Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Bệnh viện Ung bướu TPHCM Khám, tầm soát ung thư phổi miễn phí

VOH - Bệnh viện Ung bướu TPHCM phối hợp với Công ty AstraZeneca tổ chức chương trình khám sàng lọc và phát hiện sớm miễn phí cho 600 người từ 50-80 tuổi hút thuốc lá từ 20 gói/năm.

Bệnh viện sẽ chụp CT-scanner liều thấp (miễn phí) và khám, tư vấn kết quả (miễn phí) vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần từ 1/6 đến 30/10 (hoặc khi đủ số lượng đăng ký) tại Bệnh viện Ung bướu TPHCM cơ sở 2 (số 12 đường 400, phường Tân Phú, TP Thủ Đức).

Bệnh viện Ung bướu TPHCM Khám, tầm soát ung thư phổi miễn phí 1
 

Người dân đăng ký bằng cách điền vào mẫu đăng ký bằng việc quét mã QR code (bên trên); gọi điện thoại trực tiếp vào tổng đài 1900.63.62.23, đăng ký thông tin gồm: họ tên, năm sinh, địa chỉ hộ khẩu, số điện thoại liên lạc (di động).

Thời gian gọi điện thoại đăng ký từ 13 giờ đến 19g giờ (thứ 2 đến thứ 6) và 7 giờ 30 đến 16 giờ 30 (thứ bảy và chủ nhật) hoặc đăng ký trực tiếp tại quầy thông tin (Phòng Công tác Xã hội) Bệnh viện Ung bướu.

Bệnh viện sẽ gửi tin nhắn tự động trả về điện thoại cho người đăng ký (có thời gian và ngày chụp CT).

Người nhận được tin nhắn sẽ mang tin nhắn đến Khoa Chẩn đoán hình ảnh chụp CT theo đúng hình ảnh và đến quầy tiếp nhận số 1 để nhận kết quả và được hướng dẫn vào Phòng khám tư vấn kết quả.

Ung thư phổi là tình trạng có khối u ác tính hình thành và phát triển trong phổi, theo thời gian khối u này sẽ gia tăng về kích thước và bắt đầu xâm lấn, gây bệnh ở những tổ chức lân cận và thậm chí là di căn xa khi sang đến giai đoạn nặng.