Chờ...

Gary Neville hiến kế giúp Arsenal thắng MU: Arteta phải dừng làm điều này lại!

VOH - Theo chia sẻ của Gary Neville, Mikel Arteta cần quay về với những chiến thuật cơ bản nếu muốn giúp Arsenal giành chiến thắng trước MU.

Ngày 03/9, Arsenal sẽ tiếp đón MU trên sân nhà Emirates. Ở trận lượt về mùa trước, The Gunners đã giành chiến thắng 3-2 trước nửa đỏ thành Manchester. Tuy nhiên, đoàn quân HLV Mikel Arteta không có được màn chạy đà tốt cho trận đại chiến sắp tới.

Đối đầu với Fulham, Arsenal chấp nhận chia điểm với tỷ số 2-2 khi Joao Palhinha lập công ở những phút cuối. Theo quan điểm của Gary Neville, HLV Mikel Arteta nên trở về sơ đồ 4-3-3 quen thuộc để gặt hái kết quả tốt trước MU.

Gary Neville hiến kế giúp Arsenal thắng MU: Arteta phải dừng làm điều này lại! 1
Partey được HLV Arteta thử nghiệm đá hậu vệ phải. Ảnh: Internet

“Tuần sau, tôi mong rằng Arteta nên chấm dứt ý tưởng đưa Partey đá hậu vệ phải. Cậu ấy nên được kéo ra trung tâm để sát cánh cùng Rice. Sự cân bằng rất quan trọng. Đôi khi, bạn có những ý tưởng mới và nó không hề hiệu quả”, tờ Metro dẫn lời Gary Neville.

“Arsenal cần quay lại sơ đồ 4-3-3. Với MU, họ phản công rất ổn nhưng màn trình diễn của CLB tính đến lúc này là dưới mức trung bình. Nếu bạn chơi kém tại Emirates, bạn sẽ bị đánh bại”, Gary Neville nói thêm.

Với việc Jurrien Timber chấn thương và Takehiro Tomiyasu dính án treo giò, HLV Mikel Arteta không còn nhiều lựa chọn. Trong 3 trận đấu gần nhất, chiến lược gia người Tây Ban Nha đều để Thomas Partey thi đấu ở vị trí hậu vệ phải.

Tuy nhiên, không loại trừ Arsenal sẽ tin tưởng Ben White và trả Thomas Partey về vai trò sở trường. Bên cạnh đó, The Gunners có thể đón chào sự trở lại của Gabriel Magalhaes cho trận gặp MU.