Chờ...

Bóng đá Ý 2/3: Milan và Inter bất phân thắng bại tại Coppa Italia

(VOH) - Ở trận bán kết lượt đi Coppa Italia, AC Milan và Inter Milan đã bất phân thắng bại trong một trận cầu không bàn thắng; David Beckham đã công khai bày tỏ ý muốn chiêu mộ ngôi sao Lionel Messi

Milan và Inter bất phân thắng bại tại Coppa Italia

Trận derby Milan tại bán kết lượt đi Coppa Italia hấp dẫn ngay sau tiềng còi khai cuộc. Cả hai đội đã chơi tấn công ngay từ đầu. Phút thứ 10, Handanovic của Inter Milan mắc sai sót nhưng cũng chính anh tự sửa sai cho mình bằng pha đổ người cứu thua xuất sắc.

Đúng 1 phút sau, AC Milan tiếp tục có pha tổ chức tấn công sắc bén, cơ hội ghi bàn được trao cho Theo Hernandez, tiếc rằng cựu cầu thủ Real Madrid lại dứt điểm không chuẩn xác, bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho đội nhà.

Milan và Inter bất phân thắng bại tại Coppa Italia - Inter Miami muốn có Messi
Milan và Inter bất phân thắng bại tại Coppa Italia.

Những phút sau đó, Inter Milan lấy lại tinh thần và tạo ra thế trận cân bằng. Trong hiệp 2, AC Milan vẫn là đội thi đấu nhỉnh hơn và tạo ra được nhiều cơ hội. Tuy nhiên, các chân sút của đội chủ nhà đã không thể tạo ra được bàn thắng.

Chung cuộc, AC Milan và Inter Milan hòa nhau với tỉ số 0-0. Hai đội bóng này sẽ gặp lại nhau ở trận bán kết lượt về Coppa Italia vào ngày 20/4.

Lewandowski nhiều khả năng sẽ rời khỏi Bayern Munich

Năm 2014, tiền đạo Robert Lewandowski gia nhập Bayern Munich từ Dortmund theo dạng CNTD. Sau gần 1 thập kỷ đóng góp cho "Hùm xám", Lewy đã đoạt được vô số danh hiệu với đỉnh cao là chiếc cúp UEFA Champions League.

Chưa dừng lại ở đó, tiền đạo người Ba Lan cũng xô đổ hàng loạt kỷ lục tồn tại từ thế kỷ trước tại Bundesliga như minh chứng cho sự xuất sắc của bản thân mình. Có thể nói, trong màu áo Bayern, Lewy đã trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất trong thế hệ của mình, sánh vai với những Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi.

Milan và Inter bất phân thắng bại tại Coppa Italia - Inter Miami muốn có Messi
Lewandowski đã trở thành một trong những tiền đạo giỏi nhất trong thế hệ của mình.

Tuy nhiên, chân sút người Ba Lan đã chuẩn bị bước chân sang tuổi 34 và sắp hết hợp đồng với CLB chủ quản. Trước đó, nhiều nguồn tin quốc tế đã xác nhận Bayern muốn Lewandowski ở lại Allianz Arena nhưng tiền đạo này phải chấp nhận bị giảm lương.

Sau những gì cống hiến cho CLB, rõ ràng hành động của "Hùm xám" là thiếu công bằng với Lewy. Nhiều chuyên gia đã dự đoán tiền đạo người Ba Lan sẽ không đồng ý với yêu cầu quá đáng của Bayern và có vẻ như mọi chuyện đã đúng với tính toán của giới mộ điệu.

Mới đây, chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin, Robert Lewandowski muốn chia tay Bayern Munich ngay mùa hè 2022 do "Hùm xám" chần chừ trong việc gia hạn hợp đồng (hợp đồng cũ đáo hạn vào hè 2023).

Hiện tại, có hàng loạt CLB ở châu Âu đang "trải thảm đỏ" để đón Lewy về thi đấu. Trong số này có thể kể tới những Chelsea, Real Madrid, Manchester United hay kể cả Man City. Hiện chưa rõ bến đỗ tiếp theo của Lewandowski nhưng với sức hấp dẫn của mình, tương lai của tuyển thủ Ba Lan chắc chắn sẽ đem tới rất nhiều bất ngờ cho người hâm mộ.

Ông lớn chính thức chốt xong việc bổ nhiệm Arsene Wenger

Thời gian gần đây, nhiều đồn đoán đã được đưa ra khi cho rằng, Arsenal đang đàm phán để đưa “Giáo sư” Arsene Wenger trở lại đội bóng với một vai trò mới. Đích thân HLV Mikel Arteta là người đã đề xuất ý kiến này với BLĐ Pháo thủ.

Dẫu vậy, trong diễn biến mới nhất, Arsenal đã tổ chức cuộc họp nội bộ và tại đây, đội bóng thủ đô đã đưa ra quyết định cuối cùng về việc đưa Arsene Wenger trở lại.

Milan và Inter bất phân thắng bại tại Coppa Italia - Inter Miami muốn có Messi
Arsenal không đưa Arsene Wenger trở lại

Cụ thể, biên bản cuộc họp có đoạn: “Giám đốc điều hành của Arsenal, Vinai Venkatesham đã tuyên bố rằng không có gì khác ngoài tình yêu và sự ngưỡng mộ Arsenal dành cho Arsene Wenger. Ông ấy luôn được chào đón ở đây, nhưng tất nhiên là với vai trò tại FIFA. Không có kế hoạch cho một vai trò chính thức”.

Bên cạnh Arsenal, nhiều đồn đoán cũng đã được đưa ra cho rằng, “Giáo sư” người Pháp đang được liên hệ gia nhập PSG, giữ chức Giám đốc thể thao thay cho Leonardo. Việc bổ nhiệm Arsene Wenger được cho là sẽ giúp Les Parisiens tiến gần hơn tới chữ ký của Zinedine Zidane.

Inter Miami muốn ký hợp đồng với Lionel Messi

Mới đây, ông chủ của Inter Miami là David Beckham đã công khai bày tỏ ý muốn chiêu mộ ngôi sao Lionel Messi vào năm 2023, thời điểm hợp đồng của ngôi sao người Argentina với PSG sẽ kết thúc.

Những lý do mà Beckham tự tin như vậy là bởi anh có mối quan hệ khá thân thiết với PSG cũng như cá nhân Lionel Messi. Bên cạnh đó, Inter Miami đang sở hữu ngôi sao Gonzalo Higuain, người bạn và là đồng đội của Messi tại Argentina.

Milan và Inter bất phân thắng bại tại Coppa Italia - Inter Miami muốn có Messi
Beckham có mối quan hệ thân thiết với Lionel Messi.

Tất nhiên mong muốn của Beckham sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào phong độ của Lionel Messi. Nếu như ngôi sao người Argentina thi đấu tốt và nhận được lời mời tại các đội bóng lớn ở Châu Âu, chắc chắn Inter Miami sẽ không có cơ hội chiêu mộ Messi.

Tuy nhiên tin vui cho Beckham là Messi hiện tại đúng là đã không còn thi đấu tốt so với anh ở những mùa giải trước ở tất cả các thông số. Nếu chuyển tới Mỹ thi đấu cho Inter Miami, Messi chắc chắn sẽ có được 1 mức lương hấp dẫn, đồng thời anh cũng sẽ ở gần với quê nhà Argentina hơn là thi đấu tại Châu Âu.