Chờ...

Cua-rơ sinh năm 2007 của đội Đồng Tháp qua đời vì tai nạn trên đường tập

VOH - Thể thao Việt Nam vừa nhận một mất mát lớn khi cua-rơ trẻ Trần Minh Mẫn qua đời vì va chạm giao thông trong lúc tập luyện một mình.

Cua-rơ Trần Minh Mẫn trong lúc đang tập luyện đã gặp tai nạn giao thông khi va chạm với xe tải đậu ở lề đường vào sáng 27/06. Dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng Trần Minh Mẫn không thể qua khỏi.

Ông Trương Lý Duy Sinh - HLV đội xe đạp Đồng Tháp kể lại: "Sáng nay, đội Đồng Tháp tập luyện với 2 nội dung. Minh Mẫn chạy một mình để kiểm tra tính giờ. Qua cầu Cao Lãnh hướng về Lấp Vò khoảng 3km, em đụng vào sau xe thư báo đang đậu bên đường".

VĐV Trần Minh Mẫn qua đời vì tai nạn trên đường tập - Ảnh: internet
VĐV Trần Minh Mẫn qua đời vì tai nạn trên đường tập - Ảnh: internet

Chiều cùng ngày, gia đình đã an táng cho Minh Mẫn. Ba mẹ của Minh Mẫn đau buồn với sự ra đi đột ngột của cậu con trai. Gia cảnh của cua rơ trẻ khó khăn khi bố mẹ làm nông. Sự ra đi của cua-rơ 17 tuổi là nỗi đau rất lớn cho gia đình em.

Minh Mẫn sinh năm 2007, quê ở xã An Hòa, huyện Tam Nông, Đồng Tháp. Anh yêu thích xe đạp từ nhỏ và tập luyện cùng đội xe đạp đường trường quê nhà. Anh là tài năng trẻ của xe đạp Việt Nam với sở trường về cá nhân tính giờ, đang là đương kim vô địch quốc gia ở nội dung tính điểm và tính giờ cá nhân nam lứa U16.

Tại Cup Truyền hình TPHCM 2024 - Giải đua xe đạp quy mô nhất Việt Nam, Minh Mẫn lần đầu tham dự, trong màu áo đội Dopagan Đồng Tháp. Anh đi hết lộ trình xuyên Việt từ Điện Biên Phủ vào miền Tây rồi kết thúc tại TPHCM.

Trần Minh Mẫn là tài năng trẻ của xe đạp Việt Nam - Ảnh: internet
Trần Minh Mẫn là tài năng trẻ của xe đạp Việt Nam - Ảnh: internet

Trên trang cá nhân, đồng đội Phan Hoàng Thái viết: "Cuộc sống luôn có chia ly, nhưng anh không ngờ nó đến sớm như vậy. Một người em tốt bụng, hiền lành và đam mê! Em sẽ luôn ở trong tâm trí anh và mọi người".

“Cộng đồng xe đạp thể thao vô cùng đau buồn trước thông tin về sự ra đi đột ngột của vận động viên xe đạp trẻ tài năng Trần Minh Mẫn, đội xe đạp Đồng Tháp” Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam chia buồn.

Hồi đầu tháng 5, thể thao Việt Nam cũng mất đi một tài năng trẻ là Nguyễn Minh Triết. VĐV môn thể dục gặp nạn trong lúc tập luyện hồi tháng 11/2023 tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia Nhổn (Hà Nội). Dù được mổ nhiều lần, anh qua đời ở tuổi 18.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày