Chờ...

Schweinsteiger xin lỗi Tổng thống Đức

(VOH) - Bastian Schweinsteiger đã gởi lời xin lỗi của mình đến Tổng thống Đức Joachim Gauck vì vô ý không bắt tay ông trong lễ trao giải cho hai đội sau trận chung kết Champions League Bayern Munich thua Chelsea 3-4 trong loạt sút luân lưu 11 mét tại Allianz Arena hôm rạng sáng Chủ nhật 20/5 (giờ VN).

Schweinsteiger trở thành kẻ tội đồ sau khi sút hỏng lượt cuối cùng của Bayern Munich. Vì sau đó tiền đạo Didier Drogba kết thúc thành công, mang chiến thắng về cho Chelsea.


Chẳng quan tâm đến những gì xung quanh, Schweinsteiger phớt lờ bắt tay Tổng thống Đức.

Một bức ảnh trong lễ trao giải ngay sau đó cho thấy Schweinsteiger "phớt lờ" cái bắt tay với Tổng thống Đức Joachim Gauck trong lúc trao giải nhì.

"Sau khi sút hỏng, tôi bị bủn rủn tay chân vào thời điểm đó, cộng với sự thất vọng ê chề nên chẳng chú ý đến xung quanh nữa...tôi đã không nhìn thấy Tổng thống đưa tay ra bắt với mình", một nguồn tin từ CLB Bayern Munich thuật lại lời của Schweinsteiger.

Các cầu thủ Bayer Munich nằm lăn ra sân khóc tức tưởi sau khi để thua Chelsea trong màn "đấu súng". Họ khóc bởi vì để vuột chiếc cúp vô địch khi mà đội nắm rất nhiều lợi thế, từ sân bãi, đến cổ động viên và thế áp đảo hoàn toàn trên sân (dẫn bàn trước và sút hỏng 1 quả 11 mét).