Chờ...

Coppa Italia: Kịch tính hạ Lazio, Juve đại chiến Inter tại bán kết

(VOH) - Juventus đã giành quyền vào chơi trận bán kết Cúp Quốc gia Ý (Coppa Italia) với Inter Milan sau khi có được chiến thắng đầy khó khăn trước Lazio.

Trận đấu muộn nhất vòng tứ kết Coppa Italia là cuộc chiến giữa Juve vs Lazio. Người thắng trong cặp đấu này sẽ đối đầu với Inter Milan (đá bại Atalanta 1-0) tại bán kết.

Trước khi bước vào trận đấu này, Juve đang trải qua giai đoạn khó khăn tại Serie A khi bị trừ đến 15 điểm và rơi xuống hạng 13 trên bảng xếp hạng. Họ vừa trải qua chuỗi 3 trận chưa biết mùi chiến thắng.

Coppa Italia: Kịch tính hạ Lazio, Juve đại chiến Inter tại bán kết
Kịch tính hạ Lazio, Juve đại chiến Inter tại bán kết.

Với phong độ này, nhiều người đã dự đoán rằng Juve sẽ khó làm nên chuyện trước một Lazio đang thi đấu ổn định dù có lợi thế sân nhà. Lazio đang có phong độ khá ổn định khi đứng 3 trên bảng xếp hạng Serie A và bất bại 4 trận gần nhất.

Thế nhưng Juve đã cho thấy đẳng cấp của một đội bóng lớn là như thế nào. Cả hai đội đã cống hiện một trận đấu đôi công hấp dẫn. Lazio là đội bóng kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng Juve là đội đứt điểm tốt hơn (12 so với 11), trong đó trúng đích 5 so với 1 của đối thủ.  

Dứt điểm tốt hơn, "lão bà" đã có được điều mình cần là bàn thắng. Phút 44, trung vệ Bremer ghi bàn mở tỷ số với pha đánh đầu chính xác. Đây là bàn thắng duy nhất giúp Juve vượt qua Lazio để giành vé vào bán kết đấu Inter.

Hai cặp đấu tại vòng bán kết Coppa Italia đã được xác định đó là Juve sẽ đối đầu với Inter, cặp bán kết còn lại giữa Cremonese (bất ngờ đá bại Roma 1-2) với Fiorentina (đá bại Torino 2-1). Lượt đi vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 4/4.