Chờ...

Campuchia bắt 150 cô gái nhiều quốc tịch liên quan động mại dâm

VOH - Cảnh sát Phnom Penh bắt giữ 194 đàn ông và phụ nữ để phục vụ công tác điều tra, xử lý. Trong đó khoảng 150 phụ nữ mang quốc tịch Campuchia, Thái Lan, Trung Quốc và Việt Nam.

Theo báo Khmer Times, rạng sáng ngày 15/6, Cục Chống buôn người và Bảo vệ trẻ vị thành niên thuộc Bộ Nội vụ Campuchia phối hợp với cảnh sát thành phố Phnom Penh triệt phá ổ mại dâm tại hộp đêm Bảo Lệ Kim thuộc quận Toul Kork, thủ đô Phnom Penh.

Chính quyền Campuchia cho biết phi vụ triệt phá trên dựa theo kết luận báo cáo cho thấy hộp đêm Bảo Lệ Kim đang triển khai các hoạt động mua bán dâm bất hợp pháp.

Trên cơ sở khám xét, cảnh sát Phnom Penh đã bắt giữ 194 đàn ông và phụ nữ để phục vụ công tác điều tra, xử lý. Khoảng 150 phụ nữ mang quốc tịch Campuchia, Thái Lan, Trung Quốc và Việt Nam.

campuchia-hop-dem
Cảnh sát Campuchia triệt phá hoạt động mua bán dâm tại một hộp đêm - Ảnh: KHMER TIMES

Các tình tiết liên quan đến hoạt động bất hợp pháp của cơ sở giải trí này vẫn đang được lực lượng chức năng Campuchia làm rõ.

Nhiều tháng qua, lực lượng chức năng Campuchia thường xuyên tổ chức các cuộc kiểm tra, triệt phá các ổ tệ nạn xã hội trên phạm vi cả nước.

Ngày 3/6, 24 thanh niên đã bị cảnh sát tỉnh Banteay Meanchey bắt với hành vi sử dụng ma túy trong hộp đêm.

Tháng 10/2023, cảnh sát thủ đô Phnom Penh cũng đã phát hiện và bắt giam 90 người ngoại quốc đánh bạc và sử dụng ma túy tại một hộp đêm lớn.

Nhiều nguồn tin khẳng định số ma túy lực lượng chức năng tịch thu được trong vụ này lên đến hơn 5kg.