Chờ...

Vụ tấn công bằng dao ở. Thụy Sĩ: Nhiều người bị thương

VOH - Nhiều nạn nhân trong vụ tấn công bằng dao đã được đưa tới bệnh viện để điều trị, trong đó có một số người bị thương nặng.

Theo Cảnh sát Thụy Sĩ, ngày 15/5 xảy ra vụ một người đàn ông dùng dao tấn công và làm bị thương 6 nạn nhân ở thị trấn Zofingen, miền Bắc Thụy Sĩ. Sau đó, đối tượng đã bị bắt giữ.

Các nạn nhân đã được đưa tới bệnh viện để điều trị, trong đó có một số người bị thương nặng.

Canh sat Thuy Sy 16052024
Cảnh sát Thụy Sĩ - Ảnh: PA

Thủ phạm đã bị bắt giữ sau khi lẩn trốn trong một tòa nhà suốt 2 giờ.

Chiến dịch truy lùng tiếp tục diễn ra do chưa khẳng định được liệu có một hay nhiều đối tượng cùng tham gia vụ tấn công.

Cảnh sát khuyến cáo người dân tránh xa hiện trường vụ án xảy ra gần ga xe lửa địa phương.

Cảnh sát hiện chưa công bố thông tin cụ thể về thủ phạm và động cơ gây án.

Gần đây, vào tối 5/5, các cuộc tấn công có mục tiêu nhằm vào lực lượng cảnh sát vùng đã xảy ra ở khu vực Schützenmatte tại Thủ đô Bern của Thụy Sĩ.

Một số người đã tấn công cảnh sát bằng đá, chai lọ, pháo hoa và tia laser trước trường dạy cưỡi ngựa ở Thủ đô Bern.

Sau đó, cảnh sát bang Bern ra thông báo cho biết 11 cảnh sát đã bị thương. Ba cảnh sát đang điều trị trong bệnh viện. Để kiểm soát tình hình, cảnh sát đã dùng một số biện pháp mạnh.

Trước đó, cảnh sát nhận được tin báo ngay sau nửa đêm rằng người dân cũng đang đẩy các thùng hàng xuống đường Schützenmattstrasse để đốt.

Khi cảnh sát đến, một số người che mặt đã dựng rào chắn trên đường phố ở khu vực xung quanh trường dạy cưỡi ngựa và tấn công.

Các con phố như Neubrückstrasse và Schützenmattstrasse được phong tỏa để cảnh sát thực hiện chiến dịch và dỡ bỏ những rào cản.