Chờ...

CLB Hà Nội nhận tin không vui từ chân sút số 1

Đội bóng Thủ đô vừa phải đón nhận một thông tin không vui liên quan tới tình hình chấn thương của tân binh Geovane Magno.

Theo thông tin mới nhận, ngoại binh đắt giá vừa cập bến đội bóng thủ đô Hà Nội, Geovane Magno đã gặp chấn thương bàn tay, dẫn tới việc phải vắng mặt trong trận giao hữu giữa Hà Nội FC và Hải Phòng vừa diễn ra hôm qua 23/12.

CLB Hà Nội nhận tin không vui từ chân sút số 1, Geovane
CLB Hà Nội nhận tin không vui từ chân sút số 1, Geovane

Một nguồn tin cho biết cầu thủ người Brazil đã phải phẫu thuật cách đây một tuần. Vì muốn giúp ngôi sao Brazil có thời gian để hồi phục cho nên HLV trưởng Chu Đình Nghiêm chỉ cho anh tập vừa phải, tránh va chạm mạnh trong thời gian gần đây.

Và có lẽ đó chính là nguyên nhân dẫn tới sự vắng mặt của Geovane trong trận đấu giao hữu giữa Hà Nội FC và Hải Phòng chiều qua. Điều này khiến không ít CĐV Hà Nội cảm thấy nuối tiếc bởi tiền đạo sinh năm 1994 hiện đang được coi là chân sút chủ lực của đội sau khi Rimario ra đi.

Tuy nhiên một tin vui là Geovane đang cho thấy dấu hiệu hồi phục khá tích cực sau ca phẫu thuật. Và nếu không có gì thay đổi, anh sẽ vẫn có tên trong danh sách đội bóng đi TP.HCM tham dự giải Tứ hùng diễn ra vào cuối tháng này.