Chờ...

HAGL chia tay trợ lý người Hàn Quốc Kim Tae Min

(VOH) - Hùng Dũng sẽ không lên tập trung ĐTQG mà ở lại CLB Hà Nội để tiếp tục tập hồi phục chấn thương theo giáo án; HAGL vừa đưa ra thông báo chia tay trợ lý người Hàn Quốc - Kim Tae Min.

Hùng Dũng sẽ không lên tập trung ĐTQG

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã gây bất ngờ khi quyết định triệu tập bổ sung Đỗ Hùng Dũng lên ĐT Việt Nam. Thông tin này đã gây ra nhiều tranh cãi và nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Ngày 4/11, CLB Hà Nội đã đưa ra thông báo chính thức về vấn đề trên. Theo đó, Hùng Dũng sẽ không lên tập trung ĐTQG, cầu thủ này sẽ tiếp tục ở lại CLB để theo dõi, tập luyện và điều trị chấn thương.

Hùng Dũng sẽ không lên tập trung ĐTQG - HAGL chia tay trợ lý người Hàn Quốc
Hùng Dũng sẽ không lên tuyển như dự kiến ban đầu.

"Căn cứ vào báo cáo của bộ phận y tế CLB Hà Nội cùng chương trình chữa trị do Trung tâm PVF đang thực hiện, CLB Hà Nội đã có sự trao đổi với VFF về việc ngay tại thời điểm này, cầu thủ Đỗ Hùng Dũng nên ở lại CLB, nghiêm túc luyện tập hồi phục chấn thương theo giáo án sẵn có.

Trong thời gian tới, CLB Hà Nội với trách nhiệm và nghĩa vụ của mình, sẽ thường xuyên trao đổi với bộ phận y tế đội tuyển Việt Nam, theo dõi sát sao quá trình tập luyện của cầu thủ Đỗ Hùng Dũng để từ đó có cơ sở để VFF và đội tuyển Việt Nam có những quyết định tiếp theo".

Ở cuộc họp nội bộ vào sáng ngày 4/11, trợ lý Lee Young-jin cũng đã thông báo cho toàn đội về thông tin trên. Đỗ Hùng Dũng sẽ không tập trung cùng ĐTQG từ ngày 4/11 như dự kiến ban đầu.

HAGL chia tay thầy ngoại trước mùa giải mới

Mới đây, trang chủ của CLB HAGL đưa ra thông báo rằng đội bóng này sẽ chia tay trợ lý Kim Tae Min: "Toàn thể thành viên CLB HAGL trân trọng cảm ơn những đóng góp của ông. Chúc ông thành công trong chặng đường sắp tới".

Chia sẻ trong ngày rời đội bóng phố Núi, trợ lý Kim Tae Min cho biết: "Tôi rất tiếc phải nói rằng tôi không thể ở bên các bạn từ mùa giải tới. Đó là khoảng thời gian tuyệt vời đối với tôi trong 2 năm làm việc tại HAGL.

Hùng Dũng sẽ không lên tập trung ĐTQG - HAGL chia tay trợ lý người Hàn Quốc
Trợ lý Kim Tae Min có thời gian 2 năm gắn bó với HAGL.

Tôi thực sự không thể quên sự ủng hộ và giúp đỡ của các bạn để tôi có thể làm việc vui vẻ ở HAGL. Tôi sẽ giữ HAGL trong trái tim mình mãi mãi. Hẹn gặp lại mọi người trong tương lai".

Trợ lý người Hàn Quốc bắt đầu làm việc ở Việt Nam từ năm 2019 tại CLB TPHCM dưới thời HLV Chung Hae Seong. Sau đó, ông Kim Tae Min bén duyên với HAGL từ thời HLV Lee Tae-hoon.

Hồi tháng 7/2021, trợ lý Kim cũng đã được bổ sung vào thành phần Ban huấn luyện ĐT Việt Nam với vai trò chuyên viên phân tích dữ liệu. Nhiều thông tin cho rằng trợ lý Kim rời tuyển Việt Nam để trở về HAGL nhằm chuẩn bị cho các công việc ở mùa giải mới. Vì thế, việc ông Kim Tae Min nói lời chia tay với đội chủ sân Pleiku khiến không ít NHM bất ngờ.

Hà Nội FC có tân binh thứ 2

Hà Nội FC đã chính thức công bố tân binh Nguyễn Văn Vĩ. Cầu thủ này đầu quân cho CLB Hà Nội FC từ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với bản hợp đồng có giá trị 2 năm. Cầu thủ sinh năm 1998 thi đấu tổng cộng cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 26 trận tại V-League sau 2 mùa giải. Hậu vệ sinh năm 1998 là tân binh thứ hai của đội bóng thủ đô ở mùa giải 2022.

Hùng Dũng sẽ không lên tập trung ĐTQG - HAGL chia tay trợ lý người Hàn Quốc
Hà Nội FC có tân binh thứ 2. ảnh Hà Nội FC.

“Trở về đây, tôi gặp lại rất nhiều người đồng đội từng tập luyện thi đấu cùng nhau tại đội trẻ như Quang Hải, Thành Chung, Văn Xuân, Xuân Tú, Việt Anh, Văn Toàn… Tôi nghĩ rằng sẽ không mất nhiều thời gian để có thể thích nghi được với lối chơi chung của toàn đội khi được các đồng đội hỗ trợ. Các đồng đội đang thi đấu tại đội tuyển Việt Nam sẽ giúp tôi học hỏi được nhiều hơn và hoàn thiện bản thân”, Văn Vĩ cho hay.