Chờ...

Bundesliga chính thức trở lại

Dortmund sẽ là đội đầu tiên ra sân khi Bundesliga trở lại vào ngày 16/5. Như vậy Bundesliga là giải đấu sớm nhất trở lại trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Hai giải đấu hàng đầu nước Đức đã phải tạm dừng từ giữa tháng 2 vì tác động mạnh mẽ của đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, với việc virus đã dần được khống chế, nỗ lực đưa bóng đá trở lại của những người có trách nhiệm đã thu về kết quả.

Bundesliga chính thức trở lại

Bundesliga chính thức trở lại

Dortmund sẽ là đội đầu tiên ra sân khi Bundesliga trở lại vào ngày 16/5. Như vậy Bundesliga là giải đấu sớm nhất trở lại trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Trước đó, Pháp, Bỉ và Hà Lan, các quốc gia láng giềng của Đức đều tuyên bố kết thúc sớm mùa giải.

Haaland và các đồng đội gặp Schalke trong trận derby vùng Ruhr vào 20h30 thứ Bảy tuần tới. Nhà vô địch Bayern Munich cũng sẽ chơi vào cuối tuần khi tới làm khách Union Berlin. Dự kiến, vòng cuối của Bundesliga sẽ diễn ra vào 2 ngày cuối tuần là 27 và 28/6.

Trước khi Bundesliga tạm dừng vì Covid-19, Bayern Munich đang dẫn đầu, hơn đội xếp thứ 2 là Dortmund khoảng cách 4 điểm. Khoảng cách với đội xếp thứ 3, Leipzig là 5 điểm.