bạn luôn có một tình yêu đẹp.

Xem thêm:
Những câu status ngắn tỏ tình siêu cute và ngọt ngào, chiếm trọn trái tim 'crush'
‘Được ăn cả, ngã vào lòng anh’, đã trót thích rồi thì tỏ tình thôi!
Khiến tim crush rung rinh vì loạt tin nhắn tỏ tình cực dễ thương và ngọt ngào

7. Lời chúc Valentine cho crush

Lời chúc Valentine hay sẽ thay lời tỏ tình ngọt ngào mà bạn muốn dành cho crush!

  1. Không biết cậu có dành tình cảm cho tớ như tớ đã, đang và sẽ dành cho cậu thật nhiều hay không nhưng tớ vẫn luôn mong cậu được hạnh phúc và vui vẻ. Chúc mừng cậu nhân ngày lễ Tình nhân nhé.
  2. Chúc "cờ rút" của tới có một ngày lễ Tình nhân thật ấm áp và ngọt ngào nhé. Đừng quên luôn có một trái tim thật nóng hướng về cậu mỗi ngày.
  3. Mong sao Valentine này sẽ được cùng cậu dạo phố. Hihi. Chúc cậu thật xinh đẹp, luôn tươi vui và ngập tràn may mắn nhé.
  4. Có thể tớ chưa đủ may mắn để làm người yêu của cậu. Nhưng từ tận đáy lòng, tớ vẫn luôn yêu thương và mong cậu hạnh phúc. Happy Valentine’s Day!
  5. Gửi người con gái mà tớ thầm thương lời chúc mừng Valentine ngọt ngào nhất. Tớ vẫn luôn ở đây để đợi cậu nói lời đồng ý. Thương cậu thật nhiều.
160 lời chúc Valentine dành cho các cặp đôi, bạn bè hay nhất 14
  1. Valentine này cậu vẫn chưa là người yêu tớ nhưng tớ luôn là người yêu cậu thật nhiều. Chúc cậu một ngày lễ ngập tràn niềm vui nhé.
  2. Dù cậu quyết định thế nào thì trái tim tớ vẫn luôn có duy nhất 1 người đó chính là cậu. Chúc cậu ngày lễ Tình nhân ngập tràn niềm vui.
  3. Có thể trong mắt người khác em là người bình thường nhưng trong mắt anh, em luôn là người đặc biệt. Chúc người đặc biệt của anh có một ngày lễ Tình nhân thật vui vẻ và hạnh phúc.
  4. Cuộc sống của anh trở nên hoàn hảo nếu có em bên cạnh. Chúc em ngày lễ Tình nhân vui vẻ và ấm áp nhé. Happy Valentine’s Day!
  5. Chúc đằng ấy có một ngày lễ Tình nhân thật nhiều niềm vui và hạnh phúc nhé.

8. Stt, lời chúc Valentine hài hước cho người độc thân

Lễ Tình nhân là niềm vui của các cặp đôi nhưng lại là “niềm đau” của kẻ cô đơn. Thôi thì hãy tự dành tặng bản thân hoặc những ai cũng đang ở trong tình trạng “ế” như bạn đôi dòng stt hoặc lời chúc Valentine độc đáo nhé!

