Chờ...

2 đại gia thành Milan tính đưa cựu sao Chelsea trở lại châu Âu

Cựu tiền vệ Chelsea, Oscar tiết lộ đang đàm phán hợp đồng với 2 CLB thành Milan để chuyển tới Serie A.

Sau một thời gian chơi bóng tại Trung Quốc, Oscar đã tính trở lại châu Âu chơi bóng mà đích đến nhiều khả năng là Italia.

Năm 2017, Oscar rời Chelsea để chuyển tới Thượng Hải SIPG với giá 60 triệu bảng. Năm 2019 này, tiền vệ người Brazil đã cùng CLB của mình giành cú đúp tại Trung Quốc bao gồm Super League và Siêu cúp.

Oscar có khả năng trở lại châu Âu hè này

Oscar có khả năng trở lại châu Âu hè này

Lúc này, dường như Oscar đã có ý định quay trở lại châu Âu thi đấu đỉnh cao. Khi được hỏi liệu có biết đội bóng nào quan tâm mình hay không, cầu thủ 27 tuổi nói với niềm đam mê: “Có, tôi đã tiếp chuyện 2 CLB Milan trong vài tuần qua. Tôi không thể đi vào chi tiết nhưng có một điều tôi có thể nói: Tôi muốn chơi bóng tại Italia.”

Oscar đã cùng Chelsea giành được 2 chức vô địch Premier League, 1 cúp Liên đoàn và 1 Europa League trong thời gian 5 năm gắn bó với Chelsea. Có tin những Inter và AC Milan muốn mượn tiền vệ người Brazil trong hợp đồng ngắn hạn gồm lựa chọn mua đứt.

Sau 19 vòng đã qua tại Super League Trung Quốc 2019, Thượng Hải SIPG của Oscar đang xếp thứ 3 trên BXH, kém ngôi đầu của Quảng Châu Evergrande 2 điểm.

C.T