Chờ...

Họp mặt các vận động viên Quận 7 tham gia SEA Games 31

(VOH) - Quận 7 có 5 vận động viên tham gia SEA Games 31 ở các môn thi thể thao là Teakondo, Đua thuyền, Kick Boxing và Bơi lội.

Sáng nay 24/4, Trung tâm Thể dục Thể thao quận 7, Phòng Giáo dục và Đào tạo cùng Trung tâm đào tạo thể thao D7 Sports Park phối hợp triển khai chương trình "Tìm kiếm và phát triển tài năng thể thao" - Họp mặt các vận động viên quận 7 tham gia SEA Games 31 tại Việt Nam và trao học bổng cho các vận động viên có hoàn cảnh khó khăn. 

Thông qua chương trình, Ban tổ chức mong muốn hỗ trợ cho các học sinh, sinh viên, thanh thiếu niên ở các cấp học trên địa bàn quận 7 nói riêng và TPHCM nói chung, tạo điều kiện phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần, thông qua hoạt động thể dục, thể thao.

Từ đó, chương trình sẽ phát hiện những học sinh có năng khiếu ở các môn thể thao, thiết kế chương trình hỗ trợ đào tạo phù hợp, góp phần xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao, đóng góp cho đội tuyển thể thao quận, thành phố và quốc gia. 

SEA Games
Ban tổ chức ký kết hợp tác

Dịp này, lễ xuất quân của đoàn vận động viên thể thao quận 7 tham gia SEA Games 31 cũng được tổ chức long trọng. Theo đó, có 5 vận động viên là Trần Hồ Duy, Trần Minh Tuấn, Huỳnh Văn Tuấn và Lương Jeremie lần lượt tham gia ở 4 môn thi thể thao là Teakondo, Đua thuyền, KickBoxing và Bơi lội. 

SEA Games 31
 Trao quà cho 5 vận động viên của quận 7 tham gia SEA Games 31

SEA Games 31 sẽ diễn ra tại Hà Nội và 11 tỉnh, thành lân cận từ ngày 12 - 23/5. Đại hội có sự tham dự của 11 đoàn thể thao khu vực Đông Nam Á, tổ chức 40 môn thi với 526 nội dung, với sự tham dự của hơn 10.000 VĐV, HLV, trọng tài...