Chờ...

Điểm tin bóng đá mới nhất (22/4): "Song sát" Arsenal san bằng kỷ lục của Ronaldo - Rooney

VOH - Điểm tin bóng đá mới nhất hôm nay bao gồm những nội dung về Bukayo Saka cùng Gabriel Martinelli cân bằng thành tích của Cristiano Ronaldo và Wayne Rooney, Zinedine Zidane muốn dẫn dắt Juventus.

Lionel Messi vượt mặt Erling Haaland

Dù đã bước sang tuổi 35, tuy nhiên Lionel Messi vẫn thể hiện phong độ bùng nổ. Sau World Cup 2022, cầu thủ sinh năm 1987 tiếp tục có những đóng góp quan trọng cho CLB lẫn ĐTQG. Theo Squawka, “El Pulga” là cầu thủ đầu tiên in dấu giày vào 60 bàn thắng trở lên ở mùa này(36 pha lập công và 24 đường kiến tạo), hơn thành tích đóng góp vào 55 bàn thắng của Erling Haaland.

Điểm tin bóng đá mới nhất (22/4):
Messi thi đấu bùng nổ ở tuổi 35 - Ảnh: Getty

Rạng sáng 22/4, PSG đã giành chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trên sân Angers. Kylian Mbappe là người tỏa sáng khi lập cú đúp. Dù vậy, công lớn thuộc về Lionel Messi với pha tiền kiến tạo. Chuyên trang WhoScored cũng dành cho Lionel Messi số điểm 7.8, cao thứ 2 chỉ sau Kylian Mbappe. 

Chelsea đưa Vincent Kompany vào tầm ngắm

Nguồn tin từ Sky Sports cho biết, Chelsea bất ngờ dành sự quan tâm cho Vincent Kompany. Theo đó, chiến lược gia người Bỉ là ứng viên tiềm năng ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Stamford Bridge. Ngoài huyền thoại của Man City, The Blues còn nhắm đến những cái tên như Mauricio Pochettino, Julian Nagelsmann và Ruben Amorim.

Điểm tin bóng đá mới nhất (22/4):
Kompany bất ngờ được Chelsea liên hệ - Ảnh: Getty

Sau khi giải nghệ, Vincent Kompany lập tức bắt tay vào công tác huấn luyện. Ông từng dẫn dắt đội bóng quê hương Anderlecht trước khi chuyển sang Burnley. Mùa giải năm nay, The Clarets cho thấy màn trình diễn áp đảo tại Championship. Sau 42 trận, đội bóng vùng Lancashire sở hữu 92 điểm và đã chắc suất giành vé lên chơi tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24.

KHÔNG THỂ BỎ LỠ: CỰC NÓNG: Erik ten Hag muốn "thanh trừng" 12 cầu thủ MU trong Hè này

Bukayo Saka, Gabriel Martinelli san bằng kỷ lục của Cristiano Ronaldo và Wayne Rooney

Arsenal lại gây thất vọng khi để Southampton cầm hòa 3-3 ngay tại Emirates. Tuy nhiên, đây là trận đấu quả cảm của đoàn quân HLV Mikel Arteta. Pháo thủ níu giữ lại 1 điểm trong tình thế bị dẫn 3-1 từ phút 66. Những cái tên lập công giúp CLB Bắc London thoát thua ngoạn mục là Gabriel Martinelli, Martin Odegaard và Bukayo Saka.

Điểm tin bóng đá mới nhất (22/4):
Saka cùng Martinelli đang có phong độ thăng hoa - Ảnh: Getty

Với việc ghi bàn vào lưới Southampton, Bukayo Saka cùng Gabriel Martinelli đã chính thức san bằng kỷ lục được Cristiano Ronaldo và Wayne Rooney thiết lập hồi mùa giải 2006/07. Theo đó, bộ đôi của Arsenal trở thành cặp đồng đội thứ hai từ 21 tuổi trở xuống có 20 lần trở lên đóng góp trực tiếp vào bàn thắng trong một mùa giải Ngoại hạng Anh. 

Argentina thuyết phục Manchester United cho Alejandro Garnacho dự U20 World Cup 2023

Các báo cáo từ Telegraph tiết lộ, HLV Javier Mascherano đã tức tốc bay sang Anh để bàn bạc với MU về trường hợp của Alejandro Garnacho. Mục tiêu của thuyền trưởng U20 Argentina là thuyết phục Quỷ đỏ nhả ngôi sao 18 tuổi. Từ ngày 20/5 tới, U20 Argentina sẽ bước vào hành trình chinh phục U20 World Cup diễn ra trên sân nhà.

Điểm tin bóng đá mới nhất (22/4):
Garnacho đang trong giai đoạn hồi phục chấn thương - Ảnh: Getty

Sau những lùm xùm liên quan đến chính trị, FIFA đã tước quyền đăng cai của Indonesia và nhường lại cho Argentina. Đây cũng là quốc gia giàu thành tích nhất với 6 lần lên ngôi. Tuy nhiên, MU khó lòng chiều theo ý HLV Javier Mascherano. Bởi lẽ, nếu tham dự U20 World Cup, Alejandro Garnacho sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu tại Ngoại hạng Anh và trận Chung kết FA Cup nếu Quỷ đỏ vượt qua Brighton.

XEM THÊM: Lịch thi đấu MU tuần này: Brighton vs MU (22h30 ngày 23/4)

Zinedine Zidane muốn ngồi vào ghế nóng tại Juventus

Kể từ khi chia tay Real Madrid vào tháng 5/2021, Zinedine Zidane vẫn chưa nhận lời dẫn dắt bất kỳ đội bóng nào. Mới đây, tờ RMC Sports cho biết, huyền thoại người Pháp đã lên kế hoạch tái xuất băng ghế chỉ đạo. Tuy nhiên, ưu tiên của “Zizou” là đội bóng mà ông am hiểu và Juventus được xem là bến đỗ tiềm năng.

Điểm tin bóng đá mới nhất (22/4):
Zidane dành sự quan tâm cho vị trí HLV trưởng tại Juventus - Ảnh: Getty

Mùa giải 2022/23 đã diễn ra với nhiều thăng trầm với Juventus. Bianconeri vừa được Serie A tuyên trắng án, qua đó thu hồi án phạt trừ 15 điểm tại Serie A. Hiện tại, “Lão bà” sở hữu 59 điểm, rộng cửa tham dự cúp C1 năm sau. Ở Europa League, đoàn quân HLV Max Allegri cũng lọt vào Bán kết để đương đầu với Sevilla.