Chờ...

TPHCM: Một phụ nữ tử vong khi nâng mũi ở thẩm mỹ viện tại quận 1

VOH - Công an Quận 1 đang phối hợp với Thanh tra Sở Y tế TPHCM điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc một phụ nữ tử vong khi sửa mũi tại một thẩm mỹ viện.

Một số nguồn tin cho biết, chị N.T.T.H (sinh năm 1991, ngụ Tây Ninh) trở nặng và nguy kịch sau khi đến một cơ sở thẩm mỹ trên đường Pasteur (P.Bến Nghé, Q.1, TPHCM) để nâng mũi.

Theo anh N.M.L (sinh năm 1989, ngụ Tây Ninh, chồng của chị H), khoảng 10 giờ 30 ngày 4/6, chị H cùng con gái 16 tuổi từ Tây Ninh lên TPHCM để phẫu thuật sửa mũi tại cơ sở thẩm mỹ ở quận 1.

Đến 11 giờ, chị H được đưa lên phòng gây mê, phẫu thuật. Đến khoảng 14 giờ 15 phút, chị H. có dấu hiệu mệt mỏi nên được các nhân viên cho gặp con gái.

Thời điểm này, chị H. điện về cho gia đình thông báo tình hình sức khỏe. Sau đó ít phút, xe cấp cứu đưa chị H. vào Bệnh viện 115 để cấp cứu. Khi tới bệnh viện, chị H. có dấu hiệu nguy kịch, gia đình được thông báo là “đã chết não…”.

nang-mui-050624
Phẫu thuật nâng mũi cấu trúc là ca phẫu thuật đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có kỹ năng phẫu tích chính xác và thuần thục - Ảnh: Vietnamnet

Chị H. được cấp cứu, lọc máu nhưng đến khoảng 22 giờ 15 phút, gia đình được thông báo là chị đã tử vong. Theo anh L., vợ anh trước đó khỏe mạnh, bình thường.

Vụ việc được trình báo Công an phường Bến Nghé. Đến ngày 5/6, Công an quận 1 vào cuộc phối hợp điều tra, xử lý.

Hiện cơ sở thẩm mỹ liên quan đã tạm đóng cửa. Một số trang mạng xã hội của cơ sở này cũng đã khóa, số điện thoại không liên lạc được.