Chờ...

Granit Xhaka nên tiếp tục ở lại Arsenal

Đích thân Patrick Vieira đưa ra lời khuyên cho Granit Xhaka, cựu đội trưởng của Arsenal, đã khuyên Xhaka ở lại sân Emirates.

Trong trận hòa 2-2 giữa Arsenal và Crystal Palace, tiền vệ Xhaka chơi không tốt và bị thay ra. Ngôi sao sinh năm 1992 đã không hài lòng với quyết định của HLV Unai Emery, anh tỏ ra tức giận. Bên ngoài đường biên, NHM đã vỗ tay ủng hộ việc rút cầu thủ 27 tuổi, điều đó khiến anh tức giận. Xhaka hướng về phía nhóm CĐV và văng tục. 

Xhaka cần tiếp tục ở lại Arsenal

Xhaka cần tiếp tục ở lại Arsenal

Với hành động của mình, Xhaka đang bị cô lập ở Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1992 bị HLV Unai Emery bỏ rơi trong 3 trận đấu gần nhất, anh bị NHM quay lưng, đồng thời bị những huyền thoại của đội chủ sân Emirates chỉ trích dữ dội. Ngôi sao 27 tuổi đang cảm thấy thất vọng với cuộc sống hiện tại, anh có thể ra đi để tìm kiếm một bến đỗ mới vào tháng 1. 

Hiện rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ người Thụy Sỹ, trong đó phải kể đến AC Milan, Inter Milan hay Newcastle. Tuy nhiên, đích thân Patrick Vieira đưa ra lời khuyên cho Granit Xhaka, cựu đội trưởng của Arsenal đã khuyên Xhaka ở lại sân Emirates.

“Cậu ấy đã có hành động thiếu kiềm chế, điều đó khiến cậu ấy gặp áp lực. Xhaka đã từng chơi rất tốt ở Arsenal, cậu ấy đóng góp khá nhiều cho đội bóng và xứng đáng nhận được sự tôn trọng. Tôi biết cậu ấy đang rất buồn, nhưng tôi vẫn hy vọng Xhaka ở lại Arsenal. Đây là thời điểm để cậu ấy chứng tỏ bản lĩnh và tài năng của mình”.

C.T