Chờ...

Tòa nhà 4 tầng bốc cháy ngùn ngụt ở Liverpool

VOH - Một đoạn Video quay cảnh cháy tòa nhà ở trung tâm Liverpool (Anh), buộc lực lượng cứu hộ điều 12 xe chữa cháy để dập lửa.

Một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra ở một tòa nhà ở trung tâm TP Liverpool (Anh) vào chiều ngày 27/1, khiến khói đen bao phủ bầu trời. Lực lượng cứu hỏa đã phải huy động nhiều phương tiện để dập tắt đám cháy.

Tòa nhà 4 tầng bốc cháy ngùn ngụt ở Liverpool 1
Tòa nhà 4 tầng ở Liverpool bốc cháy

Theo tờ The Guardian, vụ cháy bắt đầu vào khoảng 14 giờ 20 (giờ địa phương) tại một tòa nhà 4 tầng ở đường Dale. Ngọn lửa bùng phát dữ dội và lan rộng ra các tòa nhà lân cận.

Các nhân chứng cho biết họ nhìn thấy một đám khói đen lớn bốc lên từ tòa nhà bị cháy và phủ kín bầu trời. Đám khói có thể nhìn thấy từ xa hàng cây số và lan khắp trung tâm TP.

Video cháy tòa nhà ở trung tâm Liverpool (Anh). - Nguồn: THE GUARDIAN
 

Lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và điều động 12 xe chữa cháy và 2 thiết bị bay để đối phó với vụ cháy. Họ cũng đã sơ tán các khu dân cư gần đó vì lo ngại tòa nhà có thể sập.

Sau hơn 3 giờ nỗ lực, lực lượng cứu hỏa đã khống chế được ngọn lửa và cho phép người dân trở lại nhà. Không có ai bị thương trong vụ cháy.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.