Chờ...

Twitter đóng một tài khoản giả mạo Putin

(VOH) – Ban quản trị Twitter đã khóa một tài khoản mạo danh Tổng thống Nga Vladimir Putin trên mạng xã hội này hôm 28/11.

“Chúng tôi đã khóa tài khoản @putinRF_eng vì tội mạo danh dựa trên một báo cáo hợp lệ gửi bởi các nhân viên chính phủ Nga.” , Twitter cho biết hôm thứ Tư 28/11.

Đại diện phát ngôn của Twitter Ian Plunkett trong một email cho biết thêm tài khoản này hoàn toàn không liên quan gì đến ông Putin.

Theo như các hình ảnh được lưu lại, tài khoản này được tạo vào tháng 11/2012, và đã có 1 triệu lượt người theo dõi. Tài khoản chủ yếu đăng các đường link từ chính phủ liên quan đến những lần ông Putin xuất hiện trước công chúng.

Reuters hiện vẫn chưa tiếp cận được với Điện Kremlin để biết thêm thông tin.

Twitter đã khóa một tài khoản mạo danh Tổng thống Putin. Ảnh minh họa (Reuters)

 

Twitter suspends account it says impersonated Russia's Putin

(Reuters) - Twitter Inc said on Wednesday that it suspended an account for impersonating Russian President Vladimir Putin on the social media platform.

"We suspended @putinRF_eng for impersonation based on a valid report we received from Russian officials," Twitter said on Wednesday.

Twitter spokesman Ian Plunkett said in an email that the suspended account was not affiliated with Putin.

According to archived images of the account, it was created in November 2012, had about 1 million followers and mainly posted official government links to Putin's public appearances.

Reuters was not immediately able to reach the Kremlin for comment.