Chờ...

Carles Alena chính thức chia tay Barca

Như vậy là sau một thời gian đồn đoán, tiền vệ Carles Alena đã rời Barca tới Real Betis thi đấu theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải năm nay.

Với việc sở hữu trong tay nhiều tiền vệ trung tâm chất lượng, HLV Ernesto Valverde không trao cơ hội ra sân cho sao trẻ Carles Alena. Từ đầu mùa giải này cầu thủ sinh năm 1998 mới ra sân 3 lần ở trên mọi mặt trận. 

Carles Alena chính thức chia tay Barca

Carles Alena chính thức chia tay Barca

Việc không được sử dụng thường xuyên cản trở sự phát triển của tiền vệ này. Theo AS, Carles Alena rời Barca vào tháng 1 năm 2020, cầu thủ 21 tuổi không muốn tiếp tục ngồi dự bị ở sân Camp Nou. Hiện Tottenham là đội bóng muốn có sao trẻ của Barca nhất. Đội bóng nước Anh chấp nhận chi 22 triệu bảng cho thương vụ này. 

Barca chấp nhận để Alena ra đi, nhưng họ chỉ muốn cho mượn cầu thủ này. Barca vẫn đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ 21 tuổi, bởi vậy họ không muốn mất anh. Mới nhất, sau một thời gian đồn đoán, tiền vệ Carles Alena đã rời Barca tới Real Betis thi đấu theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải năm nay. Được biết, Real Betis không có điều khoản mua đứt ở bản hợp đồng này.

Chuyển đến Real Betis, Alena có cơ hội ra mắt ngay trong chuyến làm khách đến sân của Deportivo Alaves sau khi kỳ nghỉ đông ở La Liga kết thúc vào ngày 5/1 tới.