Chờ...

Bernd Leno chia sẻ về tình hình của Arsenal

Arsenal thi đấu không mấy thành công ở mùa giải năm nay, song thủ môn Bernd Leno vẫn tỏ ra lạc quan về tình hình của Pháo thủ.

Arsenal thi đấu không tốt ở mùa giải năm nay. Họ đang xếp ở giữa bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém Top 4 đến 10 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu nữa là khép lại. Cơ hội vào Top 4 của đội bóng thành London là không cao. Đội chủ sân Emirates cũng đã dừng bước ở cúp Liên đoàn Anh và FA Cup. 

Bernd Leno chia sẻ về tình hình của Arsenal
Bernd Leno chia sẻ về tình hình của Arsenal

Ngoài mặt trận Ngoại hạng Anh thì Arsenal còn đang thi đấu ở Eurorpa League. Họ đã lọt vào tứ kết. Ở trận lượt đi, Pháo thủ gây thất vọng khi để Slavia Prague cầm hòa 1-1 trên sân nhà ở lượt đi tứ kết, qua đó gặp bất lợi trước trận lượt về.

Arsenal thi đấu không mấy thành công ở mùa giải năm nay, song thủ môn Bernd Leno vẫn tỏ ra lạc quan về tình hình của Pháo thủ. Khi được hỏi liệu các cầu thủ Arsenal có khiến HLV Mikel Arteta cảm thấy thất vọng hay không, Leno chia sẻ:

"Tôi không nghĩ vậy. Bởi vì tất cả chúng tôi luôn đoàn kết, vấn đề không phải là huấn luyện viên, đội bóng hay một cá nhân nào khác. Arteta là một HLV trẻ, ông ấy đầy nhiệt huyết. Tôi cho rằng Arteta đã làm rất tốt công việc của mình, cả đội đang chiến đấu vì ông ấy, vì chính họ, vì câu lạc bộ, vì người hâm mộ, và chúng tôi cũng muốn điều tốt nhất cho bản thân mình."

“Ở bất kỳ thời điểm nào, Arsenal cũng luôn thi đấu hết khả năng của mình. Đúng là đội bóng thi đấu không quá tốt ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, chúng tôi cần phải nhìn về phía trước và vẫn còn rất nhiều trận đấu lớn sắp diễn ra. Mong rằng chúng tôi có thể kết thúc mùa giải với một danh hiệu, và một kết quả tuyệt vời tại Premier League."