Chờ...

Tổng hợp status chào tháng 1, chúc tháng 1 bình an, may mắn

VOH - Thời gian không ngừng chảy trôi, tháng 12 đã chính thức khép lại. Những status tháng 1 này chính là lời chào, lời chúc một tháng mới, năm mới rực rỡ và may mắn gửi đến tất cả mọi người.

Bước sang tháng 1, chúng ta chính thức đặt dấu chấm hết cho tháng 12 đầy biến động cũng như hành trình xuyên suốt 365 ngày. Hãy cùng VOH nói lời tạm biệt với năm cũ, chào đón tháng mới, năm mới đầy hứa hẹn bằng tuyển tập câu nói hay, status hay về tháng 1 - tháng khởi đầu cho hành trình tiếp theo trong cuộc đời.

Status tạm biệt tháng 12, tạm biệt năm cũ

Trước khi nói lời xin chào tháng 1 hay dành cho nhau những lời chúc đầu tháng đầy ý nghĩa, chúng ta hãy dừng lại, viết vài dòng status tạm biệt tháng cuối cùng của năm. Hy vọng trong những ngày cuối cùng của năm cũ, bạn vẫn sống hết mình, sống trọn vẹn với từng khoảnh khắc và không quên tiến về phía trước với 100% nỗ lực.

1. Người ta vẫn nói rằng cái cũ đi thì cái mới mới có thể tới! Tạm biệt tháng 12, hẹn gặp lại. Tạm biệt một năm tuyệt vời, xin cảm ơn!

2. Tạm biệt tháng 12, tháng cuối cùng của năm! Cảm ơn và hẹn gặp lại.

3. Tháng cuối cùng của một năm nữa đang dần khép lại, tạm biệt những buồn vui, tạm biệt những ngọt ngào, cay đắng, tạm biệt những kỷ niệm. Xin chào một chương mới trong cuộc đời!

4. Mỗi năm trong cuộc đời đều là một chuyến đi tuyệt vời, đầy hy vọng. Và thời khắc đẹp đẽ, đáng mong chờ nhất chính là khi tháng 12 của năm cũ nhường chỗ cho tháng 1 của năm mới.

5. Năm tháng đổi thay, bốn mùa luân chuyển, đừng lo lắng về việc thời gian trôi qua, đừng lãng phí hiện tại, đừng nghĩ về quá khứ, đừng sợ hãi về tương lai. Tạm biệt tháng 12, chào tháng 1.

Tổng hợp status chào tháng 1, chúc tháng 1 bình an, may mắn 1

6. Tháng 12 đã chính thức khép lại, tháng 1 mở ra một năm mới với những khởi đầu mới và tràn đầy hy vọng. Chúc bạn 1 tháng vui vẻ, 1 năm thành công, chúc cho mọi nỗ lực của chúng ta đều được đền đáp! Tạm biệt tháng 12 và xin chào tháng 1!

7. Quỹ thời gian mà chúng ta có đều như nhau. Điều tạo nên sự khác biệt là cách sử dụng của mỗi người. Hãy tạo nên tháng 1 và một năm thật ý nghĩa nhé.

8. Guồng quay của 1 năm có hạn, tương lai còn dài, tạm biệt tháng 12, xin chào tháng 1. Tạm biệt tháng 12, chào tháng 1, like để chúc may mắn, thả tim để nói lời yêu thương, chia sẻ đề cầu may. Chúc cho mọi mong ước của bạn trở thành sự thật, chúc cho tình yêu và công việc cả bạn luôn suôn sẻ!

9. Cái gì cần phải đến sẽ luôn đến, cái gì nên đi sẽ không ở lại. Tạm biệt tháng 12, tạm biệt năm cũ và chào tháng 1 yêu thương!

10. Giá trị của cuộc sống nằm ở việc quý trọng bản thân, ý nghĩa của cuộc đời nằm ở việc làm việc chăm chỉ và tiến bộ. Tạm biệt tháng 12 và chào tháng 1 may mắn!

