Chờ...

Stt hạnh phúc khi gặp đúng người, stt gặp người đúng thời điểm

VOH - Tại sao gặp đúng người thì không cần trưởng thành? Stt hạnh phúc khi gặp đúng người, yêu đúng lúc sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Gặp đúng người, đúng thời điểm được giới trẻ xem là một trong những tiền đề để có mối quan hệ tốt đẹp. Những câu stt hạnh phúc khi gặp đúng người, cap yêu đúng lúc gặp đúng người dưới đây chính là thông điệp ngọt ngào, ý nghĩa mà mà VOH muốn gửi gắm tới tất cả mọi người.

Stt gặp người đúng lúc, cap yêu đúng lúc gặp đúng người

Thế giới hàng tỷ người, gặp được người mình yêu thương và yêu thương mình là điều vô cùng tuyệt vời. Tuy nhiên, trong tình yêu, thời điểm cũng rất quan trọng. Gặp đúng người và gặp người đúng lúc được xem là nền tảng cho một cuộc tình đẹp.

Xin gửi tặng những trái tim đang chờ đợi “một nửa” của mình tuyển tập stt gặp đúng người, đúng thời điểm thay cho lời chúc yêu và được yêu!

Stt hạnh phúc khi gặp đúng người, stt gặp người đúng thời điểm 1
  1. Hôn nhân không phân biệt tuổi tác; nó là việc tìm đúng người. - Sophia Bush
  2. Tìm đúng người mới là thách thức. - Bob Schieffer
  3. Kết hôn khi nào không quan trọng, miễn là đúng người. - Jigme Khesar Namgyel Wangchuck
  4. Bạn có thể yêu nhiều người, nhưng bạn sẽ không bao giờ biết được người đó có thực sự là "chân ái" của mình hay không cho đến khi gặp đúng người.
  5. Mọi cô gái đều có chung một mong muốn: đó là gặp đúng người.
  6. Vào thời điểm thích hợp, bạn nhất định sẽ tìm thấy tình yêu của đời mình.
  7. Mọi thứ luôn xảy ra vào đúng thời điểm vì một lý do nào đó. Cho nên, mỗi người đều sẽ tìm thấy người phù hợp với mình.
  8. Người phù hợp là người muốn ở bên bạn mọi lúc, mọi nơi. Thậm chí là hiểu bạn hơn chính bản thân bạn.
  9. Người phù hợp là người cùng bạn vượt qua những thăng trầm của cuộc đời trong khi những người khác rời đi.
  10. Tình yêu đích thực sẽ đến vào thời điểm bạn ít mong chờ nhất. Và bạn sẽ phát hiện ra ngay khi họ bước vào cuộc sống của mình.
Stt hạnh phúc khi gặp đúng người, stt gặp người đúng thời điểm 2
  1. Tình yêu sẽ đến, chỉ cần đúng người mà thôi. - Carissa Kohne
  2. Có một câu nói như thế này: Mọi việc tốt đẹp đều cần đúng người, đúng chỗ, đúng thời điểm. - Benoit Mandelbrot
  3. Nghe có vẻ sáo rỗng nhưng tôi cũng học được rằng, bạn sẽ không yêu đúng người cho đến khi bạn thực sự yêu bản thân và cảm thấy hài lòng về con người của mình. - Emma Watson
  4. Nó có thể là một câu nói sáo rỗng, nhưng tôi nghĩ tình yêu đích thực sẽ trường tồn; nó không có kết thúc. Nhưng tìm đúng người là một điều rất khó. - Bruce Forsyth
  5. Đừng sợ hãi việc để người khác ra đi. Vì chỉ khi họ đi thì bạn mới gặp được đúng người.
  6. Người phù hợp với bạn không phải là người lúc nào cũng hiểu bạn. Người phù hợp với bạn là người luôn muốn và luôn cố gắng hiểu bạn.
  7. Để trải nghiệm niềm vui thực sự trong cuộc sống, bạn phải tìm đúng người để chia sẻ niềm vui ấy.
  8. Chờ gặp đúng người không có nghĩa là không thông minh. Nó chỉ đơn giản là bạn đủ thông minh để không trao tình yêu của mình cho những người không biết trân trọng nó.
  9. Quá trình tìm kiếm tình yêu có hai phần. Phần đầu tiên là tìm đúng người. Phần thứ hai là trở thành người phù hợp. - Mavis Leno
  10. Gặp đúng người quá sớm hay quá muộn đều không tốt. - Wong Kar-wai

Xem thêm:
Gặp đúng người là như thế nào? Nếu gặp một người thế này, đừng bỏ lỡ!
Real love nghĩa là gì? Cách nhận biết mối tình hiện tại có phải thật là real love?
True love là gì? Làm sao biết được ai là true love của đời mình?

