Chờ...

Bất phân thắng bại, SLNA và Bình Dương vẫn chưa biết mùi thắng

(VOH) - Cả SLNA và Bình Dương tiếp tục nối dài chuỗi trận không thắng sau 5 vòng đầu tiên tại V-League 2023.

SLNA với lợi thế sân nhà ở trận đấu này đã tạo ra thế trận tấn công áp đảo nhưng họ lại để Bình Dương vượt lên dẫn trước. Những nỗ lực sau đó giúp đội bóng xứ Nghệ có bàn gỡ hòa. Với tỷ số hòa 1-1, cả hai đội đều chưa có được thắng lợi nào tại V-League 2023.

Trước khi bước vào vòng 5 V-League 2023, cả SLNA và Bình Dương đều đã có những màn khởi động tại vòng loại Cúp quốc gia 2023. Nhưng hai đội có kết quả trái ngược nhau. SLNA gây thất vọng với trận thua Quảng Nam, còn Bình Dương hạ Huế để đi tiếp.

Bất phân thắng bại, SLNA và Bình Dương vẫn chưa biết mùi thắng
Bất phân thắng bại, SLNA và Bình Dương vẫn chưa biết mùi thắng - Ảnh: internet

Cả hai đều bước vào trận đấu với tinh thần đầy quyết tâm bởi cả hai đều chưa nếm mùi chiến thắng tại V-League mùa này. Với SLNA thì họ hòa 4 trận trước đó, còn Bình Dương có phần tệ hơn khi hòa 2 và thua 2.

Đọc thêm: Lịch thi đấu vòng 5 V-League 2023: Công An Hà Nội đấu Hải Phòng

Sức ép lớn được SLNA tạo ra nhưng các cơ hội lần lượt trôi qua trước mũi giày các chân sút của họ. Bình Dương thì ngược lại, họ không có được thế trận áp đảo nhưng lại biết cách tận dụng tốt cơ hội.

Phút 38, Bùi Vĩ Hào được trao quả đá phạt và anh đã dứt điểm rất hiểm vào góc cao khung thành khiến Văn Hoàng bó tay dù bay người hết cỡ, đưa Bình Dương dẫn trước.

Sau bàn thua, SLNA tràn lên tấn công dữ dội hơn nữa. Những nỗ lực không ngừng nghỉ đã giúp chủ nhà có được bàn gỡ ở phút 76. Xuân Mạnh có pha đánh đầu chuyền để Vytas đệm cận thành và thủ thành Minh Toàn chỉ biết bó tay.

Được tân binh ghi bàn giải cứu, SLNA tiếp tục tràn lên tìm chiến thắng nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Hòa sau cả 5 vòng, SLNA chỉ có 5 điểm và đứng thứ 10, trong khi Bình Dương vẫn mới chỉ có 3 điểm từ đầu mùa giải và đứng áp chót.