Xem thêm:
80 status cuối năm ý nghĩa, cap hay cho ngày cuối năm ngắn gọn hài hước
50+ lời chúc tất niên vào cuối năm hay, ý nghĩa
Đôi lời chúc cuối năm: Tạm biệt 2023, Xin chào 2024!

Status chào tháng 1 yêu thương

Tháng 1 yêu thương , tháng 1 đầy hy vọng đã đến rồi. Hãy gửi lời chào cùng những dòng status về tháng 1 ý nghĩa này đến tất cả những người mà bạn yêu thương để truyền cảm hứng và động lực cho năm mới nhé.

1. Không có mùa đông nào không thể vượt qua, cũng không có mùa xuân nào không đến. Dù mùa đông có lạnh đến đâu thì khi mùa xuân về, cây cối cũng đâm chồi nảy lộc, không ngừng nở hoa. Cuộc đời cũng vậy, chúc bạn một tháng mới bình an và thành công!

2. Đừng ngoảnh lại phía sau, bạn phải đi về phía trước, hướng đến những ánh đèn rực rỡ, đến những ngày tháng đầy hy vọng của năm mới.

3. Hello January, xin chào tháng 1! Mong thế giới này sẽ đối xử với chúng ta dịu dàng hơn, mong đôi mắt và trái tim bạn luôn ngập tràn yêu thương, mong mỗi người đều là một đóa hoa kiêu hãnh và rạng rỡ dưới ánh dương.

4. Muốn có lựa chọn tốt hơn thì phải nỗ lực hết mình, muốn lười biếng, trước đó bạn phải làm việc thật chăm chỉ. Chúc bạn tháng mới an lành, may mắn, chúc năm mới thuận buồm xuôi gió!

5. Khi bạn đủ tốt, không chỉ tháng 11 mà cả thế giới cũng sẽ tử tế với bạn, Chào tháng mới đầy hứa hẹn và yêu thương.

Tổng hợp status chào tháng 1, chúc tháng 1 bình an, may mắn 2

6. Người ta thất bại không phải vì họ không có niềm tin, mà vì họ không thể biến niềm tin thành hành động và kiên trì đến cùng. Tháng mới, chúc bạn có đủ niềm tin và sự kiên trì để đạt được mục tiêu của mình!

7. Cuộc sống giống như một bài kiểm tra đầy những câu hỏi trắc nghiệm. Điều khiến mọi người lo lắng không phải là câu hỏi mà là có quá nhiều lựa chọn. Mong bạn tháng mới, năm mới gặp nhiều may mắn, bình an và luôn tìm được đáp án đúng.

8. Những nỗi buồn, khó khăn, cay đắng… của năm cũ đã ở lại phía sau. Chúc bạn năm mới rực rỡ, vui vẻ và thành công.

9. Cuộc sống chỉ có những khó khăn, vất vả mà còn có cả niềm an ủi, niềm vui. Cũng giống như các mùa mà chúng ta trải qua trong một năm, mùa xuân tươi đẹp và ấm áp sẽ đến sau mùa đông lạnh giá. Tháng 1 gõ cửa, mùa xuân đang khe khẽ cựa mình, chúc bạn những điều tốt đẹp nhất trong năm mới này.

10. Nếu không nỗ lực hết mình thì làm sao biết hết được tiềm năng của bản thân? Tháng mới đến rồi, hãy cho chính mình một cơ hội để thử thách và nói lời chào thật vui vẻ với năm mới bạn nhé!

STT mùng 1 đầu tháng may mắn

Mùng 1 đầu tháng luôn là một ngày ý nghĩa và quan trọng. Ngày đầu tiên của tháng 1 lại càng đặc biệt hơn vì đây cũng là ngày đầu tiên của năm mới. Vì vậy, ai cũng muốn nhận được những lời chúc may mắn từ người mà mình yêu thương. Thay cho lời chào tháng 1, chào năm mới, VOH sẽ hướng dẫn bạn cách viết STT chúc ngày mùng 1 ý nghĩa để gửi đến mọi người.

