Chờ...

BLV Hàn Quốc muốn đội nhà gặp Việt Nam tại Asian Cup 2019

Trong một chia sẻ mới đây, bình luận viên kênh SBS Park Moon Seong đã mong đợi vào cuộc đối đầu giữa Việt Nam vs Hàn Quốc tại Asian Cup 2019.

 

Chia sẻ với truyền thông Việt Nam, bình luận viên kênh SBS Park Moon Seong đã hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ chơi tốt ở Asian Cup 2019, đồng thời có thể chạm trán Hàn Quốc tại vòng knock-out.

Giới chuyên môn Hàn Quốc muốn đội nhà gặp ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019

Giới chuyên môn Hàn Quốc muốn đội nhà gặp ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019

"Tôi mong đợi Việt Nam và Hàn Quốc có thể gặp nhau. Nếu hai đội đối đầu, Hàn Quốc dĩ nhiên có ưu thế hơn. 

Tuy nhiên, Hàn Quốc không thể xem nhẹ Việt Nam. Các học trò của ông Park Hang-seo gần đây tiến bộ rất nhiều, họ chăm chỉ trên sân tập, còn khi vào trận thì khả năng tổ chức trận đấu cũng rất tốt. 

Sự vận dụng khéo léo chiến thuật và tính kỷ luật chính là những điểm nổi bật của tuyển Việt Nam".

Trong khi đó, phóng viên Choi Yong Jae báo Daily Sport cho rằng trước khi tuyển Việt Nam nghĩ đến kịch bản đụng độ Hàn Quốc, họ cần vượt qua được hai đối thủ mạnh ở bảng đấu của mình là Iraq và Iran. Chính kết quả của hai trận đấu này sẽ quyết định số phận của thầy trò Park Hang Seo.

Tuy nhiên trước khi nghĩ đến kịch bản đụng độ Hàn Quốc, thầy trò HLV Park Hang Seo cần vượt qua các đối thủ ở bảng đấu của mình. Nếu giành được 4 điểm, đoàn quân áo đỏ có quyền nghĩ tới một tấm vé lọt vào vòng 1/8.