Chờ...

HLV Bournemouth nói gì trước tin đồn MU mua Callum Wilson?

MU đang lên kế hoạch mua tiền đạo Callum Wilson vào tháng 1 năm 2020, song HLV Eddie Howe khẳng định không quan tâm đến những tin đồn từ báo giới.

Hè năm nay, sau khi quyết định để Romelu Lukaku và Alexis Sanchez ra đi, giới chuyên môn đã khuyên HLV Solskjaer mua thêm tiền đạo. Tuy nhiên, ông thầy người Na Uy đã bỏ ngoài tai những lời khuyên, ông quyết định đặt niềm tin vào những nhân tố đang có trong tay.

MU quan tâm Callum Wilson

MU quan tâm Callum Wilson

HLV 46 tuổi đang phải trả giá với những quyết định của mình. Cụ thể, giai đoạn đầu mùa giải này bộ đôi Anthony Martial và Marcus Rashford thay nhau dính chấn thương, Quỷ đỏ phải phụ thuộc vào sao trẻ chưa đầy 18 tuổi Mason Greenwood.

Việc không có được những lựa chọn tốt nhất trên hàng công là lý do khiến MU gây thất vọng rất lớn. Đội chủ sân Old Trafford đã quyết định mua thêm tiền đạo ở phiên chợ Đông tới đây. MU đang lên kế hoạch mua tiền đạo Callum Wilson vào tháng 1 năm 2020, song HLV Eddie Howe khẳng định không quan tâm đến những tin đồn từ báo giới.

“Tôi đã mệt mỏi với những tin đồn về tương lai Callum Wilson. Cậu ấy đang là người của Bournemouth, cậu ấy hạnh phúc và không có ý định ra đi, đó là tất cả những gì tôi biết. Chúng tôi chỉ tập trung vào màn trình diễn của cậu ấy và đảm bảo cậu ấy sẽ cung cấp những gì chúng tôi cần cho đội bóng.”