Stt hạnh phúc khi gặp đúng người

Người ta vẫn thường nói rằng, con gái gặp đúng người sẽ là công chúa. Có lẽ, ấy là bởi trong thế giới tưởng tượng của con người, công chúa chính là người vui vẻ, hạnh phúc nhất. Và hơn hết là dù thế nào, câu chuyện của công chúa cũng luôn có một cái kết đẹp.

Hy vọng những dòng status hạnh phúc khi gặp đúng người, đúng thời điểm dưới đây sẽ giúp bạn có thêm niềm tin cũng như động lực để vun đắp cho tình yêu của mình.

Stt hạnh phúc khi gặp đúng người, stt gặp người đúng thời điểm 3
  1. Bí mật của một cuộc hôn nhân hạnh phúc là tìm đúng người. Bạn sẽ biết họ là người mà mình cần tìm nếu bạn thích ở bên họ mọi lúc mọi nơi. - Julia Child
  2. Không có gì ngọt ngào hơn việc tìm được đúng người để yêu thương, trân trọng và chia sẻ những hy vọng, ước mơ của bạn. - Mary Lydon Simonsen
  3. Đôi khi, việc chờ đợi rất lãng phí thời gian. Nhưng nếu bạn chờ được người chàng trai/cô gái của mình thì mọi sự chờ đợi đều đáng giá.
  4. Ai cũng có thể nói yêu bằng miệng, nhưng chỉ một số người có thể chứng minh điều đó bằng hành động, bằng cách kiên nhẫn chờ đợi để được gặp đúng người.
  5. Người phù hợp có thể không xuất hiện khi bạn muốn thấy họ nhất, nhưng chắc chắn sẽ xuất hiện bên bạn vào thời điểm bạn cần họ nhất.
  6. Có thể, chúng ta sẽ chẳng hiểu được tình yêu đích thực là gì cho đến khi tìm được đúng người - người yêu ta thật lòng và luôn muốn dành cho ta những điều tốt đẹp nhất.
  7. Gặp được đúng người, bạn sẽ dễ dàng bộc lộ bản thân, sống có ý nghĩa hơn, cười nhiều hơn và mạnh mẽ hơn khi đối diện với cuộc đời.
  8. Tình yêu luôn ngọt ngào, nhưng sẽ ngọt ngào hơn khi bạn được ở bên người phù hợp, người trân trọng tình cảm của mình.
  9. Một đời quá dài, hãy cưới đúng người, đừng vì vội vàng mà kết hôn nhầm người. Chúng ta chỉ thực sự hạnh phúc khi gặp đúng người.
  10. Bí quyết để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc là chọn đúng người. - Michelle Pfeiffer
Stt hạnh phúc khi gặp đúng người, stt gặp người đúng thời điểm 4
  1. Tình yêu không phải là tìm được người hoàn hảo, mà là khi bạn chấp nhận người đó với tất cả nhược điểm và sự khác biệt của họ.
  2. Tình yêu không phải là tìm kiếm người có thể sống chung với mình mà tìm kiếm người mà mình không thể sống thiếu.
  3. Hạnh phúc trong tình yêu là một cảm giác tuyệt vời và đầy ý nghĩa. Khi ta yêu một người, ta cảm thấy hạnh phúc bởi sự chia sẻ, sự thấu hiểu và sự quan tâm của đối phương dành cho mình.
  4. Hạnh phúc trong tình yêu là khi bạn gặp đúng người, đúng thời điểm.
  5. Gặp đúng người thì không cần trưởng thành, cưới đúng người thì không phải rơi nước mắt.
  6. Gặp đúng người, bạn có thể làm chính mình mà không sợ được bất cứ điều gì.
  7. Khi bạn gặp được đúng người và đúng thời điểm thì tự khắc bạn sẽ nhận ra, người ấy chính là “chân ái”.
  8. Người ta thường chỉ cảm nhận được sự hạnh phúc thật sự khi ở bên cạnh người dành cho riêng mình.
  9. Giữa 8 tỷ người, tìm được người “một nửa” của bản thân không phải là chuyện dễ dàng. Cho nên, mong bạn biết cách trân trọng người kề bên mình.
  10. Gặp đúng người vào đúng thời điểm không chỉ đơn thuần là may mắn, nó cũng đòi hỏi sự nỗ lực từ cả hai phía. Vì vậy, đừng chờ đợi nữa, bạn phải tự mình phấn đấu vì hạnh phúc của bản thân.

