Chờ...

Giroud tiết lộ mục tiêu của Chelsea dưới thời Tuchel

Đích thân tiền đạo Giroud đã tiết lộ mục tiêu số 1 của Chelsea trong phần còn lại của mùa giải năm nay.

Sau khi sa thải Frank Lampard, Chelsea đang hồi sinh dưới thời HLV Thomas Tuchel. 5 trận gần nhất đội bóng thành London toàn thắng, trong đó có 4 lần giữ sạch lưới. Những kết quả ấn tượng giúp đội chủ sân Stamford Bridge vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. 

Giroud tiết lộ mục tiêu của Chelsea dưới thời Tuchel
Giroud tiết lộ mục tiêu của Chelsea dưới thời Tuchel

Những kết quả ấn tượng gần đây đem lại sự tự tin rất lớn cho đội bóng thành London. Ngoài mặt trận Ngoại hạng Anh họ vẫn đang có mặt ở FA Cup và Champions League. Cơ hội giành danh hiệu của Chelsea ở mùa giải 2020/21 là vẫn còn. Mới đây, đích thân tiền đạo Giroud đã tiết lộ mục tiêu số 1 của Chelsea trong phần còn lại của mùa giải năm nay. Anh nói:

"Chúng tôi đang thi đấu tốt, tất cả đều thấy điều đó. Huấn luyện viên muốn chúng tôi thi đấu theo một cách nhất định, và chúng tôi chỉ nỗ lực làm điều đó trong các buổi tập và cố gắng tái hiện nó trong trận đấu. Mọi thứ đang diễn ra hoàn hảo. Chúng tôi cần duy trì phong độ và tiếp tục thi đấu như vậy."

"Chúng tôi cảm thấy rất tốt, rất thoải mái trên sân và hiểu được ý của nhau. Nhưng, luôn có chỗ cho bạn cải thiện, vì vậy, chúng tôi muốn tiếp tục làm điều đó. Bây giờ đây, thật tốt khi có mặt trong Top 4. Chúng tôi đang đặt mục tiêu ở lại vị trí này và tiếp tục tiến xa hơn nữa."

"Mục tiêu số 1 của Chelsea là vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết khả năng để hoàn thành mục tiêu của mình".