Chờ...

Mỹ: Nổ súng ở ngân hàng, ít nhất 5 người chết, 6 người bị thương

(VOH) - Theo CNN, vụ nổ súng xảy ra tại một ngân hàng ở trung tâm thành phố Louisville, Kentucky khiến ít nhất 5 người thiệt mạng bên trong tòa nhà và 6 người đã được đưa đến bệnh viện địa phương.

Cảnh sát cho biết, vụ nổ súng xảy ra tại Old National Bank vào sáng 10/4 khiến ít nhất 5 người thiệt mạng và ít nhất 6 người đã được chuyển đến bệnh viện Đại học Louisville, trong đó có một sĩ quan với “các vết thương khác nhau”.

Trong số những người bị thương có 2 người đang trong tình trạng nguy kịch và một trong số đó là sĩ quan cảnh sát - hiện đang được phẫu thuật.

Một người đàn ông nói với CNN, ông ta nhận được một cuộc gọi từ vợ mình - người làm việc tại ngân hàng cho biết, có một kẻ xả súng đang hoạt động và cô ấy bị nhốt trong một căn hầm bên trong ngân hàng. Ông sau đó đã gọi 911 nhưng các sĩ quan cảnh sát đã biết về vụ nổ súng.

ngân hàng
Xe cảnh sát có mặt tại hiện trường - Ảnh: USA Today Network

Đọc thêm: Mỹ tiếp tục thắt chặt kiểm soát súng đạn

Trong một cuộc họp báo tại hiện trường, cảnh sát cho biết kẻ nổ súng được xác nhận là đã chết và hoàn cảnh về cái chết của hắn vẫn chưa được làm rõ. Cảnh sát cho biết hiện không có mối nguy hiểm nào đang diễn ra.

Khu vực đô thị Louisville, nằm dọc theo biên giới của Kentucky với Indiana, có dân số khoảng 630.000 người theo Điều tra dân số năm 2020.

xả súng
Xe cảnh sát tại hiện trường vụ xả súng - Ảnh: WLKY