Xem thêm:
200 câu nói về hạnh phúc ý nghĩa nhất
Cảm xúc thăng hoa với 120 status hay về tình yêu hạnh phúc!
Status vợ chồng hạnh phúc lãng mạn, cap hay về vợ chồng trẻ hài hước bá đạo dễ thương

Stt gặp đúng người thì không cần trưởng thành

Đứng trước tình yêu đích thực, con người có thể gỡ bỏ lớp ngụy trang của mình. Không cần gánh vác một mình, không cần kìm nén nỗi buồn, không cần cố gắng tỏ ra mạnh mẽ. Người ta nói rằng, yêu đúng người thì không cần trưởng thành là vậy!

Người yêu thương bạn thật lòng sẽ nguyện nuông chiều bạn cả đời, cùng bạn học cách chậm rãi trưởng thành. Ngược lại, tình yêu khiến bạn phải gấp gáp trưởng thành, buộc phải trở nên kiên cường sẽ dần trở thành gánh nặng, cuối cùng là gây kiệt sức. Đây chính là lý do vì sao với hầu hết mọi người, chọn đúng người, yêu đúng người thực sự quan trọng.

  1. Người ta thường nói rằng, yêu đúng người thì không cần phải trưởng thành. Thế nhưng, mong bạn đừng quên rằng mình là một người trưởng thành và ai cũng mong được người mình thương quan tâm, che chở.
  2. Có những lúc, gặp sai người, bạn sẽ phải nhanh chóng trưởng thành. Ngược lại, gặp đúng người, dù muốn hay không bạn cũng tự khắc biến thành đứa trẻ.
  3. Cô gái nào cũng mong được người yêu che chở còn chàng trai nào cũng mong muốn được chiều chuộng người yêu của mình như một đứa trẻ.
  4. Thay vì khiến đối phương phải nhanh chóng trưởng thành để che chở cho mình thì chi bằng, cả hai cùng nhau trưởng thành.
  5. Đôi lúc, bạn có thể làm một đứa trẻ trong mắt đối phương nhưng không thể cũng không nên yêu cầu đối phương nhất định phải yêu thương, chiều chuộng mình mãi mãi. Ai rồi cũng trưởng thành, ai rồi cũng mỏi mệt và hơn hết ai cũng cần được che chở.
Stt hạnh phúc khi gặp đúng người, stt gặp người đúng thời điểm 5
  1. Mối quan hệ của hai người, nếu chỉ có một người gồng gánh, một người trưởng thành thì sớm muộn gì cũng sụp đổ.
  2. Thế nào là yêu đúng người? Là bạn không cần phải tỏ ra mạnh mẽ, không cần phải mơ ước được yêu thương, chiều chuộng và có thể chân chính cảm nhận được hạnh phúc
  3. Chưa gặp đúng người không có nghĩa là không gặp. Hãy tin rằng, người dành cho bạn đang trên đường tới. Trong thời gian chờ đợi, chỉ cần yêu thương bản thân nhiều hơn.
  4. Người ta hoàn toàn có thể nhận ra việc mình yêu không đúng người. Nhưng đáng tiếc, không phải tất cả họ đều có thể từ bỏ. Tình yêu này khiến người ta buộc phải trưởng thành.
  5. Yêu nhầm người, bạn có móc cả tâm can ra người đó cũng không quan tâm. Cho nên, mong bạn đừng quá cố chấp, đừng quá mù quáng, hãy dành cơ hội cho người yêu thương mình thật lòng.

