Chờ...

Nga tấn công bằng tên lửa tiêu diệt đơn vị chỉ huy Ukraine ở tỉnh Kursk

UKRAINA - Một cuộc tấn công bằng tên lửa Iskander-M mới đây của quân đội Nga đã nhắm vào sở chỉ huy của một đơn vị Ukraine ở tỉnh Kursk, khiến nhiều chỉ huy cấp cao thiệt mạng.

Ngày 11/8, Bộ Quốc phòng Nga thông báo đã thực hiện một cuộc tấn công chính xác bằng tên lửa Iskander-M vào một mục tiêu quân sự quan trọng của Ukraine. Theo đó, sở chỉ huy của Lữ đoàn cơ giới độc lập số 22 của Lực lượng Vũ trang Ukraine đã bị phá hủy hoàn toàn.

Đòn tấn công được thực hiện bởi kíp điều khiển hệ thống tên lửa chiến thuật Iskander-M, loại vũ khí có độ chính xác cao và tầm bắn xa.

ten lua_voh
Quân đội Nga tấn công bằng tên lửa đạn đạo Iskander-M vào Sở chỉ huy của một đơn vị thuộc Lữ đoàn cơ giới độc lập số 22 của Lực lượng Vũ trang Ukraine. - Ảnh: Armyrecognition

Bộ Quốc phòng Nga cho biết: "Đây là địa điểm đã được trinh sát kỹ lưỡng, là nơi đặt sở chỉ huy của một đơn vị thuộc Lữ đoàn cơ giới độc lập số 22 của Lực lượng Vũ trang Ukraine ở tỉnh Kursk. Kết quả ban đầu cho thấy, khoảng 15 chỉ huy cấp cao của đơn vị này đã thiệt mạng."

Ngoài ra, Bộ Quốc phòng Nga còn công bố đoạn phim ghi lại cảnh phá hủy sở chỉ huy này.