  1. Gương kia ngự ở trên tường
    Valentine ai sẽ ra đường với ta
    Gương đây vốn rất thật thà
    Người yêu không có ở nhà đi con.
  2. Độc thân lâu cũng là một cái tốt. Nhưng mà, chúc cho chị em chúng ta chỉ độc thân nốt năm nay thôi, năm sau tất cả hãy cùng nhau rời hội nhé!
  3. Valentine năm nay, chúc cho tôi luôn lạc quan giữa đám đông, luôn luôn thấy bình ổn, luôn xinh đẹp, ngẩng cao đầu, là một cô nàng độc thân xinh đẹp khiến bao chàng trai ai ai cũng phải mong muốn.
  4. Ế chính là một xu thế của quốc tế trong khi nền kinh tế rất chi là lề mề và trì trệ, trong ki lạm phát thì cao hơn điện thế. Vậy nên, chúc cho hội độc thân chúng ta góp sức thúc đẩy nền kinh tế, nâng tầm bản thân lên đến tầm vóc quốc tế.
  5. Chúc cho tôi một lần trong đời hiểu được nỗi đau khi bị người yêu đá là như thế nào.
160 lời chúc Valentine dành cho các cặp đôi, bạn bè hay nhất 15
  1. Độc thân không đáng buồn. Độc thân mà nghèo mới là điều đáng buồn nhất. Vậy nên, chúc cho những người đang độc thân kiếm tiền thuận lợi, chu du khắp năm châu bốn bể trước khi tình yêu ập đến.
  2. Kiếp FA thật đỡ phiền, không vợ, không tiền - thật bình yên. Vậy nên các anh à, đừng vội vàng tìm người nâng khăn sửa túi, hãy tự mình hưởng thụ cuộc sống độc thân vui vẻ đã nhé! Chúc các anh luôn cảm thấy vui vẻ với cuộc sống độc thân hiện tại của mình.
  3. Không phải độc thân chọn tôi. Mà là tôi chọn độc thân. Chúc cho tôi, độc thân và luôn giàu có, giàu cả tình yêu thương lẫn kinh tế!
  4. Nỗi khổ của FA không phải không có người yêu mà là đẹp quá nên người ta cứ tưởng có người yêu rồi.
  5. Từ bé đến giờ chưa biết socola ngày 14 tháng 2 nó đắng hay ngọt.

9.  Lời chúc Valentine người yêu cũ

Nhân dịp Valentine's day, hãy gửi đôi lời chúc ý nghĩa dành tặng người đã từng đồng hành cùng bạn trên đoạn đường tình yêu nhé!

  1. Anh không thể cùng em đi hết đoạn đường này. Nhưng anh hứa sẽ mãi theo sau, cầu cho em hạnh phúc đến khi có người khác thay anh yêu em. Valentine hạnh phúc em nhé!
  2. Duyên trời chỉ cho phép anh và em đi đến đoạn đường này, chúc em hạnh phúc với con đường em đã chọn. Không có anh bên cạnh em phải mạnh mẽ và nhớ là phải thật hạnh phúc đấy!
  3. Mùa Valentine lại về, chúc cho ai đó được hạnh phúc bên nửa yêu thương, chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy 1 bờ vai chia sẻ, chúc cho ai đó sẽ tìm lại được nhau sau những tháng ngày xa cách... Chúc cho ngày lễ Valentine tràn đầy hạnh phúc, không chỉ là nụ cười mà đôi khi những giọt nước mắt cũng là niềm hạnh phúc.
  4. Cảm ơn em đã đến bên anh trong những thời khắc khó khăn nhất. Chúc em ngày Valentine vui vẻ bên người mới tốt hơn anh.
  5. Chúc cho người con trai đã từng yêu em có một ngày Valentine thật hạnh phúc.
160 lời chúc Valentine dành cho các cặp đôi, bạn bè hay nhất 16
  1. Dù chúng ta đã chia tay nhưng trong trái tim của anh, anh thầm cầu chúc cho em hạnh phúc, tìm bến đỗ của cuộc đời và có ngày Valentine vui vẻ.
  2. Ngày 14/2 nữa lại đến, dù tình yêu đôi ta đã kết thúc nhưng anh vẫn luôn biết ơn em khi đã cho anh biết thế nào là tình yêu và chúc em ngày Valentine hạnh phúc bên người yêu mới.
  3. Nếu có một điều ước, anh mong thời gian quay trở lại, để đến bên em trong ngày Valentine này. Dù sao cũng chúc em hạnh phúc, luôn vui vẻ em nhé!
  4. Dù em đã ở xa em nhưng trong trái tim anh luôn thầm mong cho em được hạnh phúc, đặc biệt là trong ngày hôm nay, 14/2. Hãy sống thật vui vẻ em nhé, vì ở đâu đó vẫn có 1 người muốn được nhìn thấy em cười.
  5. Mặc dù đã không còn ở bên nhau nhưng vào ngày này anh vẫn rất nhớ em. Không biết em sống ra sao, giờ như thế nào. Cầu chúc cho em một ngày 14/2 thật hạnh phúc, vui vẻ.

Đôi lời chúc Valentine ý nghĩa sẽ thay bạn bày tỏ tình cảm chân thành dành tặng cho người thương. Với sự đáng yêu và lãng mạn này, chắc chắn hai bạn sẽ đón một mùa lễ Tình nhân thật ấm áp bên nhau. 

Sưu tầm - Nguồn ảnh: Canva