Chờ...

Inter Milan tiếp tục muốn chiêu mộ sao Tottenham

Inter Milan muốn có trung vệ Jan Vertonghen của Tottenham, cầu thủ người Bỉ sắp hết hạn hợp đồng với Spurs.

Jan Vertonghen là một trong những lựa chọn thường xuyên của Mourinho ở vị trí trung vệ, cầu thủ này cũng chơi khá tốt. Hiện tại, hợp đồng của anh với Spurs còn thời hạn đến Hè 2020, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua.

Inter Milan muốn có trung vệ Jan Vertonghen của Tottenham

Inter Milan muốn có trung vệ Jan Vertonghen của Tottenham

Theo báo chí Anh, Vertonghen thất vọng với khả năng cạnh tranh của Tottenham, anh muốn cập bến một CLB nào có khả năng giành những danh hiệu. Ngoài ra vấn đề lương bổng cũng là một trong những lý do khiến cầu thủ sinh năm 1987 chưa ký hợp đồng mới. 

Inter Milan muốn mua trung vệ Jan Vertonghen của Tottenham, cầu thủ người Bỉ sắp hết hạn hợp đồng với Spurs. Diego Godin đã cao tuổi, không thể cày ải liên tục. Andrea Ranocchia mặc dù là đội phó nhưng không đem lại sự tin tưởng tuyệt đối. Vậy nên, ngay từ thời điểm này, ban lãnh đạo Inter Milan đã bắt đầu tìm kiếm 1 trung vệ mới. 

Tuttosport cho rằng, Jan Vertonghen rất có thể sẽ cập bến Giuseppe Meazza. Jan Vertonghen sẽ bước sang tuổi 33 vào tháng 4 sắp tới và ban lãnh đạo Tottenham vẫn tỏ ra lưỡng lự trong việc giữ chân trung vệ người Bỉ. Vậy nên, nhiều khả năng Inter Milan sẽ có được sự phục vụ của cựu cầu thủ Ajax Amsterdam theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Nếu thành công, Vertonghen sẽ là ngôi sao thứ 2 chuyển đến Nerazzurri từ Tottenham trong năm 2020, sau Christian Eriksen.