Chờ...

Chelsea nhận tin buồn từ Zappacosta

Chelsea vừa nhận tin buồn từ hậu vệ Zappacosta, theo đó cầu thủ này dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu hết mùa giải.

Mùa giải vừa qua, Zappacosta không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Chelsea. Ngôi sao người Italia chỉ tìm kiếm cơ hội ra sân ở những giải đấu cúp, song khi được sử dụng anh cũng chơi không quá tốt. Để hy vọng được thi đấu thường xuyên hơn, cầu thủ sinh năm 1992 muốn ra đi, ngôi sao 27 tuổi đã cập bến Roma theo dạng cho mượn.

Zappacosta dính chấn thương nặng

Zappacosta dính chấn thương nặng

Tuy nhiên, khi chưa thể hiện được nhiều thì cầu thủ này dính chấn thương. Chelsea vừa nhận tin buồn từ hậu vệ Zappacosta, theo đó cầu thủ này dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu hết mùa giải. Đội ngũ y tế của Roma cho biết cầu thủ người Italia đã bị chấn thương dây chằng chéo trước, đây là vết thương từ một tình huống bình thường, không phải va chạm mạnh trên sân tập.

Roma nói về chấn thương của cầu thủ 27 tuổi: “Trong buổi tập vào thứ 6, Zappacosta đã bị chấn thương dây chằng chéo trước ở chân phải, trong một tình huống không có tác động từ bên ngoài. Roma muốn bày tỏ sự đồng cảm chân thành nhất tới cầu thủ và chúc anh hồi phục sớm nhất có thể”.

Zappacosta có thể trở về Chelsea vào tháng Một, thời điểm hợp đồng cho mượn của anh có thể bị hủy. Tuy nhiên, ngay cả khi trở lại The Blues cầu thủ này cũng không thể ra sân thi đấu bởi anh được chẩn đoán nghỉ hết mùa. Chelsea không quá lo lắng với vấn đề mà hậu vệ người Italia gặp phải bởi họ đã có Reece James, cầu thủ này đang được Lampard tin tưởng và đánh giá cao.