Chờ...

Kết quả bóng đá 6/2: Lazio ngã ngựa trên sân nhà

(VOH) – Rạng sáng 6/2, Lazio đã thất bại 1-2 trên sân nhà Stadio Olimpico trước Genoa ở trận đấu muộn vòng 23 Giải vô địch Italia (Serie A).

Trước cuộc tiếp đón Genoa, Lazio đang có phong độ không tốt khi không thắng ở 2 trận đấu liên tiếp tại Serie A và Coppa Italia. Chính vì thế, Lazio quyết tâm đánh bại Genoa để "cắt đuôi" Inter Milan và tiếp tục bám đuổi 2 đội xếp trên là Juventus và Napoli.

Lazio đã có một trận đấu chơi áp đảo hoàn toàn Genoa với 65% thời gian kiểm soát bóng và tung ra 22 pha dứt điểm (so với 6 của Genoa). Tuy nhiên, đội khách mới là đội có bàn thắng mở tỉ số ở phút 55 do công của tiền đạo Pandev sau sai lầm phá bóng của hậu vệ Lazio.

Highlight trận đấu giữa Lazio và Genoa.

Nhưng niềm vui của Genoa chỉ kéo dài vỏn vẹn 4 phút sau pha chạm bóng kỹ thuật của Parolo sau đường chuyền bên cánh phải của Caceres.

Trong thời gian tiếp theo, cả Lazio và Genoa đều đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng thứ 2. Tuy nhiên, chỉ có Genoa thành công khi họ lại tận dụng sai sót của hàng thủ đối phương để ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 nhờ công của Laxalt ở phút 90+2.

Thất bại đáng tiếc trước Genoa, Lazio (46 điểm) bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với ĐKVĐ Juventus (59 điểm) trên BXH Serie A. Còn Genoa vươn lên vị trí thứ 13 với 24 điểm.