Chờ...

Bản tin thể thao sáng 5/6: Người hâm mộ có thể cổ vũ bóng đá tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

(VOH) - Người hâm mộ có thể cổ vũ bóng đá SEA Games tại phố đi bộ Nguyễn Huệ; Mourinho đưa AS Roma vào chung kết Europa Conference League là những tin đáng chú ý sáng nay.

SEA Games 31: Người hâm mộ có thể cổ vũ bóng đá tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Theo kế hoạch, Ban tổ chức sẽ phục vụ người hâm mộ tại Thành phố Hồ Chí Minh các trận U23 Việt Nam gặp U23 Indonesia (19 giờ ngày 6/5), U23 Việt Nam gặp U23 Philippines (19 giờ ngày 8/5), U23 Việt Nam gặp U23 Myanmar (19 giờ ngày 13/5), U23 Việt Nam gặp U23 Timor Leste (19 giờ ngày 15/5). Tùy vào kết quả, lịch thi đấu của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam tại SEA Games 31, Ban tổ chức sẽ có kế hoạch cụ thể để tiếp tục phục vụ người hâm mộ.

SEA Games 31: Người hâm mộ có thể cổ vũ bóng đá tại phố đi bộ Nguyễn Huệ
SEA Games 31: Người hâm mộ có thể cổ vũ bóng đá tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Với việc lắp đặt các màn hình Led “khổng lồ”, Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh muốn tạo bầu không khí bóng đá sôi động nhằm phục vụ cho người hâm mộ Thành phố mang tên Bác tại môn bóng đá nam SEA Games 31. Trong các buổi chiếu, ngoài việc theo dõi hành trình của đội tuyển U23 Việt Nam, người hâm mộ bóng đá cũng được giao lưu với các chuyên gia bóng đá và các hoạt động giải trí bên lề khác…

Mourinho lại ‘đặc biệt’ khi đưa AS Roma vào chung kết Europa Conference League

Pha đánh đầu của Abraham ở phút thứ 11 trên sân nhà Stadio Olimpico ở Rome đã đưa đội bóng được dẫn dắt bởi “Người đặc biệt” Jose Mourinho vào trận chung kết châu Âu đầu tiên sau hơn 3 thập niên. AS Roma vào chung kết với tổng tỷ số 2 lượt bán kết là 2-1 (2 đội hoà nhau 1-1 ở lượt đi).

Người hâm mộ AS Roma đã không được chứng kiến ​​đội bóng của họ giành được danh hiệu nào kể từ năm 2008 và tiếng hò reo vang lên ở tiếng còi mãn cuộc là một trong những giải tỏa sau trận đấu với “Bầy cáo”. Trong khi đó, Leicester của HLV Brendan Rodgers đã thực sự gặp khó trước một đội bóng được tổ chức tốt của Mourinho, người đã chấp nhận để đối thủ chiếm thế chủ động sau khi có bàn thắng sớm.

Sau nhiều năm không có danh hiệu kể từ khi đưa M.U vô địch Europa League 2017, HLV Mourinho giờ đây đang đứng trước cơ hội đăng quang 1 giải đấu.

Rangers phá hỏng 'nội chiến Đức' ở chung kết Europa League
Rangers phá hỏng 'nội chiến Đức' ở chung kết Europa League

Rangers phá hỏng 'nội chiến Đức' ở chung kết Europa League

Rangers đã khiến cho trận "nội chiến Đức" trong mơ ở chung kết Europa League đã không thể trở thành hiện thực khi ngược dòng thành công trước RB Leipzig.

Ở trận lượt về tại Ibrox, Rangers đã thể hiện bộ mặt hoàn toàn trái ngược với những gì diễn ra trên đất Đức ở lượt đi, với sự nhập cuộc chủ động.

Liên tiếp phải nhận bàn thua, Leipzig sau đó đã vùng lên mạnh mẽ, nhưng phải đến phút 70 họ mới có bàn rút ngắn tỷ số 1-2 của Christopher Nkunku.

Tuy nhiên, niềm vui của đội khách chỉ diễn ra đúng 10 trước khi Lundstram ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho đại diện Scotland.

Kết quả này giúp Rangers ngược dòng thành công để loại Leipzig với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận, qua đó giành vé vào chung kết Europa League.

Đối thủ của Rangers ở trận đấu cuối cùng sẽ là Eintracht Frankfurt, một đại diện khác của bóng đá Đức.

Nadal vất vả, Djokovic không tốn "giọt mồ hôi" vào tứ kết Madrid Open

Những khán giả mong chờ cuộc chiến của những tay vợt đã và đang đứng ở vị trí số một thế giới, Andy Murray và Novak Djokovic đã không khỏi thất vọng khi tay vợt người Scotland tuyên bố bỏ cuộc trước trận đấu ở vòng ba do bị ốm. "Bất chiến tự nhiên thành", đối thủ tại tứ kết của Djokovic sẽ là tay vợt hạng 14 ATP, Hubert Hurkacz.

Trước khi đối đầu ở vòng ba Madrid Open, Nadal từng đối đầu với Goffin bảy trận, tay vợt người Tây Ban Nha thắng năm trận, tay vợt người Bỉ thắng hai trận. Cả hai trận thắng của Goffin đều diễn ra trên mặt sân cứng. Đáng chú ý, tất cả các trận đấu diễn ra trên sân đất nện, chiến thắng đều thuộc về Nadal.

Bằng cách chiến thắng ở loạt tie-break, Nadal đã mở rộng kỷ lục tie-break hoàn hảo của mình ở Madrid lên 10-0 kể từ khi giải đấu chuyển sang sân đất nện vào năm 2009. Nadal cũng ngăn Goffin trở thành tay vợt thứ tư đánh bại anh ở loạt tie-break trên sân đất nện, lần gần nhất Nadal thua trận sau loạt tie-break là ở giải Buenos Aires vào năm 2016, trước Dominic Thiem.