Xem thêm:
100 status về sự trưởng thành, cap hay về sự trưởng thành qua khó khăn
100 stt về đàn ông tồi phản bội, cap về người đàn ông trưởng thành chất
110 status hay về con gái bản lĩnh mạnh mẽ, câu nói hay về phụ nữ giản dị, dịu dàng, xinh đẹp

Cap yêu nhầm người, gặp người sai thời điểm

Gặp đúng người nhưng sai thời điểm là một trong điều gây tiếc nuối nhiều nhất trong tình yêu. Thế nhưng thế gian xoay vần, kẻ đến người đi, chỉ cần bạn còn niềm tin, còn trái tim ấm nóng thì sẽ có người đến đúng thời điểm và yêu thương bạn hết lòng.

Hơn hết, so với yêu nhầm người, gặp người trong thời điểm không phù hợp thì tâm hồn chưa từng rung động vì tình yêu có lẽ còn đáng tiếc hơn gấp nhiều lần. Cho nên, hãy cứ dũng cảm yêu. Dù không thể cùng nhau đi đến cuối đường thì chúng ta vẫn có được những ký ức đáng giá.

  1. Đúng người, sai thời điểm không có nghĩa là ông trời đã sai. Nó có nghĩa là bạn đã ở đó đúng thời điểm để hoàn thành một việc khác. Hãy tìm ra nó. - Shannon L. Alder
  2. Nếu bạn nghĩ rằng gặp không đúng người là đáng buồn thì hãy đợi đến khi cuộc đời khiến bạn gặp đúng người nhưng sai thời điểm.
  3. Gặp nhầm người thì luôn là sai thời điểm. - Mokokoma
  4. Chờ đợi người mình yêu là một việc rất khó khăn. Nhưng khó khăn nhất là chờ đợi một người không hề biết bạn đang chờ đợi họ.
  5. Chờ đợi một ai đó chỉ là phép thử xem tình yêu của bạn dành cho người đó sâu đậm và chân thật đến nhường nào.
  6. Ở cạnh người không phù hợp càng lâu, bạn sẽ bỏ qua càng nhiều cơ hội được gặp đúng người. - Taylor Swift
Stt hạnh phúc khi gặp đúng người, stt gặp người đúng thời điểm 6
  1. Để tìm được đúng người thì trước hết bạn cần phải là người phù hợp.
  2. Đừng tìm kiếm người đàn ông phù hợp nữa. Bạn hãy cứ tập trung làm việc, xây dựng cuộc sống của bản thân. Người đàn ông phù hợp sẽ tự tìm đến bạn.
  3. Phụ nữ không nên chờ một người đàn ông hoàn hảo vì chẳng có ai hoàn hảo cả. Thay vào đó, bạn hãy đợi để gặp được đúng người.
  4. Sai từ điểm xuất phát thì rất khó để trở nên đúng đắn. Đánh cược chuyện tình cảm chính là đánh cược cả cuộc đời.
  5. Trái tim có lý lẽ của riêng mình, nó sẽ cho bạn biết tình yêu ấy là đúng hay không, biết đối phương thật lòng hay không. Nếu đã có đáp án thì đừng tự lừa dối mình cũng đừng chần chừ. Một đời quá dài, trái tim cũng chẳng mạnh mẽ đến thế.
  6.  Kiên trì ở bên cạnh người không thương mình có thể dẫn đến rất nhiều kết cục. Một trong số đó là bỏ lỡ cơ hội gặp đúng người và cô đơn đến già.

Gặp đúng người, đúng thời điểm được xem là khởi đầu tuyệt vời cho một câu chuyện tình đẹp. Thế nhưng, nếu bạn chỉ trông chờ vào nó mà không vun đắp cho tình yêu của mình tiền đề có tốt đến đâu cũng vô dụng. Hạnh phúc là hai người có tình vừa vặn gặp được nhau, muốn ở bên nhau cả đời và cùng nhau vun vén.

Mong rằng những stt gặp người đúng lúc, yêu đúng lúc gặp đúng người, hạnh phúc khi gặp đúng người sẽ giúp bạn nhận ra chân lý giản đơn để nắm giữ hạnh phúc của mình.

Cùng VOH chia sẻ những cảm xúc, thông điệp, bí quyết sống tích cực, hạnh phúc và thành công tại chuyên mục Sống đẹp.