Chờ...

Vụ khủng bố ở Nga: Tiết lộ danh tính các nghi phạm tấn công

VOH - Theo trang tin Baza của Nga ngày 23/3, đã xác định được danh tính của của 4 nghi can trong vụ khủng bố đẫm máu xảy ra vào tối 22/3.

Theo trang tin Baza của Nga ngày 23/3, đã xác định được danh tính của của 4 nghi can khủng bố thực hiện vụ tấn công đẫm máu tại phòng hòa nhạc trong trung tâm mua sắm và biểu diễn nghệ thuât Crocus City Hall ở thủ đô Moskva tối 22/3.

Cả 4 phần tử nêu trên đều là công dân Tajikistan, gồm Nasridinov Makhmadrasul, 37 tuổi; Ismonov Rivozhidin, 51 tuổi; Safolzoda Shokhinjonn, 21 tuổi và Nazarov Zustam 29 tuổi.

Nhóm nghi phạm chạy trốn trên chiếc xe màu trắng sau khi gây ra vụ khủng bố. Ảnh: Zvezda
Nhóm nghi phạm chạy trốn trên chiếc xe màu trắng sau khi gây ra vụ khủng bố - Ảnh: Zvezda

Theo đài RT, FSB cho biết sau khi thực hiện vụ tấn công, các thủ phạm đã cố trốn thoát bằng ô tô, chạy về phía biên giới Nga - Ukraine.  Hoạt động điều tra truy tìm những đồng phạm khác đang được tiến hành. 

Trước đó, một nhóm tay súng có vũ trang tấn công trung tâm Crocus City Hall ở thành phố Krasnogorsk tối 22/3. Số người thiệt mạng trong vụ tấn công khủng bố này đã lên tới 93 người. Đây là một trong những vụ khủng bố tồi tệ nhất trong lịch sử hiện đại.