Chờ...

Mỹ: 3 cảnh sát bị bắn, 1 người tử vong

MỸ - Theo thông cáo từ Sở Cảnh sát Dallas, 1 cảnh sát Dallas thiệt mạng và 2 người khác bị thương sau cuộc đấu súng với một nghi phạm.

Giám đốc truyền thông của sở cảnh sát, Kristin Lowman cho biết trong cuộc họp báo sáng sớm 30/8 rằng, đã có cuộc gọi báo cảnh sát gặp nạn vào khoảng sau 10 giờ tối 29/8 khi một cảnh sát bị thương được tìm thấy trong xe của mình.

Các cảnh sát đã tới hiện trường và đấu súng với một nghi phạm. 2 cảnh sát đã bị bắn trong cuộc đấu súng.

Những cảnh sát đó, cùng với cảnh sát từ xe tuần tra, đã được đưa đến bệnh viện địa phương.

canh-sat-bi-ban-300824
Một cảnh sát Dallas đã tử vong và hai người khác bị thương sau khi phản ứng với cuộc gọi cấp cứu của một cảnh sát. 

Một cảnh sát trong tình trạng ổn định, một cảnh sát khác trong tình trạng nguy kịch và một cảnh sát đã tử vong do vết thương vào tối 29/8, Lowman xác nhận.

Theo Officer Down Memorial Page, cái chết của cảnh sát Dallas đã nâng tổng số cảnh sát tử nạn khi làm nhiệm vụ lên ít nhất 93 người trong năm nay. Trong số đó, có 38 người tử vong do súng.

Nghi phạm đã trốn khỏi hiện trường bằng một chiếc xe và cảnh sát Dallas đã truy đuổi, kết thúc tại Lewisville, phía bắc Dallas. Theo một cuộc điều tra sơ bộ, nghi phạm đã ra khỏi xe với một khẩu súng dài, bị cảnh sát Dallas bắn và chết tại hiện trường, Lowman cho biết trong cuộc họp báo.

Cuộc điều tra tại cả hai hiện trường, ở Dallas và Lewisville, vẫn đang tiếp diễn.

Cảnh sát trưởng Dallas Eddie Garcia dự kiến ​​sẽ cung cấp thông tin cập nhật về cuộc điều tra và các cảnh sát liên quan "trong những ngày tới".