Chờ...

Kết quả bóng đá hôm nay 16/9: Inter Milan thắng tưng bừng - Lyon bại trận

(VOH) - Rạng sáng 16/9, Inter Milan đá bại Lugano 5-0 trong trận giao hữu trước thềm mùa giải  mới; Lyon bại trận 1-2 trước Montpellier ở trận đấu bù vòng 1 Ligue 1.

Trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, Inter Milan quyết định có trận giao hữu với CLB của Bỉ là Lugano. HLV Conte cho thấy sự nghiêm túc của mình khi tung ra đội hình mạnh nhất ngoại trừ sự thiếu vắng của Lukaku.

Inter Milan chỉ mất 4 phút để tìm được mảnh lưới của đối phương. Người lập công là Dalbert nhưng Hakimi mới là tác nhân chính với pha dốc bóng và dứt điểm của Hakimi. Tưởng như Inter sẽ thuận lợi trong việc ghi bàn nhưng phải tới tận phút 34, tỉ số mới được nhân đôi.

Kết quả bóng đá hôm nay 16/9: Inter Milan thắng tưng bừng - Lyon bại trận

Xuất phát từ pha căng ngang từ bên cánh phải, Kecskes đã đốt lưới nhà trong một nỗ lực phá bóng. Chỉ vài giây sau, Lautaro Martinez đã tận dụng tốc độ, băng xuống dứt điểm một chạm để nâng cách biệt lên thành 3 bàn.

Trước khi hiệp một kết thúc, Lautaro hoàn tất cú đúp cho riêng mình. Sang đến hiệp hai, Conte thay cả đội hình chính rời sân nhưng không ảnh hưởng quá nhiều. Lukaku có được một bàn thắng trên chấm 11m ở phút 47 và đây cũng là bàn thắng cuối cùng ở trận đấu này.

Ở một diễn biến khác, Real Madrid đã có trận giao hữu kín với Getafe ở đại bản doanh Valdebebas. Hai đội tỉ thí trên sân tập Alfredo Di Sefano mà không có sự tham gia của truyền thông. Sergio Ramos và Karim Benzema là 2 cái tên đáng chú ý trong 11 vị trí đá chính của Real trận này.

Kết quả bóng đá hôm nay 16/9: Inter Milan thắng tưng bừng - Lyon bại trận

Theo nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha, Real đã có chiến thắng 6-0 trước Getafe trong một trận đấu tập kéo dài 90 phút. Tất cả các bàn thắng đều được ghi trước giờ nghỉ giữa hiệp, trong đó tiền đạo Benzema lập một cú poker (4 bàn thắng), hai bàn còn lại chia đều cho Ramos (penalty) và tài năng trẻ Sergio Arribas, cầu thủ được coi là sản phẩm sáng giá bậc nhất của lò La Fabrica.

HLV Zinedine Zidane đã triệu tập hơn 20 cầu thủ để chuẩn bị cho trận giao hữu này. Được biết, Real đang thiếu vắng khá nhiều trụ cột do chấn thương hoặc gặp vấn đề về thể lực, trong đó có 2 ngôi sao Eden Hazard và Gareth Bale, ngoài ra còn có Marco Asensio, Isco, Sergio Reguilon, Mariano Diaz, Lucas Vazquez, Martin Odegaard và Luka Jovic.

Kết quả bóng đá hôm nay 16/9: Inter Milan thắng tưng bừng - Lyon bại trận

Trong khi đó tại Pháp, Montpellier trên sân nhà đã có chiến thắng 2-1 trước Lyon ở trận đấu bù vòng 1 Giải vô địch Pháp (Ligue 1) 2020/21. Chiến thắng này giúp Montpellier tạm đứng ở vị trí thứ 5 với 6 điểm sau 3 vòng đấu, trong khi đo Lyon rơi xuống vị trí 11 với 4 điểm sau 3 vòng.