Chờ...

Hàn Quốc: Cháy lớn tại tòa nhà Lotte Cinema ở Incheon

(VOH) - Một vụ cháy lớn vừa xảy ra tại tòa Lotte Cinema cao 14 tầng ở quận Bupyeong thuộc thành phố Incheon, Hàn Quốc.

Hãng thông tấn Yonhap dẫn nguồn tin từ cơ quan phòng cháy chữa cháy cho biết, đám cháy bắt đầu bùng phát vào khoảng gần 12h trưa ngày 3/4 (theo giờ địa phương) tại khu vực tầng 1 của tòa nhà.

Tòa nhà Lotte Cinema là tổ hợp giải trí và trình chiếu phim cao nhiều tầng nằm tại quận Bupyeong thuộc thành phố Incheon, cách thủ đô Seoul của Hàn Quốc 27 km về phía tây.

Các nhân chứng tại hiện trường cho biết khói bốc lên dày đặc và ngọn lửa nhanh chóng lan rộng, bao trùm toàn bộ tòa nhà. Toàn bộ những người có mặt trong tòa nhà và người dân khu vực lân cận phải sơ tán.

Video về vụ hỏa hoạn tại tòa nhà Lotte Cinema ngày 3/4/2023. Nguồn: Youtube/YTN

Các lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ hỏa hoạn. 160 lính cứu hỏa cùng 73 xe chữa cháy đã được triển khai dập tắt ngọn lửa. Sau khoảng 2 giờ đồng hồ, đám cháy đã được khống chế.

Hiện chưa có báo cáo ghi nhận thương vong sau vụ việc. Cơ quan chức năng cho rằng hiện còn khá sớm để xác định nguyên nhân gây ra vụ hỏa hoạn. Một cuộc điều tra sẽ được tiến hành ngay sau khi công tác cứu hộ và niêm phong hiện trường hoàn tất.