Chờ...

Griezmann tuyên bố chia tay Atletico Madrid

Sau năm mùa giải gắn bó ở Vicente Calderon và Wanda Metropolitano, ngôi sao người Pháp sẽ dứt áo ra đi và nhiều khả năng gia nhập Barcelona trong mùa hè 2019 này.

Antoine Griezmann đã có thể ra đi từ năm ngoái khi Barcelona cũng như cả Manchester United đánh tiếng chiêu mộ với 100 triệu Euro phá vỡ hợp đồng. Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp quyết định ở lại vì tình nghĩa trong thời gian Atletico Madrid chịu án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA.

Mặc dù vậy, Griezmann trải qua thêm một mùa giải không thực sự thành công ở Wanda Metropolitano với chỉ duy nhất danh hiệu vô địch Siêu Cúp Châu Âu, khi Atletico tiếp tục thất bại ở La Liga (về nhì sau Barca) và Champions League (bị Juventus loại ở vòng 1/8).

Antoine Griezmann

Và rồi điều gì đến cũng đã phải đến. Mới đây nhất, Griezmann đã chính thức tuyên bố chia tay Atletico trong mùa hè 2019 này, khép lại năm mùa giải gắn bó với đội bóng thủ đô Tây Ban Nha gia nhập từ Real Sociedad. Phát biểu của nhà vô địch World Cup 2018 thông qua một đoạn video đăng trên Twitter:

“Sau khi nói chuyện với HLV Diego Simeone, giám đốc Miguel Angel cùng các thành viên khác trong văn phòng CLB, tôi đã đưa ra quyết định cho tương lai của mình và muốn chia sẻ với nói chuyện với những người hâm mộ đã dành cho tôi rất nhiều tình yêu thương.”

“Sau năm năm tuyệt vời nơi đây, tôi sẽ ra đi để tìm kiếm và trải nghiệm những thử thách mới trong sự nghiệp. Với nỗ lực cống hiến hết mình, tôi đã trưởng thành và tận hưởng rất nhiều thứ cùng Atletico. Cảm ơn các bạn vì tất cả, vì đã luôn đứng sau ủng hộ tôi và các đồng đội qua mọi thời khắc vinh quang cũng như khó khăn. Tôi sẽ không bao giờ quên ngôi nhà và gia đình này của mình.”

Chia tay Atletico, Griezmann nhiều khả năng cuối cùng cũng gia nhập Barca. Tiền đạo người Pháp sẽ cập bến Camp Nou với mức giá chuyển nhượng khoảng 130 triệu Euro trong mùa hè 2019 này.

C.T