Chờ...

HLV Park Hang Seo tiếc nuối sau trận thua ngược trước Ả-Rập Xê-Út

(VOH) - HLV Park Hang-seo bày tỏ sự tiếc nuối khi thua ngược 1-3 trong thế thiếu người trước Ả-Rập Xê-Út tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Bước vào phòng họp báo với thất bại có phần thiếu may mắn của ĐT Việt Nam trước Ả-Rập Xê-Út ở lượt trận ra quân bảng B vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo không thể giấu nổi sự tiếc nuối.

Ông nói: “Ngày hôm nay, mặc dù chúng tôi ghi bàn trước nhưng lại để thua ngược. Tôi cảm thấy khá tiếc nuối. Chúng tôi không may mắn khi để thua bởi 2 bàn trên chấm phạt đền. Chúng tôi lại mất người và thua thiệt về quân số”.

HLV Park Hang Seo tiếc nuối sau trận thua ngược trước Ả-Rập Xê-Út
HLV Park Hang Seo tiếc nuối sau trận thua ngược trước Ả-Rập Xê-Út.

“Tôi nghĩ hôm nay các cầu thủ đã nỗ lực hết sức rồi, việc để thua 2 bàn phạt đền cũng là một phần cái thiếu về mặt chiến thuật. Chúng tôi cần tiếp tục hoàn chỉnh về mặt sơ đồ. Trận tới chúng tôi gặp Australia trên sân nhà, đây là một đội bóng hạt giống được đánh giá cao hơn cả Saudi Arabia. Nhưng trên sân nhà chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa” - nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ.

Trước câu hỏi của phóng viên Ả-Rập Xê-Út về việc Việt Nam chơi tử thủ sau khi ghi bàn mở tỷ số, HLV Park đáp: "Đã ghi bàn trước thì chẳng có lý do gì để chúng tôi lại tấn công tiếp, nhất là khi đây là sân khách".

600
Thẻ đỏ của Duy Mạnh đã thay đổi nhiều thứ.

Câu hỏi tiếp theo một lần nữa nhắc lại tấm thẻ đỏ của Duy Mạnh.

Lúc này, ông Park cho biết: "Việc thua thiệt con người là thiệt hại lớn, ảnh hưởng còn nhiều hơn cả việc thua thiệt kỹ thuật. Tất nhiên, kết quả trận đấu bây giờ không thay đổi được nữa. Nhưng nếu chúng tôi không mất người, tỷ số có thể là 3-2".

HLV Park nói, đồng thời khẳng định ông không trách bất cứ cầu thủ nào vì họ đã chơi hết mình. Tuy nhiên, nhà cầm quân Hàn Quốc cũng thừa nhận việc thua hai bàn từ chấm 11m cho thấy điểm khiếm khuyết trong chiến thuật và đội tuyển cần khắc phục để chuẩn bị cho trận đấu với Australia trên sân nhà vào ngày 7/9.

HLV Park Hang Seo tiếc nuối sau trận thua ngược trước Ả-Rập Xê-Út
ĐT Việt Nam (áo đỏ) đã chơi kiên cường trước Ả-Rập Xê-Út.