Chờ...

Arsenal tiến gần chữ ký của Orkun Kokcu

Theo Goal, Arsenal hỏi mua tiền vệ Orkun Kokcu của Feyenoord, đội bóng thành London chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này. 

Arsenal quan tâm tiền vệ Orkun Kokcu vào tháng 1 năm 2020, người đang chơi bùng nổ trong màu áo Feyenoord. Tuy nhiên, thương vụ này đã không diễn ra. Mới nhất, tờ Goal tuyên bố, Pháo thủ sẽ trở lại hỏi mua cầu thủ sinh năm 2000 ở Hè 2020.

Arsenal tiến gần chữ ký của Orkun Kokcu

Arsenal tiến gần chữ ký của Orkun Kokcu

Kể từ khi ra mắt đội 1 của Feyenoord vào năm 2018, cầu thủ 19 tuổi đã có những sự tiến bộ vượt bậc. Mùa giải năm nay, Orkun Kokcu đang chơi rất tốt mỗi khi được trao cơ hội, anh đã có 2 bàn và 6 kiến tạo trên mọi mặt trận. Sao trẻ này là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng sáng tạo và cũng dứt điểm tốt. 

Thậm chí HLV Arteta muốn thanh lý 3 cầu thủ ở Arsenal để lấy tiền chiêu mộ Kokcu và một vài bản hợp đồng khác. Theo Goal, Arsenal hỏi mua tiền vệ Orkun Kokcu của Feyenoord, đội bóng thành London chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này. 

HLV Dick Advocaat của đội bóng Hà Lan xác nhận: “Theo như tôi được biết thì Arsenal có dành sự quan tâm tới Kokcu, nhưng tôi không biết lời đề nghị cụ thể của họ như thế nào. Kokcu là một cầu thủ tốt, cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều. Tôi không biết liệu cậu ấy có còn thi đấu ở Feyenoord mùa tới hay không”.