1. Trong ngày đầu tiên của tháng mới, năm mới này, chúc bạn tháng 1 tuyệt vời, tháng 2 vui vẻ, tháng 3 bình yên, tháng 4 thư thái, tháng 5 rực rỡ, tháng 6 may mắn, tháng 7 bình an, tháng 8 hạnh phúc, tháng 9 thuận lợi, tháng 10 ngọt ngào, tháng 11 ấm áp, tháng 12 thành công. Chúc cho những nguyện ước của bạn đều trở thành sự thật. Hello January! 

2. Ngày đầu năm, hãy ước điều đầu tiên, nhắm mắt lại, chắp tay lại và thầm nhủ trong lòng rằng ước mơ của bạn sẽ thành hiện thực. Cuộc sống có mong đợi là hạnh phúc, và những ngày có khao khát là những điều bất ngờ. Chúng mừng lễ hội mùa xuân!

3. Niềm vui đầy nhà, may mắn cả năm. Chúc bạn và gia đình khỏe mạnh , hạnh phúc, viên mãn, thành công. Chúc mừng tháng mới, năm mới!

4. Tháng mới đến rồi, chúc bạn cuộc sống hết muộn phiền, sự nghiệp ngày càng thăng hoa, tình yêu viên mãn, tình bạn bền chăt, tài lộc dồi dào, hạnh phúc may mắn!

5. Tháng 1 gõ cửa, ngày đầu tháng, chúc bạn vạn sự tốt lành, mỗi ngày đều vui, sự nghiệp tấn tới, tiền bạc dư dả, hạnh phúc ngập tràn.

Tổng hợp status chào tháng 1, chúc tháng 1 bình an, may mắn 3

6. Mùng 1 sớm mai, mùng 2 đầu tháng. Thành tâm mong mọi việc suôn sẻ, mọi người bình an, cả tháng tốt lành, thuận buồm xuôi gió, gặp nhiều may mắn!

7. Chào tháng 1, chúc bạn luôn vui vẻ, hạnh phúc, khỏe mạnh, công việc thuận lợi, tiền đầy túi, tình đầy tim.

8. Ngày mùng 1 đầu tháng, chúc bạn vạn sự khởi đầu bình an, lộc tràn vào tủ, tài tràn vào nhà.

9. Đầu tháng, chúc bạn nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ và tỷ lần hạnh phúc.

10. Ngày mùng 1 đầu tháng, cầu mong mọi ưu phiền của tháng cũ sẽ vĩnh viễn trôi đi, cầu mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến trong tháng mới.

Xem thêm:
'Mách bạn' 185 lời chúc may mắn, nguyện cầu mọi sự suôn sẻ
100 lời chúc bình an may mắn, chúc một đời an yên hạnh phúc
Tổng hợp lời chúc mùng 1 đầu tháng đem lại may mắn và niềm vui

Caption, status về tháng 1 bằng tiếng Anh

Viết status, caption tiếng Anh chào tháng mới như thế nào? Dưới đây là một vài status về tháng 1 mà bạn có thể tham khảo và lấy ý tưởng.

1. Good Morning! Happy first day of January!
Tạm dịch: Chào buổi sáng! Chào mừng ngày đầu tiên của tháng 1!

2. May you have a joyous January!
Tạm dịch: Chúc bạn tháng 1 vui vẻ!

3. Welcome to the jovial January.
Tạm dịch: Chào mừng bạn đến với tháng 1 vui vẻ!

4. January: New beginning! Good luck, friend!
Tạm dịch: Tháng 1: Khởi đầu mới! Chúc bạn gặp nhiều may mắn!

5. New month, new year, new intentions, new goals, new love, new light, and new beginnings. Hello January!
Tạm dịch: Tháng mới, năm mới, ,dự định mới, mục tiêu mới, tình yêu mới, ánh sáng mới và những khởi đầu mới. Xin chào tháng 1!

Tổng hợp status chào tháng 1, chúc tháng 1 bình an, may mắn 4

6. Every moment is a fresh beginning.
Tạm dịch: Mỗi khoảnh khắc đều là một khởi đầu mới.

7. Don’t look to the past with sorrow, look to the now and make it beautiful.
Tạm dịch: Đừng nhìn vào quá khứ với nỗi buồn, hãy nhìn vào hiện tạo và khiến cho nó trở nên tươi đẹp.

