Chờ...

Anh Đức chưa thể hiện được nhiều trong trận đầu tiên ra sân cho HAGL

Trong trận đầu tiên ra mắt đội bóng mới HAGL, cựu tuyển thủ Nguyễn Anh Đức chưa để lại nhiều ấn tượng.

Sau khi gia nhập HAGL, tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã có màn "chào sân" khi được tung vào trong hiệp hai trận đấu với Thanh Hoá tại vòng 11 V-League 2020. Dù chơi rất nỗ lực nhưng màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1985 vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn.

Gia nhập HAGL sau quãng thời gian tạm nghỉ thi đấu, tiền đạo Nguyễn Anh Đức cùng các đồng đội mới đến làm khách trên sân Thanh Hoá.

Anh Đức không nằm trong đội hình xuất phát khi HLV Lee Tae Hoon tiếp tục sử dụng cặp tiền đạo Chevaughn Walsh và Văn Toàn trên hàng công.

 

Dù vậy, tiền đạo này vẫn cùng các cầu thủ dự bị của HAGL tập luyện trong giờ nghỉ giữa hai hiệp nhằm đạt được trạng thái tốt nhất để sẵn sàng ra sân.

Khi nhận thấy hàng công HAGL đang khá bế tắc, HLV Lee Tae Hoon lập tức đưa Anh Đức vào sân nhằm có thêm quân số ở tuyến trên.

Phút 66, tiền đạo Anh Đức vào sân thay Minh Vương, chính thức có trận đầu tiên thi đấu trong màu áo HAGL.

Anh Đức bày tỏ sự tiếc nuối khi không nhận được đường chuyền của đồng đội, qua đó bỏ lỡ cơ hội đối mặt với thủ môn Thanh Hoá.

Lâu không thi đấu, Anh Đức dường như chưa lấy lại được phong độ tốt nhất, tiền đạo này thất thế trong pha tranh chấp với ngoại binh Ewonde Epassi bên phía Thanh Hoá.

HLV Lee Tae Hoon đánh giá về mặt thể lực, Anh Đức hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu nhưng cần thêm thời gian để phối hợp ăn ý với các đồng đội.

Trong thời gian có mặt trên sân, những đóng góp của Anh Đức là không thực sự lớn, đây cũng là điều dễ hiểu khi cầu thủ sinh năm 1985 đã có quãng thời gian nửa năm không thi đấu sau khi chia tay Bình Dương vào cuối mùa giải 2019.

Dù vậy, HLV Lee Tae Hoon khẳng định tài năng của Anh Đức là điều ai cũng biết, đồng thời đây là bản hợp đồng giúp HAGL có thêm nhiều lựa chọn về nhân sự khi lịch thi đấu của V-League 2020 khá dày.

Gia nhập HAGL, tiền đạo Anh Đức cũng làm quen với việc ra ăn mừng kiểu Viking cùng các đồng đội trẻ và người hâm mộ HAGL sau khi trận đấu kết thúc.