Chờ...

Kết quả bóng đá 29/1: Man City và Chelsea vào vòng 5 Cúp FA, Barca ngược dòng thắng Alaves

(VOH) – Khuya 28/1, Manchester City đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước đội chủ nhà Cardiff City để đoạt vé vào vòng 5 Cúp FA.

Trận này, HLV Pep Guardiola cất Sergio Aguero và David Silva trên ghế dự bị nhưng với những ngôi sao còn lại trong đội hình như: De Bruyne, Leroy Sane, Raheem Sterling, Fernandinho… Man City vẫn tỏ ra quá mạnh so với Cardiff City - đội bóng đang thi đấu ở Giải hạng nhất (Championship).

Highlight trận đấu giữa Cardiff City và Manchester City.

Chỉ sau 8 phút bóng lăn, Man xanh đã có bàn thắng mở tỉ số do công của De Bruyne. Man City tiếp tục chơi dồn ép đội chủ nhà những phút sau đó và bán thắng thứ 2 đã đến ở phút 37. Lần này người lập công là tiền vệ Raheem Sterling với pha đánh đầu cận thành sau quả tạt bên cánh trái của Bernardo Silva.

Thắng chung cuộc 2-0, Man City đi tiếp vào vòng 5 Cúp FA và tiếp tục nuôi hi vọng giành cú ăn 4 ở mùa giải năm (Premier League, FA Cup, League Cup và Champions League).

Ở trận đấu diễn ra trước đó, tiền đạo Michy Batshuayi tỏa sáng với cú đúp bàn thắng ở các phút 31 và 44, góp công giúp Chelsea đá bại Newcastle 3-0 trên sân Stamford Bridge ở vòng 4 Cúp FA. Bàn thắng còn lại được ghi do công của tiền vệ Marcos Alonso với pha sút phạt đẳng cấp từ cự li 25m ở phút 72.

Với chiến thắng này, Chelsea đoạt vé đi tiếp vào vòng 5 Cúp FA.

Highlight trận đấu giữa Chelsea và Newcastle.

Rạng sáng nay (29/1) tại Tây Ban Nha, Barcelona đã ngược dòng đá bại Alaves 2-1 trên sân nhà Nou Camp.

Bị Barca dồn ép nghẹt thở sau tiếng còi khai cuộc nhưng đội khách Alaves đã đứng vững, thậm chí còn gây bất ngờ khi có bàn thắng vượt lên dẫn trước nhờ công của John Guidetti sau pha phản công chớp nhoáng ở phút 23.

Highlight trận đấu giữa Barcelona và Alaves.

Những phút tiếp theo, Barca gia tăng sức ép về phía khung thành của Alaves. Tuy nhiên phải đến phút 72, đội chủ nhà mới tìm được bàn thắng cân bằng tỉ số nhờ công của tiền đạo Luis Suarez. Đến phút 84, Messi thực hiện quả đá phạt điệu nghệ, ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Barca.

Với chiến thắng này, Barca tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng với 57 điểm, tiếp tục hơn đội xếp sau là Atletico Madrid (thắng Las Palmas 3-0) 11 điểm.

Napoli (57 điểm) đã đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Juventus (56 điểm) khi lội ngược dòng đá bại Bologna 3-1 trên sân nhà ở vòng 22 Giải vô địch Italia (Serie A) diễn ra khuya 28/1.

Tại Pháp, Lyon đã bất ngờ thua Bordeaux 1-3 trên sân khách ở vòng 23 Giải vô địch Pháp (Ligue I) rạng sáng 29/1. Với thất bại này, Lyon đã để đội đầu bảng Paris Saint-Germain (PSG) tái lập khoảng cách 11 điểm. Cũng ở vòng này, nhà đương kim vô địch Monaco tiếp tục tụt lại phía sau khi bị Marseille cầm chân 2-2 trên sân khách.

Còn tại Đức, Bayer Leverkusen đã lấy lại ngôi nhì bảng từ tay Schalke 04 sau khi đá bại Mainz 2-0 rạng sáng 29/1 ở vòng 20 Giải vô địch Đức (Bundesliga) – Bayer Leverkusen có cùng 34 điểm số với Schalke nhưng hơn về hiệu số.

KẾT QUẢ CÁC TRẬN ĐẤU DIỄN RA VÀO ĐÊM QUA VÀ RẠNG SÁNG NAY 29/1/2018

VÒNG 4 CÚP FA

Chelsea

3 - 0

Newcastle United

Cardiff City

0 - 2

Manchester City

VÒNG 22 GIẢI VÔ ĐỊCH Ý (SERIE A)

SPAL 2013

1 - 1

Inter Milan

Crotone

1 - 1

Cagliari

Fiorentina

1 - 4

Hellas Verona

Genoa

0 - 1

Udinese

Napoli

3 - 1

Bologna

Torino

3 - 0

Benevento

AC Milan

2 - 1

Lazio

Roma

0 - 1

Sampdoria

VÒNG 21 GIẢI VÔ ĐỊCH TÂY BAN NHA (LA LIGA)

Leganes

3 - 2

Espanyol

Atletico Madrid

3 - 0

Las Palmas

Sevilla

1 - 1

Getafe

Barcelona

2 - 1

Alaves

VÒNG 20 GIẢI VÔ ĐỊCH ĐỨC (BUNDESLIGA)

Bayer Leverkusen

2 - 0

Mainz 05

Hannover 96

0 - 1

Wolfsburg

VÒNG 23 GIẢI VÔ ĐỊCH PHÁP (LIGUE 1)

Lille

2 - 1

Strasbourg

Bordeaux

3 - 1

Lyon

Marseille

2 - 2

Monaco