Chờ...

Bóng đá quốc tế 21/7: Bayern thay đổi thái độ với Ronaldo

(VOH) - Bayern hiện đang gấp rút tìm kiếm một tiền đạo thay thế cho Robert Lewandowski đã chuyển sang Barcelona; Bale chỉ nhận 1,6 triệu USD, tương đương 1,6 triệu euro cho một mùa giải trên đất Mỹ.

Bayern thay đổi thái độ với Ronaldo

Trong buổi họp báo mới nhất, Giám đốc điều hành Oliver Kahn của Bayern Munich đã được hỏi về cuộc đàm phán với Mathys Tel (Rennes) và Konrad Laimer (RB Leipzig). Đáp lại, Oliver Kahn cười nói: “Cả Cristiano Ronaldo nữa đúng không? Chúng tôi sẽ có thêm các cuộc đàm phán và hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Kỳ chuyển nhượng hè vẫn còn khá dài”.

Việc Oliver Kahn nhắc đến Ronaldo làm dấy lên hoài nghi về khả năng Bayern đã thay đổi thái độ với siêu sao Bồ Đào Nha. Trước đó, khi được hỏi liệu Bayern có mua Ronaldo không, Oliver Kahn nói: “Tôi đánh giá cao Cristiano Ronaldo. Anh ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất, nhưng một vụ chuyển nhượng sẽ không phù hợp với triết lý của chúng tôi”.

Bayern hiện đang gấp rút tìm kiếm một tiền đạo thay thế cho Robert Lewandowski đã chuyển sang Barcelona.

Bayern thay đổi thái độ với Ronaldo - Bayern thay đổi thái độ với Ronaldo
Bayern thay đổi thái độ với Ronaldo.

Bale nhận lương siêu thấp ở LAFC

Bale là một trong những ngôi sao lớn nhất đã chuyển tới MLS. Dù mới chỉ thi đấu một trận cho LAFC nhưng ngay lập tức anh đã tạo được sự quan tâm lớn từ những người dân ở Los Angeles cùng toàn bộ giải đấu.

Tuy nhiên, ở một giải đấu có hệ thống trần lương cùng nhiều quy định tài chính khác nhau, rất nhiều người thắc mắc ngôi sao từng nhận tới 600.000 euro/tuần ở Real sẽ hưởng lương bao nhiêu ở LAFC?

Bayern thay đổi thái độ với Ronaldo - Bayern thay đổi thái độ với Ronaldo
Bale nhận lương siêu thấp ở LAFC.

Con số này chắc chắn khiến nhiều người giật mình. Bale chỉ nhận 1,6 triệu USD, tương đương 1,6 triệu euro cho một mùa giải trên đất Mỹ. Điều này biến anh thành một món lời to với LAFC vì đội bóng này không phải trả phí chuyển nhượng do Bale là cầu thủ tự do.

Đi vào chi tiết, đội bóng ở LA chỉ phải trả cho Bale 133.000 USD/tháng, tương đương hơn 33.000 USD/tuần.

PSG chuẩn bị đón thêm tân binh

Theo L’Equipe, PSG và RB Leipzig đang đàm phán về trường hợp của hậu vệ Nordi Mukiele. Đội bóng thành Paris muốn bỏ ra 10 triệu euro để có được sự phục vụ của cầu thủ người Pháp gốc Congo. RB Leipzig cũng khá ưng ý với mức giá này bởi hợp đồng của Mukiele với CLB chỉ còn thời hạn 1 năm.

Man City đạt thỏa thuận với Marc Cucurella

Theo Sport Illustrated, Man City đã đạt thỏa thuận cá nhân với Marc Cucurella. Hậu vệ trái 23 tuổi người Tây Ban Nha đang khoác áo CLB Brighton. Cucurella đã thổ lộ với Brighton rằng anh muốn cập bến Man City. Giờ đây, Man City đang đàm phán với Brighton về mức phí của anh. Brighton muốn thu về 50 triệu bảng từ vụ chuyển nhượng này.

Tuy nhiên Man City chỉ muốn bỏ ra 30 triệu bảng. HLV Pep Guardiola muốn tìm người thế chỗ cho Oleksandr Zinchenko, cầu thủ đã chuyển sang Arsenal và ông đã để mắt tới Marc Cucurella.

Bayern thay đổi thái độ với Ronaldo - Bayern thay đổi thái độ với Ronaldo
Man City đã đạt thỏa thuận cá nhân với Marc Cucurella.

"Đại gia" Newcastle bị ép giá vụ mua cầu thủ Leeds

Tutto Mercato Web cho hay, Newcastle vừa bị Leeds United khước từ lời đề nghị hỏi mua ngôi sao chạy cánh Jack Harrison trị giá 24 triệu bảng. Phía Leeds United tuyên bố chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu "đại gia" Ngoại hạng Anh chồng đủ 37 triệu bảng.

“Nghệ sĩ” Lingard sắp gia nhập tân binh Ngoại hạng Anh

Theo báo chí Anh, Jesse Lingard chuẩn bị gia nhập Nottingham Forest. Tân binh của Ngoại hạng Anh sẵn sàng biến cựu tiền vệ của MU trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất đội (180.000 bảng/tuần). Ngoài ra, đội bóng này cũng phải trả cho người đại diện của Lingard số tiền lên tới 10 triệu bảng. Trước đó, West Ham rất muốn có tiền vệ này nhưng không muốn chi tiền cho người đại diện.

