Chờ...

Xe tải đâm nhau tại Ấn Độ làm chết hàng chục người

(VOH) - Tin về cơn bão Vongfong ngày 16/5,  vào Philippines đã làm 4 người chết, 25 người bị thương. Một tai nạn ô tô nghiêm trọng ở Ấn độ làm chết ít nhất 24 người.

Cơn bão Vongfong mang theo mưa to và gió lớn đổ bộ vào miền Trung Philippines đã làm thiệt mạng ít nhất 4 người. Dự báo trong 2 ngày tới, bão sẽ đi qua phía Đông lãnh thổ Đài Loan và tiến gần tới đảo Okinawa của Nhật Bản sau đó tiếp tục suy yếu.

Cảnh sát Ấn Độ tại hiện trường vụ tai nạn

Cảnh sát Ấn Độ tại hiện trường vụ tai nạn.  Ảnh chụp màn hình NEWS18

Cùng ngày 16/5, tại Ấn Độ, ít nhất 25 lao động nhập cư đã thiệt mạng, 33 người khác bị thương khi chiếc xe tải chở  khoảng 50 người, trong đó có cả phụ nữ và trẻ em, đâm vào xe tải khác cũng chở khách đậu trước một quán ăn ven đường ở huyện Auraiya thuộc bang Uttar Pradesh, miền Bắc Ấn Độ. Tài xế của xe tải bị nghi là đã ngủ gật trong khi điều khiển xe.

Theo quan chức cảnh sát địa phương Abishek Singh, vụ tai nạn xảy ra khi chiếc xe khách chở khoảng 50 người trên lao vào một chiếc xe khách cũng chở lao động nhập cư vừa đậu trước một quán ăn ven đường.

Những người tử nạn toàn là đàn ông, còn phụ nữ và trẻ em nằm trong số những người bị thương, hãng tin AFP dẫn lời ông Singh cho hay.

Tajikistan quốc gia có số ca tử vong vì SAR-CoV-2 cao nhất Trung Á - (VOH) - Số ca nhiễm virus SARS-CoV-2 tại nước Cộng hòa Tajikistan đã tăng mạnh trong những ngày gần đây khiến tình hình dịch bệnh tại nước này xấu đi một cách nhanh chóng.