Chờ...

HLV Solskjaer được cấp bao nhiêu tiền để mua sắm ở Hè 2020?

Với việc có tấm vé dự Champions League mùa tới, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ được cấp một số tiền lớn mua sắm cầu thủ.

Với chiến thắng 2-0 trước Leicester ở vòng đấu hạ màn Premier League 2019/2020, MU đã bảo vệ được vị trí thứ 3 trên BXH. Như vậy là Quỷ đỏ đã chính thức có vé dự Champions League mùa tới, điều đó giúp họ tăng khả năng thu hút những ngôi sao.

HLV Solskjaer được cấp nhiều tiền mua sắm cầu thủ

HLV Solskjaer được cấp nhiều tiền mua sắm cầu thủ

MU tuyên bố họ muốn cạnh tranh những danh hiệu lớn mùa tới. Quỷ đỏ chắc chắn sẽ bổ sung những tân binh chất lượng mùa hè này nhằm nâng cấp đội hình. Theo Metro, giới lãnh đạo Quỷ đỏ đã duyệt chi con số 140 triệu bảng Anh cho Ole Gunnar Solskjaer trên TTCN mùa hè năm 2020. 

Rất nhiều mục tiêu được đưa vào tầm ngắm, trong đó Jadon Sancho và Jack Grealish là 2 cái tên nổi bật. MU dự định chi 80 triệu bảng mua Sancho và 60 triệu bảng mua tiền vệ của Aston Villa, cả hai cầu thủ này đều đang duy trì phong độ cao, có được họ đội hình của MU sẽ được nâng cấp đáng kể. 

Bên cạnh các ngôi sao trên mặt trận tấn công, một trung vệ đẳng cấp là ưu tiên quan trọng không kém với Ole. Harry Maguire cần đối tác đủ chất lượng để gia cố và bù trừ những sai sót, lỗ hổng đã bộc lộ ở mùa giải vừa qua.