8. Every new beginning comes from some other beginning’s end. Goodbye December. Hello January.  
Tạm dịch: Mọi khởi đầu mới đều đến từ sự kết thúc của khởi đầu khác. Tạm biệt tháng 12. Xin chào tháng 1.

9. Make every minute of this month count…Have a blissful month.
Tạm dịch: Hãy trân trọng mọi khoảnh khắc trong tháng này. Chúc bạn một tháng hạnh phúc.

10. Embrace the new month. May you have beautiful days ahead.
Tạm dịch: Chào đón tháng mới, chúc bạn sẽ có những ngày thật tươi đẹp.

Những lời chúc, status tháng 1 ý nghĩa

Những câu nói hay về tháng 1, những dòng status tháng 1 đầy cảm xúc và truyền cảm hứng này sẽ giúp chúng ta đón tháng mới, năm mới một cách vui vẻ hơn! Đừng quên chia sẻ với mọi người để lan tỏa nguồn năng lượng tích cực trước khi chính thức bước vào hành trình mới bạn nhé!

1. Chúc bạn một tháng thuận lợi, một năm vui vẻ, có thể vượt qua mọi khó khăn mà vẫn cảm nhận được vẻ đẹp và sự dịu dàng của thế giới này.

2. Dù trời nắng hay mưa, dù trong đêm đen hay trong bão tố, bạn cũng phải nhớ dành cho mình nụ cười thật đẹp nhé! Tháng mới an lành, may mắn!

3. Sợ gì đường xa, vì mỗi bước đi đều có phong cảnh đẹp, mỗi bước đi đều mang lại niềm vui và hạnh phúc. Chúc cho hành trình của bạn trong tháng mới, năm mới này luôn thuận lợi, gặp nhiều may mắn.

4. Chào tháng 1, like để chúc may mắn, thả tim để nói lời yêu thương, chia sẻ đề cầu may. Chúc cho mọi mong ước của bạn trở thành sự thật, chúc cho tình yêu và công việc cả bạn luôn suôn sẻ!

5. Chào tháng 1! Hãy vứt bỏ mọi lo lắng trong quá khứ để tận hưởng hiện tại. Chúc bạn mỗi ngày đều có thể mỉm cười, chúc trái tim bạn luôn có nắng và chúc bạn trải qua tháng mới với nhiều may mắn!

Tổng hợp status chào tháng 1, chúc tháng 1 bình an, may mắn 5

6. Vận may trong tương lai là sự tích lũy của những nỗ lực trong quá khứ. Hãy làm những gì bạn muốn khi ánh nắng mặt trời vẫn còn rực rỡ và theo đuổi ước mơ khi còn có thể. Chúc bạn tháng 1 thuận lợi và thành công!

7. Tháng mới, năm mới, chúc bạn làm đâu thắng đó, sự nghiệp lên như diều gặp gió, gặt hái được nhiều điều ý nghĩa trên hành trình của mình.

8. Không mong thế giới sẽ dịu dàng, chỉ mong bản thân đủ mạnh mẽ, đủ kiên trì để tiến về phía trước và đủ bao dung, đủ dịu dàng với chính bản thân mình. Chúc mọi người một tháng mới bình an, hạnh phúc, thành công!

9. Cuộc sống không chỉ có nắng và hoa mà còn có cả giông bão. Chúc bạn dù ở trong hoàn cảnh nào cũng vẫn giữ được sự lạc quan, kiên trì và niềm tin vào những điều tốt đẹp! Tháng mới suôn sẻ, gặp nhiều may mắn nhé!

10. Tháng mới, năm mới, khởi đầu mới, hãy cứ dũng cảm theo đuổi những thứ mà mình muốn. Sẽ có rất nhiều thứ không có đáp án hay kết quả nhưng rồi bạn sẽ nhận ra, điều quan trọng hơn cả là không hối tiếc.

Một vòng quay mới đã bắt đầu, đừng quên gửi những lời chúc, status chào tháng 1 yêu thương và may mắn cho những người xung quanh mình bạn nhé. VOH Sống đẹp chúc bạn một tháng mới bình an, đầy hứa hẹn và thành công.