Bayern thay đổi thái độ với Ronaldo - Bayern thay đổi thái độ với Ronaldo
Lingard sắp gia nhập Nottingham Forest, tân binh của Ngoại hạng Anh.

Brighton quyết tâm giữ giá Cucurella

Theo The Times của Anh, Brighton kiên quyết giữ mức giá 50 triệu bảng cho hậu vệ cánh Cucurella trước sự quan tâm của Man City. Hậu vệ cánh người Tây Ban Nha mới được “Mòng biển” mua về cách đây một năm nên họ có lý do để kiên quyết như vậy. Man City đang cố đẩy mạnh thương vụ này sau khi đồng ý để Zinchenko sang Arsenal.

West Ham đàm phán mua sao trẻ Chelsea

Sau một mùa giải thành công tại Southampton, Armando Broja đang nhận được sự quan tâm của West Ham. Tuy nhiên, Chelsea đang có ý định giữ cầu thủ này lại theo yêu cầu của Thomas Tuchel. Hiện tại, các cuộc đàm phán đang được diễn ra và West Ham không tính đến phương án mượn mà chỉ muốn mua đứt.

Chanathip tiếc vì chỉ xin chữ ký, quên không chụp ảnh củng Messi

Chanathip Songakrasin đã có trải nghiệm đáng nhớ khi cùng Kawasaki Frontale đối đầu với dàn sao PSG ở trận giao hữu tối ngày 20/7. Chanathip thi đấu 55 phút trong trận thua 1-2 của Kawasaki Frontale trước PSG. “Messi Thái” có nhiều khoảnh khắc đối đầu Messi và những ngôi sao hàng đầu khác của PSG như Neymar, Kylian Mbappe.

Bayern thay đổi thái độ với Ronaldo - Bayern thay đổi thái độ với Ronaldo
Chanathip đợi xin chữ ký Messi sau trận đấu tối ngày 20/7.

Tiền vệ mang áo số 18 chơi nỗ lực, có một số tình huống phối hợp nhỏ với đồng đội nhưng không thể vượt qua bộ ba trung vệ hàng đầu Sergio Ramos, Presnel Kimpembe và Marquinhos. Dấu ấn lớn nhất của Chanathip trong trận đấu chính là tình huống lui về cản phá bóng trên vạch vôi cứu thua cho đội nhà sau pha dứt điểm của Messi ở phút 32.

Sau khi trận đấu khép lại, Chanathip đứng đợi để gặp Messi. Tiền vệ Thái Lan có cuộc hội thoại ngắn với thần tượng khoảng 6 giây sau khi được Messi cho chữ ký. Chanathip cũng không quên cảm ơn Messi theo phong tục của Thái Lan. Tuy nhiên, tiền vệ này quên xin không chụp ảnh cùng thần tượng của mình. Đây là điều khiến anh tiếc nuối.

Mane đấu Salah tranh giải xuất sắc nhất châu Phi

Ngày hôm nay, 21/7, LĐBĐ châu Phi sẽ công bố các giải thưởng danh giá nhất bóng đá lục địa này. Danh sách rút gọn cho giải thưởng Cầu thủ nam xuất sắc nhất giờ chỉ còn 3 ứng viên: Sadio Mane (Senegal & Bayern Munich), Edouard Mendy (Senegal & Chelsea), Mohamed Salah (Ai Cập & Liverpool). Tiền đạo Sadio Mane đang giữ danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi năm 2019. Vào năm 2020 và 2021, giải thưởng này không được trao vì dịch Covid-19.

Bayern thay đổi thái độ với Ronaldo - Bayern thay đổi thái độ với Ronaldo
Salah, Mane và Mendy lọt vào danh sách rút gọn.

Tân binh Raphinha chê Real kém Barca

Cầu thủ chạy cánh Raphinha vừa gia nhập Barcelona từ Leeds với giá 50 triệu bảng, kèm 5 triệu bảng phụ phí. Tuyển thủ Brazil kí hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Nou Camp. Ít ngày sau khi hoàn tất hợp đồng, Raphinha vừa đá trận đầu tiên cho Blaugrana ở trận thắng Inter Miami 6-0. Tuyển thủ Brazil cho biết anh nóng lòng chờ đến El Clasico tại Mỹ, đồng thời đánh giá Real Madrid kém Barcelona.

Người Arsenal hài lòng với công cuộc chuyển nhượng

Chia sẻ trên ESPN, tiền vệ Martin Odegaard hài lòng với tình hình chuyển nhượng của Arsenal và đặc biệt phấn khích sau khi có được Gabriel Jesus từ Man City. Cá nhân Odegaard tin rằng chân sút Brazil sẽ mang tới nhiều điều thú vị cho Emirates. Nếu chiêu mộ được Tielemans từ Leicester và Zinchenko của Man City, thì "Pháo thủ" sẽ có lực lượng thực sự đáng gờm.

Qatar chơi lớn để quảng bá cho FIFA World Cup 2022

Qatar Airways đã trưng bày một chiếc máy bay Boeing 777 mang nhãn hiệu đặc biệt được sơn màu đỏ của FIFA World Cup Qatar 2022, tại Farnborough International Airshow 2022. Hãng đã làm hài lòng hàng nghìn người tham dự bằng cách cho tham quan trên chiếc máy bay hiện đại được trang bị phòng Hạng Thương gia tốt nhất thế giới, Q-Suite.