Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

TPHCM: Nhiều học sinh THPT được thăm khám sức khỏe miễn phí

(VOH) – Hành trình HIUCARE khám - chăm sóc sức khỏe cho học sinh THPT, người dân tại TPHCM và các tỉnh lân cận đã trở lại với mùa 2.

Trực tiếp tham gia chương trình là các giáo sư, bác sĩ - giảng viên cùng đội ngũ thầy thuốc tương lai là những sinh viên khối ngành sức khỏe của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) và các y bác sĩ, chuyên gia sức khỏe của nhiều Bệnh viện.

Rời giảng đường đại học, thầy và trò Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng cùng nhau khoác áo blouse trắng chăm sóc sức khỏe cho các em học sinh THPT – thế hệ kế thừa tiếp nối.

Không chỉ được thăm khám sức khỏe miễn phí mà các em còn được trải nghiệm định hướng nghề nghiệp khi nhìn thấy hình ảnh “tôi là ai trong tương lai”.

Nhiều hạng mục khám được thực hiện tại chương trình HIUCARE: Khám nội tổng quát, khám tai mũi họng, khám răng hàm mặt, khám mắt, cột sống, tư vấn dinh dưỡng, chăm sóc da, xét nghiệm nhóm máu…

TPHCM: Nhiều học sinh THPT được thăm khám sức khỏe miễn phí
HIUCARE năm 2023 đa dạng các hạng mục khám và được cấp giấy chứng nhận khám sức khỏe miễn phí.

Tham gia khám và tư vấn tại trường THPT Trấn Biên (Biên Hòa, Đồng Nai), BS.CK I Nguyễn Xuân Khanh – Giảng viên Khoa Y HIU cho biết: “Đây là cơ hội để đội ngũ giảng viên nhà trường được đối thoại trực tiếp với các em học sinh từ đó hiểu được những mong muốn thực tế của các em và có những phương pháp đào tạo phù hợp”.

TPHCM: Nhiều học sinh THPT được thăm khám sức khỏe miễn phí 2
BS CKI.Nguyễn Xuân Khanh đang tư vấn cho học sinh làm thủ tục xét tuyển vào Khoa Y HIU.
TPHCM: Nhiều học sinh THPT được thăm khám sức khỏe miễn phí 3
Học sinh trường THPT Nguyễn Trãi (Đồng Nai) trong buổi khám HIUCARE ngày 9/3. 

Năm 2022, HIUCARE đã khám sức khỏe miễn phí cho hàng chục ngàn học sinh THPT và người dân tại TPHCM và các tỉnh lân cận. Tiếp nối những giá trị cao đẹp, năm nay HIUCARE tiếp tục lan tỏa sự yêu thương và chăm sóc sức khỏe đến với các em học sinh.